Tô Vân Nhạc là rạng sáng chuẩn bị bế cửa hàng thời điểm bị người từ phía sau dùng băng gạc cấp mê choáng. Ngày đó tửu quán mặt khác phục vụ sinh vừa vặn có việc, mà tửu quán lão bản trong khoảng thời gian này cũng vừa lúc đi công tác, cho nên tửu quán sự tình toàn quyền giao cho Tô Vân Nhạc.
Tô Vân Nhạc vừa mới kéo xuống cửa hàng ngoại song sắt, đã bị người dùng băng gạc bưng kín miệng, hắn tận lực giảm bớt chính mình hô hấp, nhưng vẫn là hút vào một bộ phận băng gạc thượng dược phẩm.
Hôn hôn trầm trầm chi gian, Tô Vân Nhạc cảm giác chính mình từ xóc nảy quốc lộ bị khuân vác tới rồi trên phi cơ. Dược phẩm như cũ có chút tàn lưu, cái này làm cho Tô Vân Nhạc ý thức vẫn cứ không phải thực thanh tỉnh, nhưng không trọng cảm giác cho hắn biết chính mình là bị đưa tới trên phi cơ.
Chờ đến Tô Vân Nhạc chân chính tỉnh lại thời điểm, mới phát hiện chính mình chính thân xử một mảnh trên bờ cát, từ từ gió biển thổi phất hắn sợi tóc.
Tô Vân Nhạc dùng tay chống đỡ thân mình chậm rãi đứng lên, dược vật với hắn mà nói đã cơ hồ không có cái gì hiệu dụng, hơi hơi đau đầu làm Tô Vân Nhạc không khỏi nhíu nhíu mày.
Hắn xoay người mới phát hiện, chính mình phía sau cách đó không xa có một tràng biệt thự, Tô Vân Nhạc trên người mặc như cũ ngày đó rạng sáng không có thay thế công tác trang.
Tô Vân Nhạc kéo kéo chính mình cổ áo hệ màu đen nơ, một chút hướng về biệt thự bên kia đi đến.
Đương hắn vừa mới đẩy ra biệt thự môn khi, liền nghe được biệt thự ngoại quảng bá vang lên. Tô Vân Nhạc nhíu chặt mày tùng tùng, từ quảng bá nội dung tới xem, chính mình cũng không phải duy nhất một cái bị trói đến nơi đây tới người.
Tô Vân Nhạc dựa theo quảng bá sai sử đi tới mọi người tụ tập đại sảnh, mà lúc này đại sảnh cũng chỉ có luật sư Hàn Lễ cùng chính mình hai người.
Tô Vân Nhạc lễ phép ở Hàn Lễ bên người ngồi xuống, chẳng được bao lâu, dựa theo quảng bá sai sử, trong đại sảnh người cũng tới toàn.
Lúc sau xác nhận thân phận thời điểm, Tô Vân Nhạc nhìn một chút chính mình màn hình, phát hiện mặt trên viết bình thường "Thôn dân" hai chữ, ở giới thiệu xong chính mình thân phận về sau, Tô Vân Nhạc cùng Hàn Lễ liền trước sau đứng dậy ra cửa.
Ra cửa thời điểm, Tô Vân Nhạc cảm giác Hàn Lễ biểu tình cùng phía trước vừa mới tiến vào khi biểu tình có chút một chút bất đồng. Tô Vân Nhạc tự giễu dường như lắc lắc đầu, nhìn đã đi xa Hàn Lễ cảm thấy chính mình là suy nghĩ nhiều.
Biệt thự đồ dùng sinh hoạt dị thường đầy đủ hết, mà Tô Vân Nhạc cũng ở nhà ăn bên cạnh trong một góc phát hiện một cái quầy bar. Quầy bar sau rượu giá thượng bãi các loại rượu phẩm, mà điều rượu dụng cụ cũng đầy đủ mọi thứ.
Ngày hôm sau buổi sáng, Thẩm Thành vấn đề làm Tô Vân Nhạc không khỏi có chút chần chờ, ở chính mình còn không có chuẩn bị tốt chân chính tìm ra người lang thời điểm, Thẩm Thành lại bắt đầu hoài nghi khởi chính mình.
Tô Vân Nhạc không vội với giải thích, mà là lại lần nữa uống một ngụm chính mình trước mặt cái ly cà phê, cà phê hương khí làm hắn thần kinh trở nên có chút thả lỏng, "Đúng là bởi vì ta là bình thường thôn dân cho nên mới sẽ không khẩn trương."
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ Thống
Roman pour AdolescentsTác giả: Đại Bạch Tình Trạng: Hoàn Thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Dị thế , Mạt thế , Tu chân , H , Xuyên việt , Ma pháp , Thú nhân , Hệ thống , Thần tiên yêu quá...