Thẩm Thành hẹn Tô Gia đến xa hoa ghế lô nói sự, cùng lần trước bất đồng chính là, lần này chỉ có Thẩm Thành cùng Tô Gia hai người.
Tô Gia vừa thấy đến Thẩm Thành liền trực tiếp đáp thượng bờ vai của hắn, cợt nhả hướng hắn thổi tiếng huýt sáo, hai mắt cũng lượng lượng, "Ai ta nói Thẩm thiếu, như vậy thời gian dài không thấy, có phải hay không sắp sửa họ nghiêm?"
Thẩm Thành cùng phục vụ sinh điểm chút rượu mới quay đầu trừng hắn, trên tay yên cũng theo hắn động tác lóe lóe, "Ta là trở về thu thập tình báo, đến lúc đó dễ đối phó ta kia đại ca."
Tô Gia bị hắn trừng đến giật mình, từ lần trước nhìn đến Thẩm Thành nảy sinh ác độc thượng Lâm Hạo Đường, chính mình trong lòng liền có chút kỳ quái, vốn dĩ tính toán gần nhất trốn tránh không thấy Thẩm Thành. Lúc sau cũng tìm thật nhiều cái mỹ nhân, kết quả luôn là làm được một nửa liền có chút mất hứng, trong đầu hiện lên tất cả đều là Thẩm Thành lúc ấy thong thả ung dung cởi quần áo trường hợp, con mẹ nó, Tô Gia ở trong lòng mắng chính mình một tiếng, một phen đoạt lấy Thẩm Thành trong tay yên trừu lên, còn cố ý đem sương khói phun đến Thẩm Thành chung quanh, trên mặt mang theo ác hứng thú mỉm cười.
Thẩm Thành trực tiếp bị Tô Gia phun đến sương khói lượn lờ, hắn vẫy vẫy tay, "Đừng trừu, ta có chính sự cùng ngươi nói."
Tô Gia phun ra cuối cùng một ngụm yên, lười nhác dựa da sô pha phía sau lưng, trên mặt tuy rằng có chút không sao cả, nhưng trong mắt thần sắc lại có chút nghiêm túc "Nói đi, ngươi lại lộng tới cái gì tình báo?"
Thẩm Thành trực tiếp từ trong bao rút ra tư liệu, thật dày một chồng tất cả đều là Lâm gia, hắn trực tiếp đem tư liệu chụp tới rồi trên bàn.
Tô Gia lập tức mở to hai mắt nhìn, khoa trương nhìn hắn, "Uy, ngươi đừng nói cho ta ngươi còn không có thao đủ Lâm Hạo Đường, muốn dùng cái này uy hiếp hắn."
Thẩm Thành nhìn Tô Gia sâu kín thở dài, "Là ta đại ca Nghiêm Mục Thần trong lén lút cùng Lâm gia có hợp tác, lần trước chuyện đó làm Lâm gia có hoài nghi, lần này hắn muốn một lần nữa cùng Lâm gia đàm phán, phỏng chừng đàm phán thành công về sau Nghiêm Mục Thần vì tỏ vẻ thành ý muốn ở báo cho Lâm gia dưới tình huống vận một đám súng ống đạn dược."
Tô Gia nghe sửng sốt sửng sốt, "Sau đó đâu, ngươi tính toán thế nào làm?"
Thẩm Thành sắc mặt thâm trầm, "Phỏng chừng Lâm gia muốn dùng lần này cơ hội làm đại, Nghiêm Mục Thần lần này là ở đánh cuộc một phen, ta phải ở thời khắc mấu chốt cứu hắn."
Tô Gia trên mặt biểu tình càng khoa trương, "Ngươi cùng Nghiêm Mục Thần không phải cạnh tranh quan hệ sao, thế nào......"
"Lâm gia nếu là bắt lấy lần này cơ hội tuyệt đối sẽ đối nghiêm gia bất lợi, đến lúc đó ngươi trước dẫn người ở bên ngoài chờ ta chỉ thị." Thẩm Thành mày nhăn lại, biểu tình càng nghiêm túc.
Tô Gia thở dài gật gật đầu, theo sau lại lại lần nữa vỗ vỗ Thẩm Thành bả vai, "Ai ai ai, thật vất vả ra tới chơi, đừng lộng như vậy nghiêm túc, nếu không, chúng ta điểm cá nhân chơi chơi?" Nói hắn hướng lộ ra một cái ngươi hiểu ta hiểu đại gia hiểu biểu tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ Thống
Teen FictionTác giả: Đại Bạch Tình Trạng: Hoàn Thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Dị thế , Mạt thế , Tu chân , H , Xuyên việt , Ma pháp , Thú nhân , Hệ thống , Thần tiên yêu quá...