Chương 52: Người Trước Khẩu Giao - Hoàng Thúc Xem Đủ Rồi Không

1.4K 29 0
                                    

Thẩm Thành là ngày hôm sau buổi sáng hồi cung, hắn một hồi đi liền thấy Lý trinh dựa vào chính mình khắc gỗ giường trụ thượng đang ngủ say, Thẩm Thành đẩy đẩy Lý trinh không ngừng chảy xuống đầu vẫn như cũ không có đánh thức hắn, không có biện pháp, Thẩm Thành đành phải chính mình cởi thái giám áo ngoài tàng hảo, trực tiếp ăn mặc bên trong long bào nằm ngã xuống trên giường.

Chờ đến Lý trinh nghe được gõ mõ cầm canh thanh đứng dậy khi, phát hiện chính mình tìm một ngày tiểu Hoàng Thượng đang nằm ở long sàng thượng đang ngủ say, trên người còn như cũ ăn mặc long bào, liền áo ngoài cũng chưa thoát.

Chờ đến Thẩm Thành tỉnh lại thời điểm, liền thấy Lý trinh đang ở chống cằm nhìn chính mình, nhìn đến chính mình tỉnh lại về sau vội vàng cấp chính mình thay đổi một thân triều phục, Thẩm Thành mang hảo chuỗi ngọc trên mũ miện chuẩn bị thượng triều.

Chờ đến Thẩm Thành ngồi vào long ỷ thượng mới phát hiện ngày thường lâm triều cơ hồ không thiếu tịch hoàng thúc ―― Tiêu Dương hôm nay vắng họp, vốn dĩ liền có chút không ngủ tốt Thẩm Thành nghe phía dưới đại thần thượng tấu có chút mơ màng sắp ngủ, hắn phất phất tay, ý bảo hạ triều.

Thẩm Thành trở lại tẩm cung, vẫy lui Lý trinh, nhớ tới tối hôm qua cái kia thị vệ thống lĩnh, gọi tới quản lý tẩm cung Lưu công công.

Lưu công công kinh sợ quỳ xuống cấp Thẩm Thành thỉnh an, "Bệ hạ kêu nô tài tới, chính là có việc muốn phân phó nô tài làm?"

Thẩm Thành gật gật đầu, "Trong cung nhưng có một cái kêu Mục Hạo Vũ thị vệ?"

Lưu công công nghĩ nghĩ, "Có là có, bất quá người này là trong cung tân tấn thị vệ thống lĩnh, bệ hạ cần phải nô tài phân phó hắn lại đây?" Lưu công công ở trong cung ngây người thời gian rất lâu, nghe được tiểu hoàng đế này vừa hỏi liền cảm thấy hắn khẳng định là muốn tự mình gặp một lần vị này thị vệ thống lĩnh, chỉ là trong cung có như vậy nhiều thị vệ thống lĩnh, hắn không biết vì cái gì Thẩm Thành cố tình muốn gặp này một cái.

Thẩm Thành ý bảo Lưu công công dẫn người đến chính mình tẩm cung, Lưu công công đến chỉ liền lui ra tìm người đi.

Mục Hạo Vũ nghe được Lưu công công nói tiểu hoàng đế muốn gặp chính mình có chút khó hiểu, mày rậm cũng gắt gao phiết khởi, hắn một buổi sáng tìm khắp trong cung sở hữu thị vệ cùng thái giám cũng chưa tìm được ngày hôm qua người kia, lúc này hoàng đế muốn triệu kiến chính mình, chẳng lẽ đêm qua vào thích khách, lần này là muốn chính mình bẩm báo.

Mục Hạo Vũ đi theo Lưu công công đi tới Thẩm Thành tẩm cung trước cửa, hắn trước kia chỉ là xa xa mà gặp qua tiểu hoàng đế một hồi, thấy cũng chỉ là một cái nho nhỏ hoàng điểm, lần này tiếp xúc gần gũi hoàng đế còn có chút khẩn trương, có chút cái kén bàn tay to cũng bị hắn nặn ra hãn tới.

Lưu công công đem Mục Hạo Vũ đưa tới tẩm cung trước cửa liền lui xuống, được đến ý chỉ Mục Hạo Vũ đẩy ra trước mặt đại môn, tiến vào tẩm cung sau, thấy một tầng hơi mỏng hoàng sa, bên trong loáng thoáng có một cái nam tử ngồi ngay ngắn, hắn quỳ xuống hành lễ, "Thần, thị vệ thống lĩnh, Mục Hạo Vũ, tham kiến bệ hạ."

{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ