Chương 27: Cầu Làm Ta Thượng { Cao H }

2.4K 37 0
                                    

Từ Hiên bị Thẩm Thành bức cho lui không thể lui, chỉ có thể đè thấp vành nón dán tường trạm hảo. Từ nghe nói Thẩm Thành cái này tư sinh tử trở về thời điểm, hắn liền vẫn luôn đi theo hắn, hắn cảm thấy Nghiêm Mục Thần cùng Thẩm Thành tranh đấu trung sự nhất định sẽ làm chính mình nơi báo chí cướp được một tay tin tức, hôm nay, hắn vẫn luôn theo dõi Thẩm Thành đám người, nhìn đến Lâm gia tiểu nhi tử bị trói trụ thời điểm, chính mình đôi mắt đều thẳng.

Hai người kia chi gian đấu tranh chiến trường đều chạy đến Lâm gia tới, nghe nói Lâm Hạo Đường vị này lâm thiếu gia từ tiểu liền cùng Nghiêm Mục Thần là thanh mai trúc mã, lúc này Lâm Hạo Đường bị trói, này không phải ngạnh sinh sinh đánh Nghiêm Mục Thần mặt sao, hắn làm phóng viên trực giác nói cho hắn, kế tiếp phát sinh sự nhất định không tầm thường, hắn buông bao thượng camera, bắt đầu rồi camera hình thức.

Lúc sau trường hợp, xem Từ Hiên đôi mắt đều thẳng, cái kia Lâm Hạo Đường bị nghiêm gia tư sinh tử ấn ở dưới thân thao lộng, còn thỉnh thoảng phát ra rên rỉ, chung quanh còn vây quanh một đống người quan khán, đến cuối cùng Lâm Hạo Đường bị bắn nước tiểu thời điểm hắn đều sợ ngây người, biết kết thúc thời điểm, chính mình trong lòng chỉ còn lại có một chữ, "Chạy!"

Hắn chạy nhanh xoay người, thu thập hảo máy quay phim cùng camera, đè thấp chính mình trên người mũ, quay đầu hướng ra phía ngoài đi đến, không nghĩ tới Thẩm Thành chẳng những từ ghế lô trung ra tới, ở chính mình cho rằng hắn nhất định sẽ quay đầu rời khỏi thời điểm tiệt chính mình hồ. Nhìn trước mặt càng ép càng gần chân, Từ Hiên có chút khóc không ra nước mắt, hắn không phải là cảm thấy chính mình đã biết hắn bí mật, muốn giết người diệt khẩu đi, nghĩ đến đây Từ Hiên run càng hoan.

Thẩm Thành nhìn trước mặt run bần bật thân ảnh quyết định đậu đậu hắn, "Chuyện vừa rồi, ngươi không chỉ có thấy còn lục xuống dưới?" Từ Hiên nghe trong lòng run lên, trước gật gật đầu lại lắc đầu, đè ở mũ hạ quyển mao bị hắn động tác làm cho lắc qua lắc lại.

Thẩm Thành ngăn chận đáy lòng muốn đè lại Từ Hiên đầu xoa một xoa xúc động, khẩu khí càng thêm nghiêm khắc, "Việc này tại đây cũng không hảo giải quyết, như vậy đi, chúng ta tìm cái an tĩnh mà địa phương nói nói chuyện." Từ Hiên vừa nghe, cảm thấy chính mình hôm nay rất có thể chạy thoát không được bị đánh một đốn vận mệnh, đành phải sắc mặt thống khổ gật đầu, một đôi tinh mắt cũng nước mắt lưng tròng, đáng tiếc đè ở mũ phía dưới Thẩm Thành nhìn không tới.

Bọn họ nơi ktv một vài lâu đều là ghế lô, mà lầu ba còn lại là chỉ có vip mới có thể tiến vào xa hoa phòng cho khách, mà Từ Hiên đi theo Thẩm Thành đi vào đúng là như vậy một gian. Thẩm Thành dùng chính mình kim tạp mở ra cửa phòng, Từ Hiên cũng trước nay chưa đi đến quá nó gia vip phòng cho khách, ở Thẩm Thành dưới sự chỉ dẫn cũng ngây ngốc đi theo vào được.

Phòng nội có một trương giường lớn, bên giường biên là một cái ghế, Thẩm Thành đã ngồi ở ghế trên, chính mình không có biện pháp, đành phải ngoan ngoãn ngồi ở trên giường, nhiếp ảnh thiết bị cũng bị đặt ở bên cạnh trên mặt đất.

Thẩm Thành điều chỉnh một chút dáng ngồi, nhìn co quắp Từ Hiên, "Vừa mới ngươi là chụp ảnh, vẫn là nhiếp ảnh?" Từ Hiên vốn định nói dối tới, nhưng ánh mắt chạm đến đến Thẩm Thành, đành phải ngoan ngoãn nói thật, "Lại chụp ảnh, lại nhiếp ảnh." Thẩm Thành nhướng mày, trong lòng cảm thấy hắn thật đúng là lớn mật.

{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ