Chương 122: Ngoan Ngoãn Chịu Đựng

906 21 0
                                    

Thẩm Thành cùng Viên Tu Trúc là phân biệt tới yến hội, đối phương đổi hảo một thân thanh trúc sắc áo ngoài, chỉ là anh tuấn trên mặt phiếm vài tia hồng nhạt. Nhìn đến Thẩm Thành đã đến, Viên Tu Trúc miễn cưỡng đối hắn cười một chút, trong thanh âm còn để lộ vài phần thở dốc, "Biểu...... Biểu đệ...... Ngươi đã đến rồi?"

Lúc này tham gia yến hội phi tử người lại không có tới tề, mà Viên Tu Trúc cũng cố ý tuyển một chỗ chỗ tối ngồi xuống, Thẩm Thành mỉm cười đi vào Viên Tu Trúc, thừa dịp chung quanh người không chú ý thời điểm nhẹ nhàng cách Viên Tu Trúc quần áo điều chỉnh một chút ngọc thế vị trí, làm ngọc thế cắm đến càng sâu.

Thẩm Thành động tác làm cho Viên Tu Trúc thiếu chút nữa kêu ra tiếng tới, Viên Tu Trúc cắn môi thở dốc, nguyên bản hậu huyệt chỗ chỉ cắm vào nửa căn ngọc thế lúc này đã toàn bộ tiến vào hắn hậu huyệt, theo Viên Tu Trúc biến hóa dáng ngồi, ngọc thế cũng từ bất đồng góc độ thọc vào rút ra hắn hậu huyệt.

Viên Tu Trúc Tiền Hành cũng bởi vì ngọc thế thọc vào rút ra mà dần dần gắng gượng lên, may mắn trước mặt chống đỡ yến hội cái bàn, vô luận hắn vạt áo vạt áo phát sinh như thế nào biến hóa, đại đa số người đều xem không quá ra tới, điểm này làm Viên Tu Trúc nhẹ nhàng thở ra.

Nhìn ra Viên Tu Trúc ý tưởng Thẩm Thành câu môi cười, đầu ngón tay lại lần nữa nhẹ nhàng dọc theo Viên Tu Trúc rãnh mông vuốt ve, "Biểu ca có phải hay không cảm thấy may mắn phía trước có yến hội cái bàn chống đỡ cho nên thở dài nhẹ nhõm một hơi......"

Vốn là mẫn cảm hậu huyệt bị Thẩm Thành ngón tay như có như không đụng vào, vừa mới bị Viên Tu Trúc cưỡng chế cảm giác lúc này lại lại lần nữa bốc lên lên, hắn có chút tức giận trừng mắt Thẩm Thành, "Biểu đệ...... Này...... Đây chính là phượng hậu yến hội!"

Thẩm Thành nhẹ nhàng búng búng Viên Tu Trúc ngạnh khởi Nhục Hành, động tác nhẹ phảng phất chỉ là ở trợ giúp Viên Tu Trúc phất khai trên đùi không tồn tại tro bụi, tuy là như vậy, Viên Tu Trúc cảm giác chính mình côn thịt lại lại lần nữa ngạnh nổi lên vài phần, "Biểu ca phía dưới đều ngạnh thành như vậy, vừa mới nói nhưng không có nhiều ít thuyết phục lực a."

Viên Tu Trúc vừa định phản bác, liền nghe được phía trước truyền đến vài tiếng ồn ào thanh, hai người ngẩng đầu vừa thấy, chỉ nghe được cung nhân tiếng hô, "Phượng hậu giá lâm ――"

Thẩm Thành đi theo Viên Tu Trúc cúi xuống thân mình hành lễ, đôi mắt lại không tự chủ được hướng về bên kia phượng liễn quét tới.

Phượng hậu Nhan Mộ thân xuyên minh hoàng sắc áo gấm, tóc đen thượng thúc kim quan, đao tước giống nhau mi hạ là một đôi như là ngâm ở trong nước lãnh ngọc đôi mắt, môi mỏng hơi nhấp, cả người có vẻ cao quý mà lạnh nhạt; Thẩm Thành cảm thấy so với trước mặt minh hoàng sắc áo gấm, vẫn là màu xanh ngọc quần áo có thể càng sấn ra mặt trước người này khí chất tới.

Bởi vì phượng hậu đã đến, mà Viên Tu Trúc lại là quý quân, hai người đành phải tách ra một khoảng cách ngồi, mà Viên Tu Trúc lại hoàn toàn bởi vì loại này khoảng cách cảm mà trong lòng thở dài nhẹ nhõm một hơi, tuy rằng hậu huyệt cắm ngọc thế vẫn làm cho hắn cảm giác có chút kỳ quái, nhưng tổng so Thẩm Thành vẫn luôn trêu chọc chính mình cường, hắn đều có chút hối hận đáp ứng phía trước Thẩm Thành yêu cầu.

{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ