Chương 140: Mộc Tiêu Phiên Ngoại Tưởng Bị Côn Thịt Lớn Hung Hăng Thao

502 14 0
                                    

Mộc Tiêu chỉ nhớ rõ ở chính mình lúc còn rất nhỏ đã từng trụ quá kinh thành tướng quân phủ, mẫu thân cưới chính mình phụ thân lúc sau cũng chỉ sinh chính mình một cái nam hài, phụ thân cũng bởi vì thể nhược mà đi thế.

Nho nhỏ Mộc Tiêu lớn lên mi thanh mục tú, trên người không hề có mẫu thân cái loại này "Uy nghiêm", mỗi lần bệ hạ tới tướng quân phủ thời điểm cũng luôn là nguyện ý đem Mộc Tiêu ôm ở đầu gối.

Sau lại, mấy năm liên tục kỷ tiểu nhân Mộc Tiêu cũng mơ hồ cảm giác mẫu thân cùng bệ hạ quan hệ trở nên càng ngày càng không tốt, vốn dĩ trước kia còn thường xuyên tới tướng quân phủ xem chính mình bệ hạ hiện tại cũng không thường tới.

Mà nguyên bản không yêu uống rượu mẫu thân cũng trở nên thích rượu như mạng, có một ngày, mẫu thân so bình thường về sớm tới hồi lâu, mà luôn luôn ít lời mẫu thân lúc này cũng phá lệ đem Mộc Tiêu gọi vào trước mắt hỏi chính mình, "Nếu nói ta tạm thời không thể trở lại này kinh thành, Mộc Tiêu ngươi tưởng đi theo ta đi sao?"

Mộc Tiêu ngoan ngoãn gật gật đầu, hắn tuy rằng thực thích phồn hoa kinh thành, bất quá so này kinh thành càng thêm quan trọng đương nhiên là chính mình mẫu thân.

Nghe được Mộc Tiêu trả lời, mẫu thân có chút vui mừng ôm quá Mộc Tiêu cười.

Ngày hôm sau sáng sớm, mẫu thân liền lãnh chính mình cùng kinh thành thuộc hạ một đường giục ngựa đi tới biên cương.

Lần đầu tiên đi vào biên cương Mộc Tiêu cảm thấy có chút tò mò, nơi này không có kinh thành những cái đó phồn hoa hơi thở, có chỉ là bay lượn hùng ưng, từ từ bát ngát thảo nguyên cùng với khói thuốc súng tràn ngập hương vị, liền ngày thường dưỡng ở trong phủ chiến mã lúc này ánh mắt cũng thay đổi một loại hương vị.

Chờ đến trát hảo doanh trướng thời điểm, mẫu thân đem chính mình gọi đến trước mắt, ngày thường ở trong phủ có chút hậm hực hơi thở giờ phút này cũng trở nên càng thêm nhẹ nhàng vui vẻ, cả người hình như là cũng không thuộc về chính mình địa phương đổi tới rồi một cái khác địa phương giống nhau.

Mẫu thân nhìn chính mình gật gật đầu, làm thuộc hạ cấp chính mình cầm một kiện nữ sam tới, "Từ nay về sau ngươi liền xuyên cái này, quân doanh không có nam tử, làm không quen biết ngươi bộ hạ thấy ngươi tắc sẽ có phiền toái."

Mộc Tiêu tiếp nhận áo dài gật gật đầu, mẫu thân tiếp theo nói, "Có thời gian thời điểm ta sẽ giáo ngươi đơn giản võ nghệ, ở chỗ này ngươi cần thiết muốn học sẽ tự bảo vệ mình."

Mộc Tiêu nghe được mẫu thân như vậy nói, trong lòng không khỏi có chút hướng tới, tuy rằng mẫu thân chú trọng võ nghệ nhưng cùng lúc đó cũng không quên giáo chính mình học vấn, càng quan trọng còn lại là mẫu thân chưa từng có bởi vì chính mình là cái nam hài mà xem thường chính mình.

Biên cương tự do không khí cùng tri thức làm Mộc Tiêu say mê, mà từ khi đó khởi Mộc Tiêu cũng bắt đầu nghiên cứu khởi bày trận hành quân phương pháp tới.

Chiến tranh lại lần nữa bắt đầu làm Mộc Tiêu có chút khẩn trương, tuy rằng phía trước nhìn mẫu thân trải qua quá như vậy nhiều tràng chiến tranh, nhưng lúc này trận này lại làm hắn cảm giác được có chút bất đồng.

{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ