Chương 161: Trần Viễn Phiên Ngoại Dâm Đãng Tiểu Hộ Sĩ

412 9 0
                                    

Mười mấy năm trước Trần Viễn vừa mới từ cảnh giáo tốt nghiệp liền tới tới rồi này sở sở cảnh sát, mà lúc ấy mang theo hắn chính là thủ trưởng chu sùng.

Trần Viễn luôn luôn nghiêm cẩn nghiêm túc, mà hắn thủ trưởng chu sùng lại lấy khác phá án thủ đoạn mà nổi tiếng, nhìn lại một lần ôm quá chính mình bả vai thủ trưởng chu sùng, Trần Viễn có chút không kiên nhẫn huy khai đối phương cánh tay.

Bị Trần Viễn vắng vẻ chu sùng chút nào không thèm để ý ngồi xuống Trần Viễn bên người, hắn thói quen tính từ bao trung lấy ra một cây yên treo ở trong miệng, còn hướng về phía Trần Viễn quơ quơ chính mình trong tay hộp thuốc, "Muốn hay không tới một cây?"

Trần Viễn lắc lắc đầu ngược lại đem hai người chi gian khoảng cách kéo xa hơn, hắn có chút chán ghét nhìn yên cuốn dần dần dâng lên đám sương, "Đều nói làm ngươi đừng ở chỗ này hút thuốc, chu sùng chu cảnh sát, ngươi có hay không làm một cái cảnh sát tự giác......"

Chu sùng nhắm lại một con mắt lại lần nữa thở ra một ngụm đám sương, mà đúng lúc này, hai người nhận được cùng nhau báo án, mà Trần Viễn cùng chu sùng cũng là làm phụ trợ đi hiện trường, này khởi án kiện chính là Đường Diệc Nhu kia khởi.

Bởi vì án kiện đệ nhất chứng nhân Đường Diệc Nhu lúc ấy đã chịu quá lớn kinh hách, cho nên này khởi án kiện liền tạm thời bị phủ đầy bụi lên.

Chu sùng cùng Trần Viễn ở hồi cục cảnh sát trên đường một câu cũng chưa nói, mà chu sùng cũng cũng không có móc ra túi tiền trung thường xuyên trừu yên cuốn, hai người liền như vậy yên lặng về tới cục cảnh sát.

Lúc sau mấy tháng, Trần Viễn thực tập kỳ đầy, mà trùng hợp chu sùng trên tay lại bị điều phái một cái quan trọng án kiện, bởi vì sự tình quá mức khẩn cấp, chu sùng còn không có cùng Trần Viễn từ biệt liền đi tra án.

Cuối cùng kia khởi án kiện thật là phá án, nhưng bởi vì bắt giữ phạm nhân thời điểm đối phương mang theo thương (súng), đồng hành vài vị cảnh sát đều bị đả thương, chu sùng đã chịu chính là vết thương trí mạng, bởi vì cứu trị trễ liền qua đời.

Biết chuyện này Trần Viễn tương đương chịu đả kích, hắn chưa từng nghĩ đến luôn luôn nguyện ý cùng chính mình nói giỡn chu sùng thế nhưng sẽ đột nhiên ly chính mình mà đi.

Trần Viễn cùng cục cảnh sát thỉnh một tuần giả, hắn đem chính mình tê mỏi ở cồn cùng yên trung, trước đó, Trần Viễn thậm chí không có chạm qua yên loại đồ vật này. Mới vừa hút quá một ngụm Trần Viễn cảm giác chính mình phổi bộ bị loại này khác thường kích thích cấp sặc một chút, hắn kịch liệt ho khan vài tiếng liền lại lần nữa lấy quá hút quá một ngụm yên cuốn tiếp tục trừu.

Một tuần về sau, Trần Viễn cứ theo lẽ thường về tới cục cảnh sát, cùng phía trước bất đồng chính là, hắn túi tiền trung luôn là phóng một hộp yên, mà cũng đúng là mười năm trước hắn cùng chu sùng không có tra xong cầm lấy án tử làm hắn về tới cương vị.

Trần Viễn cảm thấy, tuy rằng chu sùng không có thể nhìn đến chính mình đã trưởng thành vì như bây giờ cảnh sát, nhưng hắn ít nhất muốn đem phía trước cùng chu sùng xem qua cuối cùng kia khởi án tử cấp phá xong.

{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ