Chương 109: Dùng Nơi Đó Đỉnh Quả Nho Uy Ta Ăn

685 20 0
                                    

Thẩm Thành tuần tra thời điểm nhận được ngục giam lớn lên thông tri, ngục giam chiều dài chút nghiêm túc nhìn Thẩm Thành, thanh âm cũng có chút khàn khàn, "Vị kia đại nhân yêu cầu ngươi đi đưa cơm."

Thẩm Thành ưu nhã hướng về phía ngục giam trường hành lễ sau mỉm cười gật gật đầu, lấy hảo thủ thượng bàn ăn cùng trái cây bước quân ủng một chút hướng Alston nơi phòng đi đến.

Thẩm Thành tới phòng cửa sau lễ phép gõ gõ môn, được đến đối phương cho phép sau, lúc này mới mở ra cửa phòng, đem trái cây cùng bàn ăn đặt tới trên bàn.

Liền ở Thẩm Thành hành lễ liền phải lui ra phía trước, Alston công tước nhướng nhướng chân mày, liền kim sắc lông mi đều bởi vì hắn động tác mà run nhè nhẹ lên, "Ngươi trước từ từ, ta đảo muốn nhìn một chút phía trước ngươi theo như lời ' trừng phạt '."

Alston công tước cong cong khóe miệng, củ ấu rõ ràng trên mặt cũng che kín hứng thú, hắn phía trước thân là đại quý tộc khi, người chung quanh cái nào không phải ngoan ngoãn ủng hộ chính mình, chính mình vừa nói chút cái gì tất cả mọi người tất cung tất kính nghe lời, bên người nào có giống Thẩm Thành người như vậy; làm hại hắn từ ngày đó bắt đầu liền vẫn luôn nghĩ đối phương có thể cho chính mình mang đến cái gì dạng mới mẻ kích thích tới, lúc này thật vất vả làm hắn tới, thế nào có thể dễ dàng phóng chạy đối phương.

Alston che dấu sửa sang lại sửa sang lại chính mình cổ áo, muốn cho trên mặt biểu tình có vẻ càng thêm uy nghiêm, nhưng là trên mặt hắn che dấu không được hưng phấn đã có chút bại lộ ý nghĩ của chính mình.

Thẩm Thành gợi lên khóe miệng, trên mặt bởi vì hắn này một cái ý cười mà trở nên có chút yêu diễm, hắn đứng dậy dán lên Alston nhẹ thở gấp thân hình, hô hấp thẳng tắp đánh vào Alston bên tai, thành công lại làm Alston tiếng hít thở dồn dập vài phần, "Nga? Công tước đại nhân như vậy muốn nhanh lên bị trừng phạt sao?"

Thẩm Thành cầm lấy quả rổ bên cạnh bày biện tốt tiểu đao, ở Alston khẩn trương trong ánh mắt chậm rãi mở ra vỏ đao, lóe sáng lưỡi dao trực tiếp bại lộ ở Alston dưới ánh mắt.

Vốn dĩ trong ngục giam là cũng không cho phép cấp có quan hệ tù phạm xứng đôi dụng cụ cắt gọt, nhưng Alston công tước là một cái trường hợp đặc biệt, bản thân bị quốc vương đầu ngục khiến cho sự phẫn nộ của dân chúng tái khởi, đại gia cũng đều tin tưởng Alston công tước chưa bao giờ phạm quá cái gì sai lầm, hơn nữa quốc vương đã đối ngục giam chiều dài sở công đạo, nói là nhất định không cần chậm trễ chính mình thúc thúc.

Thẩm Thành cầm lấy sắc bén lưỡi dao đối với Alston quần ước lượng vài cái, lưỡi dao theo Thẩm Thành động tác vừa trợt, Alston quần thượng cúc áo đã bị Thẩm Thành một viên viên đẩy ra, lộ ra bên trong ngủ say côn thịt.

Thẩm Thành quay đầu nhìn nhìn quả rổ các loại hoa quả hỏi Alston công tước, "Công tước đại nhân thích loại nào hoa quả?"

Alston công tước nhịn xuống buột miệng thốt ra tiếng thở dốc, hầu kết bởi vì hắn động tác mà trên dưới lăn lộn, "Bồ...... Quả nho đi."

Thẩm Thành trên mặt lại lần nữa lướt qua một tia ý cười, hắn chỉ chỉ bên cạnh giường, ý bảo Alston công tước nằm hảo cũng đem chính mình áo trên cởi ra, nhìn đến nguyên bản do dự Alston công tước hiện tại quyết đoán thoát hảo áo trên, Thẩm Thành cười càng vui vẻ.

{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ