Lý Thiệu Thành chịu đựng không được nheo nheo mắt, hơi chọn mắt phượng trong lúc lơ đãng mang lên vài phần mị ý, dưới thân Nhục Hành cũng ở Thẩm Thành hôn môi hạ lại một lần gắng gượng lên, "Ha...... Thẩm Thành......"
Vốn dĩ mang theo vài phần nghiêm túc tiếng quát tháo cũng bởi vì Lý Thiệu Thành biểu tình mà biến thành thấp thấp rên rỉ, mà Thẩm Thành cũng buông lỏng ra cầm Lý Thiệu Thành Nhục Hành ngón tay.
Thẩm Thành đem Lý Thiệu Thành hai chân đại đại xoa khai đáp tới rồi chính mình hai bờ vai, Lý Thiệu Thành trường bào bên trong quần đã sớm bị Thẩm Thành cởi tới rồi một bên, trắng nõn hai chân ở màu đỏ thẫm trường bào làm nổi bật hạ có vẻ càng thêm trắng nõn thon dài.
Nguyên bản hơi hiện nghiêm túc màu đen ám văn cũng khiến cho Lý Thiệu Thành trên người mang lên vài phần sắc tình, hắn tưởng tránh ra Thẩm Thành bắt lấy chính mình hai chân tay, lại thế nào cũng tránh thoát không khai, Lý Thiệu Thành phần eo bị Thẩm Thành lôi kéo, từ vừa mới bắt đầu đã bị giá trụ hai chân ngược lại là bị Thẩm Thành lại lần nữa nâng đến càng cao.
Lý Thiệu Thành dính tinh dịch như cũ hơi hơi gắng gượng Nhục Hành lúc này bại lộ ở Thẩm Thành trước mặt, Lý Thiệu Thành ý đồ dùng đôi tay che lại chính mình hạ thân Nhục Hành, tay lại thứ bị Thẩm Thành cấp phất khai.
Thẩm Thành một viên một viên giải khai Lý Thiệu Thành áo cổ đứng thượng cúc áo, mà theo cúc áo cởi bỏ, Lý Thiệu Thành hầu kết cùng xương quai xanh liền như vậy bại lộ ở Thẩm Thành trước mặt.
Thẩm Thành ngón tay theo Lý Thiệu Thành hầu kết qua lại vuốt ve, mang theo nhiệt độ ngón tay đụng vào Lý Thiệu Thành da thịt, tê tê dại dại cảm giác làm Lý Thiệu Thành gắt gao cắn môi, hầu kết cũng bởi vì hắn động tác mà trên dưới lăn lộn.
Lý Thiệu Thành hai chân bởi vì Thẩm Thành gần sát chính mình môi mà động tác mà bị đối phương giá đến càng cao, Thẩm Thành gần sát Lý Thiệu Thành môi, mà Lý Thiệu Thành lại gắt gao bế khẩn môi, Thẩm Thành đầu lưỡi chỉ có thể ở môi bên ngoài liếm láp.
Lý Thiệu Thành có chút châm chọc nhướng nhướng chân mày, chính là giây tiếp theo, Lý Thiệu Thành môi dưới lại bị Thẩm Thành hung hăng cắn một ngụm, đau đớn làm Lý Thiệu Thành không thể không mở ra môi.
Thẩm Thành đầu lưỡi theo Lý Thiệu Thành mở ra môi thuận lợi tham nhập, mà Lý Thiệu Thành đầu lưỡi cũng bị Thẩm Thành mút vào liếm láp, Lý Thiệu Thành khóe miệng nước dãi một chút theo Lý Thiệu Thành rộng mở vạt áo chảy xuống.
Mà đương Thẩm Thành buông lỏng ra Lý Thiệu Thành môi khi, Lý Thiệu Thành sắc mặt đã trở nên có chút đỏ lên, nửa ngạnh hạ thân cũng ở hôn môi đồng thời dần dần hoàn toàn đứng thẳng lên. Lý Thiệu Thành phần eo bất tri bất giác ma xát Thẩm Thành vạt áo, côn thịt quy đầu thượng dâm dịch cũng sáng lấp lánh cọ tới rồi Thẩm Thành trên vạt áo.
Thẩm Thành đem Lý Thiệu Thành trên người trường bào đẩy đến Lý Thiệu Thành ngực chỗ, ngón tay xoa Lý Thiệu Thành phấn nộn đầu vú, mà làm Thẩm Thành giật mình chính là: Lý Thiệu Thành vai trái đến phía bên phải ngực có một đạo thật sâu vết sẹo.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ Thống
Novela JuvenilTác giả: Đại Bạch Tình Trạng: Hoàn Thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Dị thế , Mạt thế , Tu chân , H , Xuyên việt , Ma pháp , Thú nhân , Hệ thống , Thần tiên yêu quá...