Có chút xụi lơ Đường Diệc Nhu bị Thẩm Thành đỡ lấy bả vai muốn đẩy ra phòng thẩm vấn môn hướng ra phía ngoài đi đến, mà hoa huyệt khiêu đản lúc này đi xuống vừa trợt thiếu chút nữa từ Đường Diệc Nhu hoa huyệt trung hoạt ra tới, Đường Diệc Nhu đành phải dùng sức kẹp chặt hai chân, làm khiêu đản không đến mức hoạt ra tới.
Đúng lúc này, đối diện cửa văn phòng đột nhiên mở ra, Trần Viễn cũng từ bên trong ngậm thuốc lá đi ra, hắn nhìn đến Thẩm Thành cùng lúc này có chút xụi lơ Đường Diệc Nhu nhíu nhíu mày, lúc này mới mở miệng, "Thẩm bác sĩ, đây là thế nào hồi sự?"
Thẩm Thành nhướng mày, đem tay trái duỗi đến phóng có khiêu đản chốt mở kia chỉ túi tiền, đem khiêu đản cường độ điều thành trung đẳng, mà bên này Đường Diệc Nhu cảm nhận được Thẩm Thành động tác, nguyên bản liền có chút xụi lơ hai chân lúc này tắc trở nên càng mềm, toàn bộ thân mình cũng hoàn toàn ỷ ở Thẩm Thành trên người, sắc mặt trở nên càng hồng.
Thẩm Thành chỉ chỉ ỷ ở chính mình trên người Đường Diệc Nhu lúc này mới đối Trần Viễn mở miệng, "Đường tiểu thư hôm nay không thoải mái, ta tiện đường mang nàng về nhà nghỉ ngơi."
Trần Viễn nghe được Thẩm Thành nói sau sắc mặt có chút nghiêm túc, hắn cúi người nhìn nhìn Đường Diệc Nhu có chút hồng nhuận sắc mặt, bàn tay cũng không khỏi dán lên Đường Diệc Nhu cái trán thử thử độ ấm.
Đường Diệc Nhu bị Trần Viễn một chạm vào nhưng thật ra trong lòng cả kinh, vừa mới mới lại một lần đạt tới cao trào thân thể lúc này trở nên dị thường mẫn cảm, có chút hơi lạnh lòng bàn tay thiếu chút nữa khiến cho hắn kêu ra tiếng tới.
Đường Diệc Nhu cắn môi nuốt xuống trong miệng rên rỉ, khóe mắt bởi vì nhẫn nại mà phiếm vài phần thủy quang.
Thí xong độ ấm Trần Viễn lúc này mới gật gật đầu, "Đi thôi."
Ở Thẩm Thành trải qua chính mình bên người thời điểm, Trần Viễn còn gần sát Thẩm Thành bên tai cẩn thận bổ sung một câu, "Án này chứng nhân phi thường quan trọng, Thẩm bác sĩ nhất định phải hảo hảo khán hộ nàng."
Thẩm Thành lúc này mới đối với một bên Trần Viễn phất phất tay, đỡ lấy Đường Diệc Nhu cánh tay lại càng thêm dùng sức một ít, hắn cố ý ở cùng Trần Viễn đi ngang qua nhau lúc sau gần sát Đường Diệc Nhu bên tai nhẹ giọng nói nhỏ, "Vừa mới trần cảnh sát cho ngươi thí độ ấm thời điểm, ngươi có phải hay không thoải mái muốn kêu ra tiếng tới?"
Đường Diệc Nhu cắn răng lắc đầu, lại cảm giác chôn sâu ở hoa huyệt trung khiêu đản bị lại một lần tăng lớn một, phía trước mới bắn quá Nhục Hành lúc này cũng dần dần đứng thẳng lên, Nhục Hành đằng trước dâm thủy cũng ở quần của mình thượng tẩm ướt một tiểu khối.
Chờ đến hai người thật vất vả đi ra cục cảnh sát, Đường Diệc Nhu lúc này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhưng kế tiếp Thẩm Thành nói lại thứ làm hắn mồ hôi lạnh liên tục.
Thẩm Thành cười đỡ lấy Đường Diệc Nhu bả vai, chỉ vào phố bên kia lộ thiên quán cà phê, "Hảo Đường tiểu thư, chúng ta kế tiếp liền qua bên kia ngồi ngồi đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ Thống
Teen FictionTác giả: Đại Bạch Tình Trạng: Hoàn Thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Dị thế , Mạt thế , Tu chân , H , Xuyên việt , Ma pháp , Thú nhân , Hệ thống , Thần tiên yêu quá...