Hôm nay Thẩm Thành lại lần nữa đi tới say tiêu lâu, phía trước ở Thư Huyền điều tra trung, Thẩm Thành mới hiểu biết đến một ít vị này tư sinh tử lai lịch.
Thẩm duệ thời trẻ thời điểm ở ca vũ phố thích một vị ca nữ, sau lại ở Thẩm duệ không biết dưới tình huống có Lý Thiệu Thành ―― cũng chính là hiện tại say tiêu lâu chủ nhân. Mà ngay lúc đó Thẩm duệ cũng cùng vị này ca nữ chặt đứt quan hệ, đang chuẩn bị cùng một vị khác thương gia nữ nhi liên hôn.
Mà Lý Thiệu Thành còn lại là ở mẫu thân cực cực khổ khổ dưỡng dục hạ lớn lên, mà vị này ca nữ cũng ở Lý Thiệu Thành còn không có hoàn toàn thành niên thời điểm bởi vì vất vả lâu ngày thành tật mà đi thế.
Sau lại biết chuyện này Thẩm duệ nhiều lần tìm được Lý Thiệu Thành muốn bồi thường hắn, nhưng đều bị hắn nhất nhất cự tuyệt.
Thẩm Thành vừa mới đi tới say tiêu lâu quầy trước, trong tiệm tiểu nhị muốn tiếp đón hắn ngồi vào một bên ghế dựa thượng, Thẩm Thành lại đè lại đối phương tay, "Ta muốn gặp một chút nhà các ngươi chưởng quầy."
Điếm tiểu nhị nghe được Thẩm Thành nói sửng sốt, ngay sau đó có chút xấu hổ cười cười, "Chúng ta chưởng quầy không phải người bình thường có thể nhìn thấy, còn thỉnh ngài hồi......"
Thẩm Thành lắc lắc đầu, lại lần nữa mở miệng, "Vậy ngươi liền nói ta là Thẩm gia người."
Điếm tiểu nhị nghe được Thẩm Thành nói biểu tình biến đổi, hắn nghiêm túc hướng về phía Thẩm Thành phất phất tay, "Chưởng quầy nói, Thẩm gia người hắn giống nhau không thấy."
Thẩm Thành trên mặt nổi lên một tia cười khổ, "Liền nói ta Thẩm Thành chuyên môn nghĩ đến trông thấy hắn."
Điếm tiểu nhị vừa định lại nói chút cái gì, từ lầu ba phòng cho khách xuống dưới một cái cúi đầu người hầu, hắn nhìn nhìn Thẩm Thành lại tiến đến điếm tiểu nhị bên tai nói chút cái gì.
Điếm tiểu nhị đang nghe đến người hầu nói sau gật gật đầu, ngay sau đó hướng về phía Thẩm Thành phất phất tay, "Ngươi đi theo hắn đi lên đem, chúng ta chưởng quầy nói muốn gặp gặp ngươi."
Người hầu đem Thẩm Thành lãnh tới rồi lầu ba cuối phòng liền lui xuống. Thẩm Thành đẩy cửa ra, lúc này mới phát hiện phòng khắc hoa cửa sổ mở rộng ra, mà tới gần bên cửa sổ trà ghế ngồi một cái cùng chính mình tuổi xấp xỉ nam nhân. Theo nam nhân tầm mắt nhìn lại, này phiến cửa sổ đối diện say tiêu lâu cửa, ai tiến ai ra đều có thể làm người vừa xem hiểu ngay nhìn đến.
Phảng phất mới chú ý tới Thẩm Thành dường như, Lý Thiệu Thành quay đầu, đối với chính mình đối diện ghế dựa hướng về phía Thẩm Thành bày một cái thỉnh thủ thế.
Lý Thiệu Thành thân xuyên đỏ sậm văn dạng áo cổ đứng trường bào, trường mi như tấn, hơi hơi khơi mào mắt phượng mang theo vài phần không chút để ý, hắn nâng lên trước mặt chén trà nhấp một ngụm, ngay sau đó mới giương mắt nhìn về phía đối diện Thẩm Thành.
Lý Thiệu Thành nhìn về phía Thẩm Thành trong mắt mang theo vài tia âm lãnh, trên mặt bàn cũng chỉ có một cái chung trà, mà trước mặt Lý Thiệu Thành cũng chút nào không tính toán làm Thẩm Thành ở lâu, "Thẩm gia tiểu thiếu gia tìm ta chuyện gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ Thống
Novela JuvenilTác giả: Đại Bạch Tình Trạng: Hoàn Thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Dị thế , Mạt thế , Tu chân , H , Xuyên việt , Ma pháp , Thú nhân , Hệ thống , Thần tiên yêu quá...