Bên này Tiêu Dương tìm hiểu đến vu y tin tức, không nghĩ tới vu y Lâu Ngọc vừa thấy đến hắn liền tỏ vẻ nguyện ý cùng hắn đi.
Tiêu Dương nguyên bản nhíu chặt mày bởi vì Lâu Ngọc nói mà hơi hơi có chút giãn ra mở ra, nghĩ đến phía trước Thẩm Thành ở chính mình trước mặt cấp thị vệ khẩu giao trường hợp, Tiêu Dương mày lại nắm thật chặt, cũng không biết chính mình đi phía trước cấp Thẩm Thành tân xứng thái phó thế nào.
Hai người ở hồi trình trên xe ngựa đều vẫn duy trì trầm mặc, Lâu Ngọc luôn là ở trong lúc lơ đãng dùng khóe mắt nhìn Tiêu Dương sườn mặt phát ngốc, nề hà Tiêu Dương vẫn luôn suy nghĩ Thẩm Thành sự, căn bản là không chú ý tới Lâu Ngọc ánh mắt.
Thẩm Thành hạ triều khi vừa lúc thu được Tiêu Dương nhờ người mang đến thư tín, mặt trên viết chính mình đã mang theo vu y đã trở lại, ít ngày nữa liền có thể giải độc, Thẩm Thành nhướng nhướng mày, đêm nay hắn liền phải đi vương phủ sẽ sẽ cái kia vu y.
Thẩm Thành buổi tối từ vương phủ cửa hông lưu đi vào, nguyên bản dựa gần thư phòng Nam Viện lúc này đang sáng ánh đèn, Thẩm Thành sửa sửa trên người long bào, tản bộ đẩy cửa ra đi vào.
Lâu Ngọc nghe được cửa phòng mở trực tiếp quay đầu nhìn chằm chằm cửa, một trương thanh tú mặt trừng mắt Thẩm Thành.
Vu y Lâu Ngọc da thịt trình thiển nâu, màu nâu nhạt đôi mắt giống miêu giống nhau, tóc thúc khởi, thượng thân quần áo khó khăn lắm đến rốn, hạ thân quần thượng màu đỏ nhạt tua dọc theo hắn chân bộ rũ xuống, chân bộ đường cong lưu sướng. Nhìn đến Thẩm Thành xuất hiện, trên người cơ bắp cũng nắm thật chặt, miêu giống nhau con ngươi híp lại, "Ngươi là ai?"
Thẩm Thành trên dưới đánh giá một chút trước mặt Lâu Ngọc, cười chỉ chỉ chính mình trên người long bào, "Tiêu hoàng thúc không cùng ngươi đã nói sao, ta chính là ngươi muốn trị Hoàng Thượng."
Lâu Ngọc híp mắt nhìn chằm chằm Thẩm Thành trong chốc lát, có chút khinh miệt hướng hắn cười một chút, màu nâu nhạt con ngươi cũng nhẹ chọn, khóe mắt giống như có chút mị sắc, trên tay động tác không ngừng, một con màu đen cổ hướng về phía Thẩm Thành bay tới, "Ngươi không bằng ngươi hoàng thúc."
Thẩm Thành trong lòng âm thầm xin giúp đỡ hệ thống, "Ký chủ năng lượng hiện tại vì 160 điểm, xác định đổi trăm cổ không xâm thể chất, năng lượng giảm 20 điểm sao?"
Thẩm Thành vội vàng gật đầu, chỉ thấy nguyên lai kia chỉ cổ ở một đụng tới Thẩm Thành da thịt, giống như bị cái gì bỏng cháy giống nhau, thẳng tắp rớt xuống dưới.
Lâu Ngọc đôi mắt trừng đến tròn tròn, không tin dường như lại thả một lần bất đồng cổ, không nghĩ tới lần này cùng lần trước giống nhau, còn không có hoàn toàn đụng tới Thẩm Thành thân thể, cổ giống như đã bị thứ gì năng tới rồi giống nhau, thẳng tắp hạ xuống.
Thẩm Thành cười lạnh nhéo lên ngầm hai chỉ cổ phóng tới chén trà trung, "Không nghĩ tới hoàng thúc mời đến vu y thật là cái người tài ba, lần đầu tiên thấy trẫm liền muốn hạ độc hại trẫm, ta cần phải hảo hảo cùng hoàng thúc nói một câu." Thẩm Thành nói xong làm bộ muốn di động bước chân ra cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ Thống
Teen FictionTác giả: Đại Bạch Tình Trạng: Hoàn Thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Dị thế , Mạt thế , Tu chân , H , Xuyên việt , Ma pháp , Thú nhân , Hệ thống , Thần tiên yêu quá...