Văn Kiệt từ tiểu liền biết chính mình bạn lữ chỉ có thể làm làm tộc trưởng phụ thân tới tuyển, mà chỉ có đời kế tiếp tộc trưởng mới có thể tự do quyết định chính mình bạn lữ, hơn nữa tộc trưởng bạn lữ phần lớn đều là bổn tộc.
Thật lâu phía trước Văn Kiệt liền nghe nói qua Thẩm Thành tên, nói là báo tộc tân sinh ra một con không giống nhau ấu tể, lúc ấy phụ thân cũng ôm chính mình đi nhìn, hắn cũng trước nay chưa thấy qua trên lưng trường như vậy xinh đẹp vằn con báo.
Sau lại hắn cũng nghe nói phượng hoàng tộc tân sinh tiểu phượng hoàng tuyển Thẩm Thành, chính là bởi vì lẫn nhau giới tính không tương xứng, cho nên bị báo tộc cấp đổi thành hắc báo, nhưng tiểu phượng hoàng cũng bởi vậy vẫn luôn đều không có thức tỉnh, từ đây phượng hoàng tộc cùng báo tộc quan hệ liền từ từ biến kém.
Văn Kiệt ca ca Văn Hạo từ hắn khi còn nhỏ bắt đầu liền phi thường yêu thương chính mình, đang nghe nói đến phụ thân cấp chính mình đính Thẩm Thành vì bạn lữ mới khi, ca ca cấp trực tiếp xông lên đi theo phụ thân sảo đi lên.
Ở phụ thân yêu cầu hạ, thỏ tộc tộc nhân đem Văn Hạo quan vào phòng chất củi nghĩ lại.
Chính mình cũng từng trộm cấp ca ca tặng cơm, còn an ủi ca ca nói, "Không có việc gì, ta không quan trọng."
Văn Hạo cảm thấy Văn Kiệt tính cách e lệ, vẫn là tìm một cái cùng tộc bạn lữ cho thỏa đáng, nhưng là bọn họ phụ thân lại khăng khăng làm Văn Kiệt gả cho báo tộc, nói là chỉ có cường giả mới có thể hảo hảo bảo vệ tốt Văn Kiệt.
Ở Văn Hạo bị đóng lại trong lúc, Văn Kiệt cùng Thẩm Thành cử hành nghi thức.
Văn Kiệt vốn đang bởi vì thú giao mà có chút sợ hãi Thẩm Thành, không nghĩ tới trước mặt này chỉ con báo thế nhưng ôn nhu giúp chính mình liếm huyệt, côn thịt tiến vào hậu huyệt sau tuy rằng có chút toan trướng, nhưng hậu huyệt bởi vì Thẩm Thành vừa mới liếm láp mà thả lỏng không ít, Thẩm Thành nhẹ nhàng một đĩnh eo liền toàn bộ đi vào.
Ngày hôm sau buổi sáng, Văn Hạo trực tiếp tới tìm chính mình, nói là muốn làm phụ thân tái hảo hảo ngẫm lại, trải qua qua hôm qua nghi thức, Văn Kiệt kỳ thật đáy lòng âm thầm cảm thấy Thẩm Thành vẫn là khá tốt, nhưng chính mình lại nói không nên lời phản đối ca ca nói, rốt cuộc chính mình mới vừa nghe nói muốn cùng báo trong tộc kia chỉ báo gấm trở thành bạn lữ khi cũng có chút kinh hãi.
Không nghĩ tới Thẩm Thành trực tiếp...... Trực tiếp ở ca ca trước mặt cùng chính mình làm, hậu huyệt truyền đến khoái cảm làm Văn Kiệt trong lòng có chút hoảng hốt, hắn thậm chí đều đã quên chính mình thân ca ca lúc này đang xem chính mình, hắn chỉ hy vọng Thẩm Thành cắm càng dùng sức một ít.
Ở Thẩm Thành vừa đe dọa vừa dụ dỗ hạ, chính mình đành phải cầu ca ca liếm liếm chính mình cùng Thẩm Thành tương liên địa phương, Văn Hạo cũng không có cách nào làm theo, hậu huyệt cùng Thẩm Thành tương liên giờ địa phương thỉnh thoảng bị thân ca ca liếm láp, hoạt động đầu lưỡi cùng thọc vào rút ra sinh ra khoái cảm cơ hồ làm hắn có chút quên hết tất cả.
Sau lại ca ca Văn Hạo nói cho chính mình hắn cũng bị Thẩm Thành thao trải qua sau, Văn Kiệt tức khắc có chút kinh hãi, tộc đàn không phải không có như vậy tiền lệ, chỉ là ca ca cùng Thẩm Thành đều là giống đực.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ Thống
Teen FictionTác giả: Đại Bạch Tình Trạng: Hoàn Thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Dị thế , Mạt thế , Tu chân , H , Xuyên việt , Ma pháp , Thú nhân , Hệ thống , Thần tiên yêu quá...