Mục Hạo Vũ nhìn Thẩm Thành liền như vậy nuốt xuống chính mình tinh dịch hạ thân căng thẳng, vừa mới bắn xong mềm xuống dưới côn thịt lại dần dần ngẩng đầu lên.
Thẩm Thành nhìn Mục Hạo Vũ đứng lên côn thịt ý vị thâm trường cười một chút, "Nhìn đến vừa mới đi ra ngoài người kia sao?"
Mục Hạo Vũ nghe được tiểu hoàng đế như vậy hỏi chính mình, nhớ tới vừa mới người kia khí thế hẳn là cái nào được đến hoàng đế trọng dụng thần hạ, liền theo bản năng gật đầu, "Thần, thấy được."
Thẩm Thành nhìn Mục Hạo Vũ ngoan ngoãn gật đầu bộ dáng, trong mắt có một tia ám quang hiện lên, "Phía trước ngươi hỏi trẫm tại đây trên đời còn có vô huynh đệ, trẫm trả lời là không có, chính là vừa mới người nọ nhưng thật ra trẫm hiện tại duy nhất một vị quan hệ huyết thống, trẫm hoàng thúc."
Mục Hạo Vũ không nghĩ tới vừa mới rời đi vị kia quyền cao chức trọng thanh niên thế nhưng là Thẩm Thành hoàng thúc, hắn cẩn thận nhớ lại Tiêu Dương khuôn mặt, phát hiện hắn cùng phía trước buổi tối cưỡng bách chính mình người nhưng thật ra một chút cũng không giống, trước mặt Thẩm Thành diện mạo đảo có chút một tia không kém.
Thẩm Thành nhìn Mục Hạo Vũ phiết mi trầm tư khuôn mặt tuấn tú, nhịn xuống đáy lòng ý cười lạnh lùng mở miệng, "Nằm đến trẫm trên bàn sách đi, lột ra hậu huyệt đối với trẫm!"
Mục Hạo Vũ không nghĩ tới vừa mới sự tình còn có hậu tục, trên mặt biểu tình có chút khó xử, mồ hôi trên trán cũng theo hắn hàm dưới nhỏ giọt, hắn gian nan mở miệng, hầu kết cũng theo hắn động tác trên dưới lăn lộn, "Thần...... Thần......"
Thẩm Thành chọn mi chờ hắn mở miệng, tay cũng không kiên nhẫn gõ mép giường, "Đây cũng là ở thử ngươi chân thành, nhanh lên đi trên bàn nằm hảo."
Mục Hạo Vũ nghe được Thẩm Thành như vậy nói, đành phải đi bước một hướng án thư dịch, mỗi đi một bước, hắn đều cảm giác dưới chân trầm xuống, chờ đến hắn một bước một đốn đi đến án thư khi, Thẩm Thành đã ở án thư bên cạnh chờ hắn.
Mục Hạo Vũ ở Thẩm Thành trước mặt từng cái thoát khởi áo ngoài tới, quần áo theo hắn động tác từng cái chảy xuống, lộ ra bên trong đường cong lưu sướng vòng eo cùng màu đồng cổ cơ bắp.
Mục Hạo Vũ đối diện Thẩm Thành nằm xuống, phía sau lưng ma xát tuyết trắng giấy Tuyên Thành, hắc cùng bạch cực hạn đối lập làm Thẩm Thành trước mắt sáng ngời, nhìn Mục Hạo Vũ đối với chính mình một chút lột ra hậu huyệt, hậu huyệt trình màu hồng nhạt, Mục Hạo Vũ nghĩ đến kế tiếp phát sinh sự, hậu huyệt cũng run lên.
Thẩm Thành nhìn nhìn đặt ở bên cạnh nghiên mực cùng mặc khối, hắn cầm lấy mặc khối, đem nghiên mực phóng tới Mục Hạo Vũ hậu huyệt hạ, Mục Hạo Vũ lúc này chính nâng eo, hậu huyệt hạ phóng hạ nghiên mực cũng vừa vừa vặn.
Thẩm Thành cầm lấy mặc khối đối với Mục Hạo Vũ hậu huyệt ước lượng một chút, liền đem nó nhẹ nhàng đẩy đi vào, "Từ giờ trở đi đến ta thoát xong quần áo, ngươi nếu có thể dùng hậu huyệt kẹp mặc khối ma 20 hạ mặc, mực nước đều đều, ta liền không thượng ngươi, như thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ Thống
Teen FictionTác giả: Đại Bạch Tình Trạng: Hoàn Thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Dị thế , Mạt thế , Tu chân , H , Xuyên việt , Ma pháp , Thú nhân , Hệ thống , Thần tiên yêu quá...