Văn Hạo một hồi đi liền tìm tới rồi chính mình phụ thân, vốn dĩ không nghĩ làm hắn đi quấy rầy Văn Kiệt phụ thân nhìn Văn Hạo nhíu nhíu mày.
Văn Hạo hít sâu một hơi, "Ta còn là không đồng ý Văn Kiệt cùng kia chỉ báo gấm ở bên nhau, ngài có thể hay không tái hảo hảo suy xét một chút bọn họ sự."
Nhìn lúc này hơi chút có chút bình tĩnh lại Văn Hạo, phụ thân hắn lắc lắc đầu, "Thỏ tộc hiện tại vẫn là thực nhỏ yếu, chỉ có thể đem trong tộc giống cái xứng cấp đừng tộc tương đối cường đại giống đực tới bảo hộ, huống hồ hai người bọn họ đều đã hoàn thành nghi thức, việc này đã quyết định hảo, Văn Hạo ngươi vẫn là đi về trước bình tĩnh một chút đi."
Văn Hạo đi nhanh rảo bước tiến lên chính mình phòng trong, màu xám nhạt đầu tóc bị hắn xoa có chút hỗn độn, hắn ở phô thật dày da lông trên giường thật mạnh ngồi xuống, nhớ tới vừa mới chính mình đã làm sự liền có chút hối hận, chính mình thế nào vừa nghe đến Thẩm Thành như vậy nói với hắn lời nói liền đồng ý giúp...... Giúp đệ đệ liếm huyệt đâu......
Văn Hạo nằm ở trên giường nửa ngày cũng ngủ không được, nhớ tới vừa mới ban ngày chính mình đệ đệ dâm đãng bị Thẩm Thành hung hăng mà thao lộng, hơn nữa hai người liên tiếp chỗ chính mình liếm thượng đầu lưỡi, Văn Hạo cảm thấy chính mình hạ thân dần dần chi nổi lên lều trại.
Văn Hạo vừa định bắt tay vói vào da thú váy an ủi, liền lắc lắc đầu, có chút trắng nõn da thịt cũng dần dần phiếm hồng, hắn...... Hắn thế nào có thể nghĩ kia con báo thao chính mình đệ đệ liền ngạnh đâu, Văn Hạo rút ra vói vào váy da tay, hắn phải đợi này trận xao động một chút bình ổn.
Liền ở Văn Hạo hít sâu một hơi, chuẩn bị chờ độ cứng chính mình giáng xuống thời điểm, một đôi tay thay thế chính mình đôi tay vỗ về chơi đùa đi lên, ban ngày vừa mới nghe được thanh âm lại một lần truyền đến, "Ca ca vừa mới ngạnh chính mình lại không loát, ta cái này làm đệ tế đành phải giúp ca ca loát một loát."
Văn Hạo cúi đầu vừa thấy, đôi tay kia chủ nhân bất chính là ban ngày ở chính mình trước mặt trình diễn sống đông cung Thẩm Thành sao, Văn Hạo cắn chặt răng, thâm hắc sắc trong mắt cũng tất cả đều là tức giận, "Ngươi...... Ngươi buông tay!"
Thẩm Thành nhìn Văn Hạo trên mặt hồng nhạt cười nhẹ một chút, đôi tay trực tiếp chạm vào Văn Hạo như cũ đứng thẳng dương vật thượng, "Ca ca chẳng lẽ là nhớ tới ban ngày sự tình mới ngạnh?"
Thẩm Thành một bàn tay nhẹ nhàng loát động cán, một cái tay khác còn lại là cố ý kích thích quy đầu, Văn Hạo phía trước chưa từng bị người như vậy hầu hạ, vốn dĩ liền ngạnh bang bang côn thịt giờ phút này ở Thẩm Thành trong tay nhẹ nhàng run vài cái.
Văn Hạo nhìn Thẩm Thành khiêu khích ánh mắt hít sâu một hơi, chỉ là trên mặt đỏ ửng vẫn như cũ biểu hiện chủ nhân khẩn trương, "Ngươi buông tay, ta...... Ta ngạnh là bởi vì...... Bởi vì......"
Văn Hạo vốn dĩ muốn tìm cái lý do làm Thẩm Thành buông tay, nhưng làm hắn cảm thấy bất đắc dĩ chính là, chính mình thế nhưng thật là bởi vì phía trước nhớ tới liếm quá Thẩm Thành côn thịt mới ngạnh, hắn cũng một là không thể tưởng được mặt khác lý do, nguyên bản mang theo đỏ ửng sắc mặt thế nhưng càng ngày càng hồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ Thống
Novela JuvenilTác giả: Đại Bạch Tình Trạng: Hoàn Thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Dị thế , Mạt thế , Tu chân , H , Xuyên việt , Ma pháp , Thú nhân , Hệ thống , Thần tiên yêu quá...