Phượng Huyền tiểu huyệt lúc này cũng co rút lại, phấn nộn cúc huyệt thượng tất cả đều là sáng lấp lánh dâm thủy, Phượng Huyền nguyên bản trắng nõn trên mặt lúc này cũng nổi lên nhàn nhạt đỏ ửng, trắng bệch cái miệng nhỏ cũng dính vào Thẩm Thành tinh dịch mà có vẻ có chút Dâm Mi.
Thẩm Thành đem chính mình côn thịt chống lại Phượng Huyền kẽ mông ma xát, hậu huyệt thượng dâm thủy theo Thẩm Thành ma xát liền như vậy dán lên Thẩm Thành côn thịt thượng.
Thẩm Thành nhìn Phượng Huyền vừa thu lại co rụt lại hậu huyệt cười nhẹ một tiếng, đỡ lấy côn thịt đôi tay lúc này cũng nhẹ nhàng vỗ vỗ Phượng Huyền mông, trầm thấp tiếng nói nói ra nói lại vô cùng Dâm Mi, "Không nghĩ tới mặt sau tiểu huyệt chảy nước miếng đều phải đem ta côn thịt lớn cấp ' ăn "Đi vào a."
Phượng Huyền hình như là nhận thấy được Thẩm Thành nói ý giống nhau không tự giác vặn vẹo eo, làm hậu huyệt dán ly Thẩm Thành côn thịt càng thêm tiếp cận một ít.
Thẩm Thành theo Phượng Huyền động tác một đĩnh eo, thô to côn thịt liền như vậy một chút tiến vào Phượng Huyền hậu huyệt, vừa mới còn cơ khát co rút lại hậu huyệt giờ phút này bị côn thịt một chút căng ra, phía trước phiếm ra dâm thủy cũng làm hậu huyệt phun ra nuốt vào có chút cố hết sức.
Nguyên bản không nói lời nào Phượng Huyền giờ phút này phảng phất là bị bóng đè giống nhau, phát ra thấp thấp rên rỉ, "Ân...... Ha...... Đau...... Ân......"
Thẩm Thành nhìn Phượng Huyền dưới thân bao vây lấy chính mình côn thịt hậu huyệt, trấn an hôn hôn hắn vành tai, vụn vặt ôn vẫn luôn theo Phượng Huyền vành tai hoạt tới rồi Phượng Huyền đầu vai, nguyên bản bởi vì đau đớn mà phiết khởi hai hàng lông mày cũng bởi vì Thẩm Thành hôn môi mà dần dần thả lỏng lại.
Thẩm Thành cảm giác Phượng Huyền hậu huyệt kẹp chặt chính mình côn thịt lực đạo cũng có chút thả lỏng lại, hắn cầm Phượng Huyền có chút uể oải côn thịt, nhẹ nhàng loát động lên.
Theo Thẩm Thành loát động, Phượng Huyền côn thịt một chút đứng thẳng lên, nhưng hậu huyệt bị ngạnh căng ra đau đớn vẫn như cũ làm Phượng Huyền sắc mặt có chút trắng bệch.
Thẩm Thành cố ý kích thích côn thịt quy đầu, một cái tay khác nhẹ nhàng vỗ về chơi đùa cán, có khi còn nhẹ nhàng trượt xuống vỗ về chơi đùa phía dưới trứng túi; dần dần, Phượng Huyền mã mắt chỗ phiếm ra nhè nhẹ dâm thủy tới, côn thịt cũng theo Thẩm Thành động tác càng ngày càng ngạnh, hậu huyệt cũng chân chính thả lỏng xuống dưới.
Thẩm Thành cảm giác được Phượng Huyền hậu huyệt cũng dần dần nổi lên Cổ Cổ dâm thủy tới, liền dùng sức một đĩnh eo, côn thịt toàn bộ hoàn toàn đi vào Phượng Huyền hậu huyệt trung.
Phượng Huyền bị Thẩm Thành động tác kích thích vòng eo uốn éo, nguyên bản chỉ là nhẹ nhàng cắm vào Phượng Huyền hậu huyệt côn thịt bị hắn động tác vùng, Thẩm Thành côn thịt lúc này nhưng thật ra thật sâu cắm vào Phượng Huyền hậu huyệt trung.
Thẩm Thành nguyên bản muốn mềm nhẹ thọc vào rút ra động tác cũng bởi vì Phượng Huyền động tác mà quấy rầy, hắn nâng lên Phượng Huyền hai chân đổi đến chính mình trên eo, phần hông kích thích hung hăng thọc vào rút ra lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ Thống
Roman pour AdolescentsTác giả: Đại Bạch Tình Trạng: Hoàn Thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Dị thế , Mạt thế , Tu chân , H , Xuyên việt , Ma pháp , Thú nhân , Hệ thống , Thần tiên yêu quá...