Chương 149: Như Vậy Mau Liền Ngạnh

498 12 0
                                    

Sáng sớm hôm sau, Thẩm Thành đã bị Trần Viễn gọi vào trong văn phòng, đối phương tuy rằng trên mặt tràn đầy mỏi mệt, nhưng trên mặt so ngày thường có chút tươi cười, "Tuy rằng những người khác đích xác không có cái gì dị thường điểm đáng ngờ, nhưng dựa theo Đường Diệc Nhu phía trước bảng tường trình, có hiềm nghi người nọ ta là tìm được rồi, chỉ là......"

Trần Viễn nói lúc này nhưng thật ra có chút trì trừ, hắn dừng một chút tiếp tục mở miệng, "Dùng không cần cấp Đường Diệc Nhu xem một chút hiềm nghi người ảnh chụp xác nhận một chút?"

Thẩm Thành nhíu nhíu mày lắc đầu, "Căn cứ hắn hiện tại trạng huống có thể biết mười năm trước kia sự kiện đích xác đối hắn ảnh hưởng rất lớn, có thể nhớ tới một chút manh mối cũng đã là vạn hạnh, lúc này lại cho hắn xem hiềm nghi người ảnh chụp, chỉ sợ có chút không quá thỏa đáng."

Trần Viễn gật gật đầu cũng đồng ý Thẩm Thành ý kiến, hắn theo bản năng từ hộp thuốc móc ra một cây yên ngậm ở trong miệng, đem bên tay nghi phạm địa chỉ đẩy cho Thẩm Thành, "Nặc, đây là phía trước thiếu niên kia địa chỉ, tên của hắn kêu Trình Dự."

Thẩm Thành lấy quá địa chỉ gật gật đầu, lúc này mới nhìn về phía vẫn luôn ngồi ở chính mình bên người ngậm thuốc lá Trần Viễn, "Cùng đi?"

Trần Viễn lúc này mới có chút nhớ tới Thẩm Thành hiện tại thân phận, án này vẫn là chính hắn hướng cục trưởng nhắc tới muốn tra, dù sao cũng là mười năm trước án tử, cho nên cục trưởng cơ bản không có cấp chính mình phái chút cái gì người, hắn cũng không biết chính mình vì cái gì sẽ kéo lên Thẩm Thành tới, liền hiềm nghi người địa chỉ đều cho hắn nhìn.

Trần Viễn không tự chủ được gãi gãi chính mình đầu tóc, trên mặt biểu tình lúc này cũng có chút bực bội, hắn lắc lắc đầu ý đồ ném ra trong đầu ý tưởng, "Hành, đợi chút liền xuất phát."

Trình Dự nơi ly cục cảnh sát không gần, Trần Viễn lái xe lôi kéo Thẩm Thành đi tới đối phương nơi.

Căn cứ điều tra tư liệu biểu hiện, Trình Dự sở trụ địa phương là căn hộ thông tầng một gian phòng, này sở chung cư quá mức cũ xưa, mà Trần Viễn cùng Thẩm Thành lại không có chung cư đại môn chìa khóa, hai người đành phải ngốc tại chung cư dưới lầu chờ đợi.

Chẳng được bao lâu, một thanh niên từ bên cạnh độ bước mà đến, người nọ trên lỗ tai trát bốn năm cái khuyên tai, hữu nhĩ thượng cái kia bộ xương khô hình dạng nhất chú mục, tóc cũng nhuộm thành nổi bật hồng nâu, lông mày có chút thượng chọn, sắc bén hai mắt mang theo vài phần lạnh lẽo. Tuy rằng hắn diện mạo cùng mười năm trước trên ảnh chụp có chút khác nhau, nhưng Thẩm Thành cùng Trần Viễn vẫn là liếc mắt một cái liền nhận ra hắn.

Trần Viễn hướng về phía Thẩm Thành gật gật đầu, lúc này mới lễ phép cản lại Trình Dự đường đi, hắn từ túi tiền trung móc ra chính mình cảnh sát chứng đưa cho Trình Dự xem, "Ta là cảnh sát, có mấy vấn đề muốn hảo hảo hỏi một chút ngươi."

Trình Dự có chút không kiên nhẫn lắc lắc đầu, biểu tình cũng có chút tản mạn, màu đỏ sợi tóc theo hắn động tác mà đong đưa, "Đều nói bao nhiêu lần, phía trước phố tây người không phải ta đánh, ta còn có việc." Trình Dự nói liền phải vòng khai Trần Viễn hướng về chính mình chung cư đi đến.

{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ