Chương 14: Huynh Đệ Song Phi { 2 }

2.5K 40 0
                                    

Thẩm Thành rút ra ấn ở thạch ngọc trong miệng ngón tay, "Chuyển qua đi, đem mông dẩu hảo, chính mình dùng tay đem tiểu huyệt lột ra."

Thạch ngọc nghe lời xoay người sang chỗ khác, lại viên lại kiều mông bị thạch ngọc đôi tay đè lại, sấn đến trung gian cúc huyệt lại phấn lại nộn, giống một đóa nụ hoa đãi phóng tiểu hoa, lúc đóng lúc mở đám người ngắt lấy.

Thẩm Thành bên này thong thả ung dung ở thạch ngôn ngực thọc vào rút ra, côn thịt quy đầu cũng thường thường bị thạch ngôn hàm ở trong miệng mút vào, cán cũng không ngừng ma xát thạch ngôn màu đỏ thẫm đầu vú, thạch ngôn bị làm cho hậu huyệt phát ngứa, chỉ chốc lát sau, hắn ngồi quỳ địa phương đã bị tiểu huyệt chảy xuống dâm thủy ấn ra điểm điểm vết nước.

Thạch ngọc cẩn thận vươn đôi tay chậm rãi bẻ ra cúc huyệt, làm cho Thẩm Thành xem càng thêm rõ ràng, nguyên bản nụ hoa đãi phóng hậu huyệt bị thạch ngọc duỗi tay một bẻ, bên trong thịt non trở nên lúc đóng lúc mở, giống như muốn cho cái gì tiến vào lấp đầy giống nhau. Thạch ngọc biết Thẩm Thành đang xem chính mình lột ra chính mình tiểu huyệt, nguyên bản gầy yếu trắng nõn hai má cũng có chút phiếm hồng, mặt sau tiểu huyệt cũng toát ra điểm điểm dâm thủy tới, sấn đến cúc huyệt sáng lấp lánh, phảng phất sáng sớm chờ đợi ngắt lấy đóa hoa.

Thẩm Thành vói vào hai ngón tay đi vào quấy, mới vừa vói vào đi đã bị hung hăng mà kẹp lấy, thạch ngọc cũng ưm ra tiếng, "Ân...... Ha...... Chậm...... Chậm một chút......" Bởi vì vừa mới Thẩm Thành ngón tay bị thạch ngọc cẩn thận liếm láp quá, cho nên không ra trong chốc lát, là có thể thông thuận bắt chước tính giao trừu động, thạch ngọc tiểu huyệt lại phảng phất rất là cơ khát giống nhau gắt gao mút vào Thẩm Thành ngón tay, mỗi lần trừu động đều kẹp chặt không cho nó ra tới.

"Như vậy cơ khát? Đợi chút côn thịt lớn cắm xuống không vào được sảng chết ngươi?" Nghe được Thẩm Thành nói sau, thạch ngọc càng thêm hưng phấn, chính hắn vặn vẹo vòng eo đón ý nói hùa Thẩm Thành, bạch bạch mông theo hắn vặn vẹo cũng lắc qua lắc lại, xem Thẩm Thành cắm ở thạch ngôn trong miệng côn thịt càng là nhảy một chút, làm cho thạch ngôn một trận nức nở.

"Thạch...... Thạch ngọc...... Muốn...... Muốn côn thịt lớn cắm vào...... Cắm vào thạch ngọc tiểu huyệt......" Thạch ngọc hậu huyệt bị ngón tay thọc vào rút ra dâm thủy văng khắp nơi, trong miệng cũng có chút không biết ngăn cản chút. Ca ca thạch ngôn nghe được thạch ngọc thanh âm cũng sửng sốt một chút, trong miệng liếm láp động tác cũng ngừng lại. Thẩm Thành lạnh lùng nhìn thạch ngôn liếc mắt một cái, "Giống ta đem ngón tay cắm ở ngươi đệ đệ huyệt giống nhau, chính mình bôi trơn."

Thạch ngôn chần chờ một chút, trong miệng liếm láp côn thịt động tác như cũ không đình, đỡ ngực ma xát đôi tay đi tới chính mình hạ thân, chỉ thấy hắn một chút bẻ ra chính mình huyệt khẩu, thạch ngôn làn da biến thành màu đen, sấn đến huyệt khẩu nhan sắc dị thường thiển, vừa mới liếm láp Thẩm Thành côn thịt khi thạch ngôn tiểu huyệt đã phiếm ra dâm thủy tới, hơn nữa nhìn Thẩm Thành thọc vào rút ra chính mình đệ đệ thạch ngọc huyệt khẩu, dâm thủy liền lưu dị thường nhiều.

Đương hắn đem chính mình ngón tay bỏ vào huyệt khẩu thọc vào rút ra khi, lại có chút cảm giác dừng không được tới, dần dần, ngón tay biến thành tam căn, thô hắc ngón tay ở thiển sắc huyệt khẩu thọc vào rút ra, mang ra nhè nhẹ dâm dịch, trong miệng cũng bị Thẩm Thành côn thịt đổ, chỉ có thể phát ra "Ô ô" thanh âm.

{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ