Tô Vân Nhạc gương mặt phiếm hồng, thon dài đôi mắt cũng có chút mê ly, khóe mắt kia viên lệ chí có vẻ càng thêm yêu diễm, hắn lắc lắc phía sau tóc dài thấp thở gấp mở miệng, "Ân...... Ha...... Ta...... Ta thật sự không phải kia chỉ lang...... Ha...... Buông ta ra......"
Thẩm Thành đôi tay nhẹ nhàng loát động Tô Vân Nhạc côn thịt, hô hấp cũng phất ở côn thịt quy đầu thượng, hắn đem môi gần sát Tô Vân Nhạc côn thịt ngậm lấy quy đầu, "Vừa mới chỉ chạm vào một chút liền như vậy, hiện tại đâu......"
Thẩm Thành đầu lưỡi theo côn thịt quy đầu họa vòng liếm láp, đôi tay cũng khiêu khích côn thịt cán qua lại vỗ về chơi đùa.
Tô Vân Nhạc gần như có chút chịu không nổi dường như gập lên đầu gối, cả người đều dựa vào phía sau quầy bar sở chống đỡ, Thẩm Thành giống như đã cầm chính mình nhược điểm mãnh thú giống nhau không ngừng tiến công làm Tô Vân Nhạc hai chân nhũn ra, "Ha...... Ta đều nói ta không phải...... Ân...... Thật sự phóng...... Ân......"
Thẩm Thành vẫn duy trì ngậm lấy Tô Vân Nhạc côn thịt tư thế ngẩng đầu đối Tô Vân Nhạc khiêu khích cười một chút, theo sau liền đem trong miệng Tô Vân Nhạc côn thịt hàm càng sâu, nguyên bản nhẹ nhàng liếm láp động tác cũng biến thành mút vào.
Tô Vân Nhạc bị Thẩm Thành động tác làm cho bên hông nhảy dựng, hắn không khỏi chính mình đĩnh đĩnh phần hông làm côn thịt chủ động ở Thẩm Thành trong miệng ra vào, đối phương mút vào thường thường phun ra nhiệt khí đánh vào hắn trên da thịt, cái này làm cho Tô Vân Nhạc có chút chịu không nổi dường như rên rỉ ra tiếng, "Ân...... Ha...... Muốn...... Muốn bắn...... Ân......"
Thẩm Thành cảm giác Tô Vân Nhạc côn thịt ở chính mình trong miệng nhảy lên vài cái, hắn dùng ngón tay theo côn thịt cán đè ép, đầu lưỡi lại lần nữa quấn lấy côn thịt quy đầu cho nhất định kích thích.
Tô Vân Nhạc bên hông nhảy dựng, nồng đậm tinh dịch ở Thẩm Thành trong miệng hóa khai, có một ít cũng theo Thẩm Thành khóe miệng chảy tới cổ hắn thượng.
Thẩm Thành nuốt xuống trong miệng Tô Vân Nhạc bắn ra tinh dịch, lúc này mới đem dính Tô Vân Nhạc tinh dịch khóe miệng duỗi tới rồi Tô Vân Nhạc trước mặt, "Ngươi không nghĩ nếm thử chính mình hương vị sao?"
Tô Vân Nhạc nhìn chằm chằm Thẩm Thành khóe miệng bạch dịch lắc lắc đầu, nguyên bản thong dong trên mặt cũng che kín đỏ ửng, hắn làm bộ che dấu giống nhau từ rộng mở sơ mi trắng túi tiền trung lấy ra một cái hồng hắc giao nhau khăn tay đưa cho Thẩm Thành, "Ngươi trước sát một sát...... Ân ――"
Thẩm Thành tiếp nhận khăn tay lau chính mình bên miệng đục dịch sau liền kéo qua Tô Vân Nhạc cánh tay, đầu lưỡi theo Tô Vân Nhạc hơi hơi mở ra khóe miệng xâm nhập đi vào.
Thẩm Thành đầu lưỡi mang theo Tô Vân Nhạc đầu lưỡi mút vào vũ động, Thẩm Thành trong miệng mang theo tinh dịch cay đắng cũng làm Tô Vân Nhạc không khỏi di động tới đầu lưỡi muốn tránh thoát Thẩm Thành. Nhưng theo sau đầu lưỡi lại bị Thẩm Thành lại một lần quấn lấy, khoang miệng trung chỗ mẫn cảm cũng bị Thẩm Thành một chỗ một chỗ liếm láp, loại cảm giác này không khỏi làm Tô Vân Nhạc có chút da đầu tê dại.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ Thống
Novela JuvenilTác giả: Đại Bạch Tình Trạng: Hoàn Thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Dị thế , Mạt thế , Tu chân , H , Xuyên việt , Ma pháp , Thú nhân , Hệ thống , Thần tiên yêu quá...