Thẩm Thành hàm một ngụm rượu mạnh, trực tiếp độ đến ỷ ở chính mình trong lòng ngực La Thanh trong miệng.
La Thanh bị này rượu sặc một ngụm, nguyên bản có chút mông lung mắt đào hoa càng thêm mông lung, môi mỏng cũng bị rượu tẩm hồng hồng, uống không dưới rượu trực tiếp theo hắn khóe miệng một đường chảy tới hắn ngực, để lại một đạo vệt nước.
Thẩm Thành mút vào này nói vệt nước môi hạ di, hoạt đến La Thanh ngực khi, dùng tay khảy một chút màu hồng phấn đầu vú, liền hung hăng mà ngậm lấy mút vào.
Che kín mùi rượu khoang miệng ướt nóng bao vây lấy La Thanh đầu vú, La Thanh bị hút lại toan lại trướng, giống như đầu vú đều uống say giống nhau, hắn thử chống đẩy Thẩm Thành chôn ở chính mình trước ngực đầu, mắt đào hoa cũng phiếm một tia mị ý, "Đừng...... Đừng hút...... Hảo...... Hảo toan......"
La Thanh chống đẩy lực đạo thực nhẹ, phảng phất là ở khiêu khích Thẩm Thành, Thẩm Thành cố ý ngậm khởi một bên đầu vú ngẩng đầu nhìn La Thanh mút vào.
Màu hồng phấn đầu vú ở Thẩm Thành trong miệng biến hóa hình dạng, Thẩm Thành đầu lưỡi ngẫu nhiên lược quá đằng trước hoạt động, La Thanh nhìn trước mặt hạ lưu cảnh tượng, hạ thân cũng dần dần ngạnh, ngạnh khởi Nhục Hành không tự giác ma xát Thẩm Thành phần eo.
Thẩm Thành buông lỏng ra vẫn luôn bị hàm ở trong miệng mút vào đầu vú, nguyên bản nho nhỏ đầu vú đã bị mút vào có chút đỏ lên, mặt trên còn bị mút vào sáng lấp lánh.
Thẩm Thành nhìn La Thanh không tự giác quấn lên chính mình vòng eo hai chân, chậm rãi giải khai chính mình quần lót, lộ ra chính mình thô to côn thịt tới.
Thẩm Thành nhíu mày nhìn La Thanh có chút khô khốc hậu huyệt, nhìn chung quanh tiệc rượu, phát hiện trong một góc bày một hồ trà xanh.
Thẩm Thành lấy quá trà xanh đổ một ly, trực tiếp tưới tới rồi La Thanh cái mông, La Thanh mông bị ôn nhuận nước trà một xối, cảm giác dư thừa trà dịch theo chính mình kẽ mông chậm rãi chảy tới chính mình hậu huyệt, mông bộ ẩm ướt, như là mất khống chế giống nhau, hắn không khỏi rụt rụt mông.
Thẩm Thành cười nhẹ một tiếng, một lần nữa vươn hai ngón tay thử thăm dò vuốt ve La Thanh mông.
Thẩm Thành ngón tay ở La Thanh hậu huyệt chung quanh nhẹ nhàng họa vòng, La Thanh bị Thẩm Thành làm cho có chút phát ngứa, mông cũng run lên vài cái.
Thẩm Thành sờ sờ bị nước trà xối có chút phát hoạt cái mông, trực tiếp vươn ra ngón tay tiến vào La Thanh hậu huyệt.
La Thanh hậu huyệt đã có nước trà bôi trơn, lúc này bị Thẩm Thành như vậy xâm nhập ngón tay cũng không chút nào cố sức nuốt đi xuống, La Thanh cảm thấy hậu huyệt bị Thẩm Thành ngón tay ra ra vào vào, lần đầu dị vật cảm làm hắn vẫn cứ có chút không khoẻ, mày cũng không tự giác nhăn lại.
Thẩm Thành trấn an hôn hôn La Thanh nhăn lại mày, hắn hậu huyệt cũng đã có thể nhẹ nhàng bao vây lấy chính mình ngón tay thọc vào rút ra, phấn nộn mềm thịt cũng bị ngón tay mang theo ngoại nhảy ra tới.
Thẩm Thành rút ra chôn sâu ở La Thanh hậu huyệt ngón tay, nhẹ nhàng đỡ lấy chính mình côn thịt để ở La Thanh hậu huyệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ Thống
Teen FictionTác giả: Đại Bạch Tình Trạng: Hoàn Thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Dị thế , Mạt thế , Tu chân , H , Xuyên việt , Ma pháp , Thú nhân , Hệ thống , Thần tiên yêu quá...