Thẩm Thành đổi hảo nguyên lai thái giám phục mới phát hiện chính mình hiện tại nếu là liền như vậy đi ra ngoài, nhất định sẽ lệnh người ta nghi ngờ.
Thẩm Thành ở trong lòng hỏi hệ thống, "Hệ thống, có thể hay không đem ta khôi phục nguyên lai lớn nhỏ?"
Hệ thống lắc lắc đầu, "Ký chủ chỉ cần khôi phục đến bây giờ trạng thái liền phải liên tục một ngày một đêm, bất quá, ta nơi này có một loại tạm thời có thể che dấu người khác tầm mắt thuốc viên, ký chủ đem nó hàm ở trong miệng là có thể tạm thời hỗn qua đi."
Thẩm Thành duỗi tay ý bảo hệ thống đem thuốc viên cấp chính mình.
Chỉ thấy Thẩm Thành trước mặt lòe ra một đạo kim quang, trên tay liền nhiều một viên thiển sắc thuốc viên, bên tai cũng truyền đến hệ thống thanh âm, "Ký chủ đổi thuốc viên, mất đi năng lượng 20 điểm, hiện tại năng lượng giá trị vì 1 10 giờ."
Thẩm Thành sửa sang lại hảo quần áo, đem thuốc viên hàm ở dưới lưỡi, duỗi tay đè lại trước mặt cơ quan.
Chỉ nghe, "Phanh" một tiếng, Thẩm Thành trước mặt xuất hiện một đoạn thang lầu.
Thẩm Thành dọc theo thang lầu chậm rãi đi tới, mặt trên lao đầu nhìn Thẩm Thành lộ ra tất cung tất kính mỉm cười.
Thẩm Thành đem chìa khóa trả lại cho lao đầu, vừa mới đi ra ngục giam, trong miệng thuốc viên cũng đã hoàn toàn hóa khai.
Thẩm Thành thở dài một hơi, nghĩ thầm, hôm nay là tạm thời không thể hồi tẩm cung, đang lúc hắn muốn tìm cái địa phương ngốc một buổi tối khi, nơi xa toát ra từ từ nhiệt khí hấp dẫn hắn.
Thẩm Thành một chút tới gần nơi đó, phát hiện là một cái thiên nhiên suối nước nóng, này chỗ đại khái là cho cung phi chuẩn bị suối nước nóng, Thẩm Thành lặng lẽ thoát thân thượng thái giám phục, bên trong minh hoàng long bào cũng bị hắn một phen kéo xuống, hắn tuyển một chỗ ẩn nấp tảng đá lớn sau, chậm rãi đem thân thể của mình tẩm tới rồi trong nước.
Ấm áp nước suối làm Thẩm Thành có chút thả lỏng ỷ ở tảng đá lớn mặt sau, lúc này, phía sau thoát y thanh khiến cho hắn chú ý.
Thẩm Thành từ tảng đá lớn mặt sau nhìn trộm, phát hiện thoát y người là một cái thân thể cường tráng thị vệ.
Cái kia thị vệ đầu tiên là quan sát một chút chung quanh, nhìn đến không có người khi, mới yên tâm cởi bỏ đừng ở trên quần áo đao kiếm một chút một chút thoát khởi quần áo tới.
Thẩm Thành từ lượn lờ hơi nước trung thưởng thức khởi hắn tới, màu đồng cổ trên da thịt phiếm mồ hôi, ngực đầu vú cũng là ám màu nâu, trên eo thon chắc hữu lực, càng không cần phải nói cặp kia chân dài, thị vệ thoát hảo quần áo liền tiến vào suối nước nóng, nhìn không tới cảnh đẹp Thẩm Thành lúc này cũng có chút đáng tiếc chép chép miệng.
Thẩm Thành lặng lẽ lặn xuống thị vệ phía sau, ra thủy thanh âm nhưng thật ra khiến cho đối phương chú ý.
Thị vệ cảnh giác quay đầu lại, đôi tay cũng muốn đủ đặt ở bên cạnh đao kiếm, "Là ai ――"
Ly đến gần Thẩm Thành mới phát hiện đối phương có một trương anh tuấn khuôn mặt, hai hàng lông mày như sơn, đôi mắt thâm thúy rõ ràng, mũi đĩnh bạt, xứng với đối phương oai hùng dáng người, cho người ta một loại an tâm tinh thần trọng nghĩa.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ Thống
Teen FictionTác giả: Đại Bạch Tình Trạng: Hoàn Thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Dị thế , Mạt thế , Tu chân , H , Xuyên việt , Ma pháp , Thú nhân , Hệ thống , Thần tiên yêu quá...