Chương 90: Linh Vũ Phiên Ngoại Đoán Nguyên Liệu Nấu Ăn

642 17 0
                                    

Linh Vũ là bình thường ưng tộc giống cái, chỉ là phần lớn giống cái đều tương đối gầy yếu, giống hắn như vậy cường tráng nhưng thật ra ít ỏi không có mấy, cho nên Linh Vũ tới rồi hai mươi tuổi vẫn như cũ không có cùng giống đực ghép đôi.

Ở khác giống cái đều bị cẩn thận che chở khi, Linh Vũ đành phải chính mình đi tìm đồ ăn, lần này cũng là hắn lần đầu tiên đi vào khác lãnh địa tìm thực.

Linh Vũ hóa thành hình thú bay đến trên không khi, phát hiện phía dưới sơn gian có một loại rất đẹp hồng quả, vừa lúc hắn cũng cảm thấy chính mình có chút đói bụng, vì thế liền một cái lao xuống trực tiếp huyền khởi trường hồng quả nhánh cây đi tới sơn gian đất trống thượng.

Hồng quả lại toan lại ngọt, Linh Vũ không cấm có chút ăn dừng không được tới, ăn đến thứ bảy viên khi, hắn mới cảm thấy hạ bụng thoán đi lên một trận nhiệt lưu, Nhục Hành thẳng tắp đứng thẳng lên.

Linh Vũ đành phải ném xuống trong tay hồng quả, ôm chính mình lửa nóng thân hình lăn lộn lên, liền ý thức đều có chút mông lung lên ―― thẳng đến hắn chờ tới rồi săn thú trải qua Thẩm Thành.

Linh Vũ cầu cứu dường như bắt được Thẩm Thành cánh tay, đồng dạng lửa nóng cánh tay lại hấp dẫn hắn sờ nữa vài cái, giống như như vậy vẫn luôn sờ đi xuống liền sẽ giảm bớt chính mình trên người nhiệt độ.

Linh Vũ cũng không nghĩ tới chính mình sẽ ở Thẩm Thành chỉ thị hạ như vậy phóng đãng cầu đối phương dùng côn thịt cắm chính mình, còn...... Còn dùng hậu huyệt kẹp còn thừa hồng quả đút cho Thẩm Thành ăn.

Bị Thẩm Thành thao lộng khoái cảm không khỏi làm Linh Vũ có chút quên hết tất cả, hậu huyệt tê ngứa cũng bởi vì Thẩm Thành hung hăng mà thao lộng dần dần yếu bớt, không ngừng như vậy, hậu huyệt truyền đến khoái cảm làm Linh Vũ phe phẩy đầu cầu Thẩm Thành lại dùng lực thao hắn.

Mất trí nhớ thời điểm, Linh Vũ bị Thẩm Thành lãnh trở về nhà, tuy rằng hắn không nhớ rõ chính mình hết thảy, lại chỉ nhớ rõ Thẩm Thành đã từng làm chính mình kêu hắn "Ba ba", hiện tại nhớ tới việc này nguyên nhân, Linh Vũ vẫn như cũ đỏ bừng mặt.

Nhìn Thẩm Thành thao lộng Văn Kiệt thời điểm, Linh Vũ cũng cầm lòng không đậu dừng lại bước chân nhìn trước mặt cảnh tượng, trong đầu lại tràn đầy đều là Thẩm Thành thao làm chính mình trường hợp, trên tay loát động Nhục Hành cũng không tự giác dựng thẳng, tinh dịch bắn thật nhiều.

Rốt cuộc chờ đến Văn Kiệt ra cửa khi, Linh Vũ chủ động đi dụ hoặc Thẩm Thành, cầu hắn thao làm chính mình, côn thịt lớn quả nhiên cùng chính mình tưởng tượng giống nhau thô to, dữ tợn côn thịt chụp ở chính mình trên mặt, thậm chí là tiến vào thân thể của mình trung, Linh Vũ không khỏi có chút giống như đã từng quen biết cảm giác.

Theo côn thịt thâm nhập, một vài bức hình ảnh hiện lên ở Linh Vũ trong óc, hắn nghĩ tới, chính mình là ăn nhiều hồng quả bị Thẩm Thành cấp cứu, lúc sau liền mất trí nhớ, chỉ nhớ rõ Thẩm Thành thao chính mình kêu ba ba cảnh tượng.

Nhớ tới lúc sau, Linh Vũ lập tức nói cho Thẩm Thành, nghe được Thẩm Thành nói sẽ tiếp tục chờ hắn khi, ngày hôm sau buổi sáng thiên sáng ngời liền về tới trong tộc.

{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ