Thẩm Thành tay theo Nghiêm Mục Thần ngực một đường lướt qua, đi tới Nghiêm Mục Thần hạ thân.
Thẩm Thành đôi tay cầm Nghiêm Mục Thần côn thịt vỗ về chơi đùa, này đôi tay vừa mới còn nắm thương (súng) xạ kích, lúc này lại thong thả mà lệnh người nôn nóng nhẹ nhàng vỗ về chơi đùa cán, Nghiêm Mục Thần bị Thẩm Thành vỗ về chơi đùa có chút cương cứng, hầu kết cũng có chút trên dưới lăn lộn, không thể không nói, đối với vừa mới mới kết thúc xong sát phạt hắn tới nói, trong lòng có chút tắt ngọn lửa bị Thẩm Thành như vậy một sờ ngược lại bắt đầu một lần nữa bốc cháy lên.
Nghiêm Mục Thần nhìn về phía Thẩm Thành ánh mắt cũng từ vừa mới tàn nhẫn lịch biến thành nghiền ngẫm, hắn đảo muốn nhìn hắn cái này tiện nghi "Đệ đệ" rốt cuộc có cái gì bản lĩnh, nguyên bản hơi hơi khúc khởi muốn công kích Thẩm Thành đầu gối cũng chậm rãi buông xuống, Nghiêm Mục Thần thân thể cũng thả lỏng ỷ trụ phía sau hàng hóa, hưởng thụ khởi Thẩm Thành "Hầu hạ" tới.
Thẩm Thành cảm giác đè ở dưới thân Nghiêm Mục Thần thân thể không như vậy căng chặt, đôi tay cũng kích thích Nghiêm Mục Thần quy đầu cùng mã mắt, môi dán Nghiêm Mục Thần ngực một đường trượt xuống dưới động, hoạt đến ngực hồng anh khi ngược lại lặp lại dùng môi ma xát, hồng anh sớm đã có chút đứng thẳng, lúc này Nghiêm Mục Thần bị Thẩm Thành như vậy kích thích ngực thế nhưng có chút cực kỳ tê dại.
Nghiêm Mục Thần giãy giụa vài cái cũng chưa tránh ra Thẩm Thành trói buộc, ma xát ngực môi cũng đổi thành hàm, hồng anh bị Thẩm Thành hàm chứa lặp lại liếm láp, đầu vú bị Thẩm Thành lôi kéo mút vào, chỉ chốc lát sau, bị Thẩm Thành phun ra hồng anh mặt trên sáng lấp lánh đều là Thẩm Thành nước miếng, Nghiêm Mục Thần ngược lại phát ra một tiếng than nhẹ, sắc bén khẽ cau mày, trên quần áo cũng tất cả đều là vết máu, đảo có một loại kỳ dị mỹ cảm.
Lúc này bị Thẩm Thành như vậy nắm trong tay côn thịt cũng bởi vì vừa mới kích thích trở nên lớn hơn nữa, Thẩm Thành một lần vuốt ve nặng trĩu trứng túi, một bên dùng chính mình hạ thân cọ xát Nghiêm Mục Thần côn thịt, hai người côn thịt chi gian cách một tầng quần lót, thực mau, Thẩm Thành quần lót đỉnh đã bị hai người dâm dịch làm ra một tia vết nước, Thẩm Thành dùng tay dính một chút đằng trước vết nước, đưa đến Nghiêm Mục Thần trước mặt.
Dính vết nước ngón trỏ ở Nghiêm Mục Thần trước mắt lung lay lại hoảng, "Ca ca, ngươi biết đây là cái gì sao?" Nghiêm Mục Thần đã sớm bị Thẩm Thành làm cho có chút ngạnh, lúc này nghe được Thẩm Thành như vậy hỏi chính mình, trên mặt cũng có chút đỏ lên, hắn trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Thẩm Thành ngón tay, quyết định không trả lời vấn đề này.
Thẩm Thành nhìn đến Nghiêm Mục Thần chết sống không để ý tới chính mình, ngược lại đem ngón tay phóng tới chính mình trong miệng mút vào, biểu tình cũng có chút thần bí, "Đây chính là chúng ta hai người dâm thủy, ta trước thế ngươi nếm thử."
Nghiêm Mục Thần nhìn đến Thẩm Thành đem ngón tay phóng tới trong miệng khi có chút ngây ngẩn cả người, nhịn hồi lâu thanh âm cũng có chút khàn khàn, "Ngươi...... Ngươi ở làm cái gì?" Thẩm Thành nghe được Nghiêm Mục Thần như vậy hỏi chính mình ngược lại rút ra ngón tay, trực tiếp đè lại Nghiêm Mục Thần môi hôn lên đi, hai người ngược lại không giống như là ở hôn môi, như vậy xem ra nhưng thật ra giống ở cho nhau gặm cắn, Thẩm Thành cuối cùng vẫn là thành công đem vừa mới dâm dịch độ tới rồi Nghiêm Mục Thần trong miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ Thống
Teen FictionTác giả: Đại Bạch Tình Trạng: Hoàn Thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Dị thế , Mạt thế , Tu chân , H , Xuyên việt , Ma pháp , Thú nhân , Hệ thống , Thần tiên yêu quá...