Chương 106: Không Có Mệnh Lệnh Không Được Bắn

705 16 0
                                    

Sáng sớm, Andrey vừa mới mở to mắt, liền nghe được lộc cộc quân ủng thanh từ một bên truyền đến, một thân quân phục Thẩm Thành cười tủm tỉm cầm trong tay roi đi tới Andrey nhà tù trước.

Thẩm Thành ỷ ở nhà tù phía trước song sắt thượng nhẹ nhàng gõ gõ, "Phía trước ta nói rồi biết các ngươi kế hoạch đi."

Andrey nguyên bản có chút thả lỏng biểu tình bởi vì Thẩm Thành một câu mà càng thêm căng chặt, nâu đôi mắt lúc này cũng tất cả đều là đề phòng thần sắc, "Ngươi muốn làm cái gì?"

Thẩm Thành trấn an hướng về phía đối phương cười cười, "Hắc, đừng như vậy khẩn trương, ngươi đồng bạn vì lấp kín ta miệng nhưng vì ta làm không ít sự tình, như vậy thân là thủ lĩnh ngươi có phải hay không cũng nên vì ta làm điểm cái gì?"

Andrey nghe được Thẩm Thành như vậy nói nhưng thật ra khôi phục nhất quán thần sắc, cao lớn thân hình đến gần rồi đứng ở song sắt bên cạnh Thẩm Thành, hô hấp cũng phất ở đối phương bên tai, Andrey sắc tình giật giật đầu lưỡi liếm liếm môi, "Vậy ngươi hy vọng ta đối với ngươi làm chút cái gì đâu?"

Vừa thấy đến Andrey biểu tình, Thẩm Thành liền biết đối phương đây là sẽ sai ý, Thẩm Thành nghiêng nghiêng đầu suy nghĩ một hồi, lúc này mới kéo xuống bao tay hướng về phía Andrey vươn chính mình tay trái, "Đúng vậy, nếu là yêu cầu, vậy làm ngươi từ đơn giản nhất làm lên, trước hảo hảo liếm liếm tay của ta."

Vốn dĩ cho rằng Thẩm Thành là nói giỡn Andrey lúc này cũng có chút sững sờ, kinh ngạc biểu tình sấn ở hắn anh tuấn gương mặt thượng có vẻ có chút ngốc ngốc, "Chờ...... Đây chính là ban ngày, lại nói đợi chút sẽ có người tới nơi này tuần tra."

Thẩm Thành nhướng mày, hiểu rõ cười cười, "Nga, ngươi không cần lo lắng điểm này, phía trước ta đã cùng tuần tra trưởng quan nói qua, vùng này tạm thời là từ ta tới phụ trách tuần tra, được rồi, liếm đi."

Thẩm Thành lại một lần hướng về phía Andrey giơ giơ lên tay, một bên Andrey "Sách" tạp một chút miệng, hướng về phía Thẩm Thành khiêu khích cười một chút, lúc này mới chấp khởi đối phương tay cầm hảo, cái này Đông Phương người khẳng định là ở xem thường chính mình, kẻ hèn liếm tay hắn liền nhất định có thể làm trước mặt bình tĩnh tự giữ người trở nên mê loạn lên.

Andrey nhẹ nhàng dán lên chính mình đầu lưỡi, đầu tiên là vươn đầu lưỡi một cây lại một cây liếm ướt Thẩm Thành năm căn ngón tay, nhìn trước mặt như cũ bình tĩnh không gợn sóng Thẩm Thành, Andrey cố ý trước ngậm lấy Thẩm Thành ngón cái mút vào, đầu lưỡi cũng trực tiếp quấn quanh ở Thẩm Thành ngón tay tốt nhất hạ động tác.

Nguyên bản mang theo chút lạnh lẽo ngón tay bị Andrey liếm dần dần nổi lên vài tia nhiệt ý tới, Thẩm Thành trên tay lúc này cũng che kín Andrey nước bọt, người phương Tây thô ráp đại lưỡi quấn quanh ở Đông Phương người có chút tinh tế ngón tay thượng, có vẻ Dâm Mi vô cùng.

Andrey nhìn trước mặt Thẩm Thành như cũ mang theo chút lạnh lẽo biểu tình lại duỗi thân ra đầu lưỡi ngoan ngoãn liếm liếm đối phương lòng bàn tay, "Đông Phương người, đừng cậy mạnh, có cảm giác đã kêu ra tới như thế nào, như vậy chịu đựng cũng rất khó chịu."

{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ