Chương 61: Hoàng Thúc Cái Miệng Nhỏ

1.5K 29 0
                                    

Thẩm Thành cỗ kiệu ở La Thanh thi cháo cháo lều bên cạnh ngừng, Thẩm Thành cũng từ cỗ kiệu thượng cất bước xuống dưới, mà La Thanh tắc vẫn luôn ngơ ngác nhìn trước mặt tiểu hoàng đế nói không ra lời.

Thẩm Thành ngăn lại bên cạnh muốn làm La Thanh hành lễ tiểu thái giám, đi tới La Thanh bên người giúp hắn thi cháo, La Thanh lúc này mới phản ứng lại đây đứng ở chính mình bên người chính là đương kim hoàng đế, muốn hành lễ lại bị Thẩm Thành đè lại.

Thẩm Thành nương lần này cơ hội dán ở La Thanh bên tai nói, "Không phải đều nói có duyên sẽ tự lại gặp nhau sao."

La Thanh mắt đào hoa trừng đại đại, thi cháo tay cũng dừng một chút.

Đúng lúc này, trước mặt bài đội lãnh cháo trong đó một cái dân chạy nạn vọt ra, cầm đao trực tiếp muốn ám sát trước mắt tiểu hoàng đế.

Không đợi Thẩm Thành phản ứng lại đây, La Thanh liền nghiêng đi thân mình cấp Thẩm Thành chắn một chút, đao thương cũng vừa vặn lướt qua bờ vai của hắn, xông lên giả thành dân chạy nạn thích khách lúc này cũng bị chế trụ.

Thẩm Thành nhíu nhíu mày nhìn La Thanh trên vai đao thương, trực tiếp xé xuống chính mình quần áo một góc giúp hắn băng bó, còn hảo đao thượng không đồ độc, miệng vết thương cũng không phải rất sâu.

Thẩm Thành nhìn trước mặt sắc mặt có chút trắng bệch La Thanh trách cứ nói, "Ngươi...... Vì cái gì như vậy không yêu quý chính mình, chuyện này ta cũng là trước đó từng có chuẩn bị, căn bản là sẽ không có việc gì."

La Thanh nhìn chính mình trước mặt hoàn hảo không tổn hao gì tiểu hoàng đế cười thở dài, "Lúc ấy ta cũng không tưởng cái gì, thân thể tự động chắn lên rồi, ngươi không có việc gì liền hảo."

La Thanh bị Thẩm Thành phái người đưa về thôn trang, thích khách quả nhiên là nước láng giềng phái lại đây, cùng thích khách có liên hệ phú thương đều bị Thẩm Thành lấy thông đồng với địch phản quốc tội danh công khai chém đầu, mặt khác phú thương sợ lan đến chính mình cũng đều học La Thanh thi cháo, nguyên bản bị nâng lên vô số lần gạo thóc giá cả cũng một chút hàng xuống dưới.

Thẩm Thành nguyên bản an bài tốt hành trình bởi vì La Thanh bị thương nguyên nhân có mấy ngày trì hoãn, ít ngày nữa liền khởi hành hồi kinh.

Bên này Lâu Ngọc vừa mới nghiên cứu chế tạo hảo giải dược, Tiêu Dương nghe nói chính mình chất nhi ở Giang Nam bị hành thích, trong lòng càng thêm bất an, sáng sớm nghe nói Thẩm Thành phải về tới liền chờ ở hoàng cung ngoài cửa, ở Thẩm Thành không ở nhật tử, triều chính cũng bị Tiêu Dương cầm giữ hảo hảo.

Thẩm Thành cỗ kiệu vừa rơi xuống đất, Tiêu Dương liền đón đi lên, vừa thấy đến hoàn hảo không tổn hao gì Thẩm Thành, Tiêu Dương thật mạnh thở dài, mặc ngọc trong mắt tràn đầy quan tâm, "Nghe nói thành nhi ở Giang Nam lũ lụt thời điểm bị hành thích, nhưng có thương tích?"

Thẩm Thành huy khai mọi người, hai người cùng nhau đi tới Thẩm Thành tẩm cung.

Nhìn đến chung quanh không ai, Thẩm Thành mới mở miệng, "Làm hoàng thúc lo lắng, lần này ta đúng là đoán chắc nước láng giềng sẽ hành thích chuyện này mới hạ Giang Nam, lần này may mắn có la họ phú thương giúp trẫm, trẫm mới có thể thoát thân, nhưng thật ra hoàng thúc ngày gần đây như thế nào, nhưng có tưởng niệm chất nhi?" Như vậy nói khi, Thẩm Thành khóe mắt một chọn, trong lời nói cũng có chút ý vị thâm trường, Tiêu Dương nghe được Thẩm Thành như vậy nói, nguyên bản đã sớm bị hắn quên sạch sẽ cảnh tượng lại một lần hiện lên ở Tiêu Dương trong lòng.

{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ