Lâm Hạo Đường từ nhỏ đã bị trong nhà dạy dỗ muốn cùng danh sách người trên hảo hảo ở chung, danh sách mở đầu người chính là Nghiêm Mục Thần.
Lâm Hạo Đường lại không muốn nghe trong nhà an bài, nghĩ đến lúc đó nhìn thấy Nghiêm Mục Thần nhất định phải xem hắn là cái gì dạng người, nếu là hắn căn bản không đáng chính mình tôn trọng, kia chính mình liền không tính toán cùng hắn làm tốt quan hệ.
Lâm Hạo Đường đi học thời điểm thấy có một chiếc dài hơn màu đen xe hơi ngừng ở trường học cửa, mà từ trên xe cất bước đi xuống tới cũng đúng là Nghiêm Mục Thần, Lâm Hạo Đường lúc ấy cũng không biết đó là Nghiêm Mục Thần, chỉ cảm thấy người nọ tuy rằng cùng chính mình giống nhau ăn mặc giáo phục, khí thế lại hoàn toàn không giống nhau, không khỏi ỷ ở cửa xem ngây người.
Nghiêm Mục Thần lạnh mặt xuống xe, nhìn đến dựa cửa xem ngốc thiếu niên, mày nhăn lại, liền như vậy đi vào cổng trường, hai người lần đầu tiên gặp mặt liền như vậy gặp thoáng qua.
Lâm Hạo Đường sau lại thông qua nhiều mặt hỏi thăm mới biết được ngày đó buổi sáng chính mình nhìn thấy thiếu niên là Nghiêm Mục Thần, cũng đúng là trong nhà yêu cầu chính mình hảo hảo tiếp xúc hàng đầu nhân vật, cũng biết Nghiêm Mục Thần là cái kia nghiêm gia nhi tử, tương lai là muốn kế thừa nghiêm gia gia chủ vị trí người.
Lâm Hạo Đường cảm thấy Nghiêm Mục Thần trên người có chính mình không có khí thế, từ đây, Lâm Hạo Đường trăm phương nghìn kế tiếp cận Nghiêm Mục Thần, không phải bởi vì gia tộc an bài, mà là vì chính mình, Lâm gia nhìn đến vốn dĩ không có cái gì nhiệt tình Lâm Hạo Đường như vậy tích cực tiếp cận Nghiêm Mục Thần, đại gia trong lòng cũng có chút cao hứng.
Ở lần thứ năm cùng Nghiêm Mục Thần nói chuyện mà không có được đến trả lời Lâm Hạo Đường có chút nhụt chí, liền ở hắn ủ rũ cụp đuôi đi vào hẻm nhỏ thời điểm, bả vai bị một cái dáng vẻ lưu manh nhiễm phát học sinh đẩy một chút.
Cái này học sinh không phải bọn họ trường học, nhưng nghe nói Lâm Hạo Đường nơi trường học đều là chút nhà giàu công tử, cũng liền nổi lên chút tâm tư khác, hôm nay hắn mới vừa bồi hồi ở trường học quanh thân, liền thấy chính mình ngoan ngoãn đưa tới cửa tới "Dê béo" ―― Lâm Hạo Đường.
Lâm Hạo Đường bị đẩy vốn dĩ liền có điểm sinh khí, nhìn đến đối phương bộ dáng, tú khí lông mày cũng chọn càng cao, "Có việc sao? Không có việc gì có thể tránh ra sao?"
Nhiễm phát học sinh vốn dĩ liền lòng mang ý xấu, hiện giờ bị Lâm Hạo Đường như vậy một kích, nắm tay trực tiếp hướng về phía Lâm Hạo Đường mặt đánh đi, Lâm Hạo Đường vốn là trắng nõn mặt bị đánh thanh một khối, hắn là trong nhà trưởng tử, cũng là duy nhất hài tử, trong nhà trước nay cũng không ai đánh quá chính mình, bỗng nhiên bị như vậy một tá còn có điểm ngốc.
Nhiễm phát học sinh nhìn đến Lâm Hạo Đường bất động, lập tức chém ra đệ nhị quyền, nắm tay muốn lần thứ hai rơi xuống Lâm Hạo Đường trên mặt thời điểm bị người cản lại.
Lâm Hạo Đường ngẩng đầu vừa thấy, ngăn lại đối phương nắm tay còn lại là vẫn luôn không để ý tới chính mình Nghiêm Mục Thần, Nghiêm Mục Thần không nói lời nào cầm đối phương nắm tay nhéo, chỉ nghe "Dát băng" một tiếng, đối phương thủ đoạn trực tiếp bị tá xuống dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ Thống
Teen FictionTác giả: Đại Bạch Tình Trạng: Hoàn Thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Dị thế , Mạt thế , Tu chân , H , Xuyên việt , Ma pháp , Thú nhân , Hệ thống , Thần tiên yêu quá...