Chương 136: Viên Tu Trúc Phiên Ngoại Bắt Chước Cưỡng Gian

603 14 0
                                    

Viên Tu Trúc từ nhỏ đã bị trong nhà dốc lòng bồi dưỡng, cùng tuổi hài tử ở cùng người khác chơi đùa thời điểm hắn chỉ có thể ngoan ngoãn ở một bên bối thư, nhưng còn hảo Viên Tu Trúc thiên tư thông minh, cho nên cũng chưa từng cảm thấy như vậy có cái gì không đúng.

Thực mau, Viên Tu Trúc liền nắm giữ người trong nhà cấp chính mình thỉnh giáo tập tiên sinh sở giáo đồ vật, cũng dựa theo người trong nhà yêu cầu tham gia một ít nổi danh thơ hội, cũng dần dần có một ít thanh danh.

Viên Tu Trúc cảm thấy chính mình còn xem như may mắn, so với có chút chỉ là ở trong nhà chờ hôn ước thiếu niên, Viên Tu Trúc đương nhiên muốn ở hiện tại khả năng dưới tình huống tận lực bổ sung bổ sung chính mình tri thức.

Viên Tu Trúc đã sớm nghe nói chính mình nơi này bổn gia cùng phân gia quan hệ có chút bất hòa, nhưng hắn trước nay không nghĩ tới bổn gia yến hội sẽ mời phân gia người cùng nhau tới tham gia.

Viên Tu Trúc hiện tại ngẫm lại mới phát hiện, phỏng chừng kia tràng yến hội đều là lời dẫn, bổn gia muốn nương trận này yến hội nhìn xem phân gia phát triển tình huống, mà phân gia còn lại là đồng dạng muốn nhìn xem bổn gia tình huống, thuận tiện nhìn xem chính mình cái này vẫn luôn bị bồi dưỡng "Hạt giống tốt".

Mà Thẩm Thành tắc cũng là Viên Tu Trúc nhìn thấy cái thứ nhất cùng tuổi nam hài nhi, ngay lúc đó Thẩm Thành có chút sợ hãi súc ở chân bàn một bên, phân gia đại nhân nhìn đến chính mình mang đến hài tử như vậy không biết cố gắng liền dùng sức đẩy Thẩm Thành một phen.

Nho nhỏ Thẩm Thành bởi vì này đẩy thiếu chút nữa té ngã, còn hảo bị một bên đứng Viên Tu Trúc cấp đỡ.

Viên Tu Trúc sờ sờ so với chính mình lùn thượng rất nhiều Thẩm Thành đầu, nước mắt lưng tròng Thẩm Thành bị hắn như vậy một sờ tức khắc trở nên ngoan xuống dưới, trong miệng còn có chút hàm hàm hồ hồ kêu "Ca ca".

Yến hội lúc ấy liên tục khai mấy ngày, mà Thẩm Thành cùng Viên Tu Trúc tắc vẫn luôn ở hậu viện đình viện ngoạn nhạc, mấy ngày nay bổn gia người cũng cũng không có bức bách Viên Tu Trúc tiếp tục đọc sách, mà là mặc kệ hai người ngoạn nhạc.

Lúc sau yến hội kết thúc, mà Thẩm Thành tắc cũng bị phân gia người cấp mang đi, chính mình tắc lại một lần về tới phía trước đọc sách nhật tử.

Chờ đến Viên Tu Trúc trường đến mười tám tuổi, trong nhà người liền an bài chính mình tham gia bệ hạ tuyển tú, đã sớm biết trong nhà đối chính mình có điều an bài Viên Tu Trúc cũng lắp bắp kinh hãi, bệ hạ trực tiếp phong Viên Tu Trúc vì quý nhân, nhưng khi đó hắn cũng không biết, Thẩm Thành cũng bị phân gia cấp an bài tiến vào.

Viên Tu Trúc biết Thẩm Thành cũng tại đây trong cung ngày đó là Thẩm Thành hầu xong tẩm lúc sau phong thưởng thời điểm, Thẩm Thành ăn mặc xanh biển áo ngoài liền như vậy đứng ở trước mắt hắn, đối với hùng hổ doạ người phi tử, Viên Tu Trúc lần đầu tiên xuất khẩu giữ gìn người khác.

Thẩm Thành bộ dáng có rất lớn biến hóa, khi còn nhỏ e lệ biểu tình cũng ở hắn trên mặt biến mất không còn một mảnh, thay thế còn lại là một trương anh tuấn đoan chính gương mặt.

{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ