Phùng Tử Tuấn từ trường học tốt nghiệp sau liền đi tới a bệnh viện làm Thẩm Thành trợ thủ, Thẩm bác sĩ đối người bệnh dẫn đường rất là cẩn thận, đối chính mình cũng rất có kiên nhẫn.
Không biết khi nào bắt đầu, Phùng Tử Tuấn trong mắt dần dần chỉ còn lại có Thẩm Thành một người.
Phùng Tử Tuấn không phải không có nói qua luyến ái, chỉ là đây là hắn lần đầu tiên thích thượng một cái đồng tính, Phùng Tử Tuấn bắt đầu cảm thấy có chút không biết làm sao, mỗi khi Thẩm Thành nhìn thẳng hai mắt của mình khi hắn tổng hội dường như không có việc gì dời đi tầm mắt, trừ bỏ công tác bên ngoài cũng dần dần rời xa Thẩm Thành.
Đương Phùng Tử Tuấn biết Thẩm Thành chủ động phải rời khỏi a bệnh viện đi sở cảnh sát làm tâm lý cố vấn thời điểm, hắn đáy lòng đột nhiên trở nên trống rỗng.
Phùng Tử Tuấn thậm chí có chút hối hận đấm bệnh viện tường, vì cái gì, vì cái gì chính mình phía trước không có hảo hảo quý trọng cùng Thẩm Thành cùng nhau ở chung thời gian đâu.
Thẩm Thành từ a bệnh viện tạm rời cương vị công tác ngày đó vẫn là Phùng Tử Tuấn tự mình đi đưa hắn, Phùng Tử Tuấn đen nhánh đôi mắt hàm chứa vài tia lệ quang, hắn liều mạng kéo lấy chính mình góc áo làm chính mình không hề khóc ra tới.
Mà Thẩm Thành phảng phất là nhìn thấu Phùng Tử Tuấn cảm xúc, hắn xoay người lại vỗ nhẹ nhẹ chụp Phùng Tử Tuấn đầu, thanh âm trầm thấp mà ôn nhu, phảng phất bị sủng nịch cảm giác làm Phùng Tử Tuấn nước mắt có chút ức chế không được, "Tử tuấn, hảo hảo làm, có thời gian nói ta sẽ trở về."
Phùng Tử Tuấn dùng góc áo lau khô nước mắt, màu trắng góc áo bị nước mắt tẩm ướt một tiểu khối, phảng phất chính là hắn hiện tại tâm tình giống nhau.
Phùng Tử Tuấn tiếp nhận Thẩm Thành làm a bệnh viện bác sĩ tâm lý chủ trị, cùng Thẩm bác sĩ bất đồng trị liệu phương thức làm hắn cũng thâm bị bệnh người kính yêu.
Chỉ là trong lúc này, Thẩm Thành lại một lần đều không có trở về xem qua chính mình, Phùng Tử Tuấn cũng nghe đối phương nói qua, sắp tới ở trợ giúp cảnh sát phá án cùng nhau mười năm trước án kiện.
Thẩm Thành đi vào a bệnh viện thời điểm, Phùng Tử Tuấn vừa mới cấp một cái người bệnh làm xong khám bệnh, mà hắn cũng lập tức liền nhận ra Thẩm Thành thân ảnh.
Phùng Tử Tuấn có chút ức chế không được chính mình trong lòng kích động tâm tình một đường chạy chậm đi tới Thẩm Thành bên người, tuy rằng Thẩm Thành nói hắn chỉ là tới nơi này tìm một ít tâm lý tư liệu, nhưng Phùng Tử Tuấn như cũ lôi kéo đối phương đi tới chính mình phòng khám.
Phùng Tử Tuấn từ Thẩm Thành rời đi a bệnh viện thời điểm vẫn luôn ở nghĩ lại chính mình phía trước sở làm hành vi, lần này nghe nói đối phương chỉ là tới tìm một ít tâm lý tư liệu, Phùng Tử Tuấn lần đầu tiên thản nhiên nói ra chính mình có chút tùy hứng ý tưởng: Không sai, hắn muốn làm Thẩm Thành phục chức, một lần nữa trở lại a bệnh viện.
Phùng Tử Tuấn không nghĩ tới Thẩm Thành xảo diệu tránh đi chính mình đề tài, ngược lại dùng trên bàn phóng ống nghe bệnh một chút đùa bỡn chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ Thống
Novela JuvenilTác giả: Đại Bạch Tình Trạng: Hoàn Thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Dị thế , Mạt thế , Tu chân , H , Xuyên việt , Ma pháp , Thú nhân , Hệ thống , Thần tiên yêu quá...