Không quá mấy ngày, Thẩm Thành cảm giác trong ngục giam không khí có chút biến hóa, liền luôn luôn cao ngạo trưởng quan Evans trên mặt đều có vài phần khẩn trương, càng miễn bàn Thẩm Thành vẫn luôn nhìn chăm chú vào Andrey.
Chẳng được bao lâu, một cái mang màu đen nhung tơ mặt nạ, quần áo đẹp đẽ quý giá người bị quốc vương bên người vệ binh nắm từng bước một đi vào ngục giam. Kim sắc tóc quăn hạ đoan thúc một cái bạc biên dây cột tóc, Thẩm Thành loáng thoáng nhìn đến nhung tơ mặt nạ hạ có một đôi màu xanh biển đôi mắt, mang còng tay đôi tay trắng nõn thon dài, ngón cái thượng còn mang một cái ngọc lục bảo nhẫn, màu đen áo ngoài theo hắn đi lại có thể nhìn đến bên trong phục sức để lộ ẩn ẩn kim sắc.
Quốc vương bên người vệ binh lôi kéo đối phương còng tay đem hắn giao cho ngục giam trường, từ hai người nói nhỏ trung, Thẩm Thành cũng có thể nhìn ra ngục giam lớn lên thần sắc có chút nghiêm túc.
Ngục giam trường mang theo cái này tân tù phạm đi tới ở quốc vương gặp mặt chính mình đối diện cái kia phòng, vì đối phương cung kính mở ra môn, đi theo ngục giam trường mặt sau Thẩm Thành nhìn đến cái kia phòng cùng phía trước chính mình gặp mặt quốc vương phòng xa hoa trình độ kém không xa, chỉ là hình quạt cửa sổ lớn cửa sổ ngoại chỉ có thể nhìn đến hoang vắng núi non.
Ngục giam trường đem trước mặt tân tù phạm mang vào phòng sau liền khóa cửa lại, ở ngoài cửa còn phân phó cùng chính mình giống nhau đứng ở cửa ngục tốt phải hảo hảo đối đãi "Vị đại nhân này".
Chờ đến đoàn người chung quanh tan đi lúc sau, Thẩm Thành mới thọc thọc bên cạnh trưởng quan Evans bả vai nhỏ giọng hỏi, "Trưởng quan, vừa mới người kia là......"
Evans liếc Thẩm Thành liếc mắt một cái, nguyên bản muốn mở ra miệng do dự luôn mãi vẫn là gắt gao mà nhấp khởi, xanh thẳm sắc con ngươi tất cả đều là lạnh lẽo, "Không nên hỏi nói đừng hỏi."
Thẩm Thành mày nhăn càng khẩn, phía trước nhìn đến Andrey dáng vẻ kia cũng là không muốn để lộ vị đại nhân này thân phận, bất quá Thẩm Thành có thể xác định chính là, Andrey vẫn luôn chờ người chính là người này không có sai.
Thẩm Thành ở trong lòng hỏi hỏi hệ thống, "Hệ thống, ngươi có thể nói cho ta người này là ai sao?"
Hệ thống gật gật đầu, "Có thể, chỉ là yêu cầu 20 điểm năng lượng giá trị."
Ở hệ thống khấu trừ Thẩm Thành năng lượng giá trị lúc sau, lúc này mới mở miệng, "Người này là cái này quốc gia đại quý tộc ―― Alston, đồng thời cũng là quốc vương Sizeer thân thúc thúc Alston công tước, phía trước bởi vì một cái chính sách mà đắc tội quốc vương, sau lại liền có người bôi nhọ hắn muốn tạo phản, Sizeer liền đem hắn quan tới rồi cái này ngục giam tới."
Hệ thống dừng một chút, như là đã biết Thẩm Thành nghi hoặc giống nhau tiếp tục nói, "Cùng ngươi tưởng không lầm là, phản loạn thủ lĩnh Andrey phía trước liền nghe được Alston bị đầu ngục tiếng gió, bọn họ chờ người cũng đúng là hắn không sai."
Thẩm Thành gật gật đầu, đương ngục giam trường phái hắn cấp "Vị kia đại nhân" đưa mới mẻ hoa quả khi, cầm đặc chế chìa khóa mở ra phòng cửa phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ Thống
Teen FictionTác giả: Đại Bạch Tình Trạng: Hoàn Thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Dị thế , Mạt thế , Tu chân , H , Xuyên việt , Ma pháp , Thú nhân , Hệ thống , Thần tiên yêu quá...