Với chiêu húc từ tiểu liền có chút nội hướng, tuy rằng ngũ quan đoan chính anh tuấn, nhưng trên người cái loại này âm trầm khí chất tổng làm người chung quanh đều không khỏi lui ra phía sau vài bước.
Với chiêu húc cũng hoàn toàn không để ý điểm này, ở hắn xem ra cùng với cùng những cái đó không hiểu biết chính mình người tiếp xúc cùng nói chuyện không bằng vẫn luôn sống ở thế giới của chính mình.
Nguyên bản cũng không quan tâm với chiêu húc cha mẹ cũng dần dần bắt đầu lo lắng hắn loại tính cách này, bọn họ lặp lại tìm vài cái bác sĩ tâm lý vì với chiêu húc khai đạo, với chiêu húc lại thế nào cũng không muốn mở miệng.
Đúng lúc này, Thẩm Thành đã đến làm với chiêu húc lần đầu tiên ngẩng đầu nhìn thẳng vào người khác gương mặt.
Với chiêu húc cha mẹ lại cho hắn mời tới tân bác sĩ tâm lý, biết điểm này với chiêu húc như cũ có chút không kiên nhẫn, chính mình phòng môn cũng bị người lại lần nữa mở ra.
Thường lui tới lúc này, với chiêu húc đương nhiên sẽ không thèm để ý đối phương mà tiếp tục chính mình đọc sách, đối phương bị hắn thời gian dài làm lơ tự nhiên cũng liền sẽ đi rồi.
Hoàng hôn tiệm trầm, đương với chiêu húc khép lại chính mình quyển sách trên tay khi, phát hiện đối diện tân mời đến bác sĩ tâm lý cũng cũng không có đi, Thẩm Thành trên tay đồng dạng cũng cầm một quyển sách.
Đương Thẩm Thành nhìn đến với chiêu húc khép lại quyển sách trên tay khi liền cũng quơ quơ chính mình quyển sách trên tay, trên mặt cũng lộ ra một cái nhẹ nhàng hiền lành tươi cười, "Vừa mới ngươi đọc sách thời điểm ta thuận tiện ở kệ sách thượng lấy, quyển sách này cũng là cùng ngươi trên tay kia vốn là một cái hệ liệt đi."
Với chiêu húc bị Thẩm Thành trên mặt tươi cười lung lay một chút, hắn cũng không khỏi cong cong khóe miệng gật đầu, kia một khắc, với chiêu húc trong lòng đột nhiên trở nên ấm áp, hắn có chút vụng về buông quyển sách trên tay, "Này vốn là đệ nhất sách...... Ta xem xong rồi, ngươi muốn xem sao?"
Thẩm Thành đương nhiên tiếp nhận với chiêu húc quyển sách trên tay phiên phiên, hắn phảng phất là hiện tại mới chú ý tới sắc trời đã tối dường như, ngượng ngùng vỗ vỗ đầu, "Nhoáng lên đều thời gian này, ta phải đi rồi, quyển sách này liền tạm thời cho ta mượn hảo sao?"
Với chiêu húc gật gật đầu, tái nhợt trên mặt cũng nổi lên một tia hồng nhạt.
Luôn luôn không thân nhân với chiêu húc cũng đưa Thẩm Thành đi tới nhà mình dưới lầu, này nhất cử động cũng làm với chiêu húc cha mẹ có chút giật mình.
Trước khi chia tay, không tốt lời nói với chiêu húc theo bản năng túm chặt Thẩm Thành tay áo, phía trước âm trầm thần sắc phảng phất giờ phút này đều trở thành hư không, hắn đáy mắt tất cả đều là chờ đợi, "Ngươi còn sẽ, còn sẽ lại đến sao?"
Thẩm Thành cười tủm tỉm vỗ vỗ hắn đầu, lại lại lần nữa quơ quơ chính mình quyển sách trên tay, "Đương nhiên, ngươi thư ta còn không có còn đâu."
Cứ như vậy, với chiêu húc ở Thẩm Thành "Trị liệu" hạ dần dần thay đổi, tâm tình tốt thời điểm còn có thể thích hợp đáp lại chính mình cha mẹ đáp lời, mà với chiêu húc chính mình cũng chú ý tới không biết khi nào bắt đầu, hắn đáy lòng đối Thẩm Thành sinh ra một loại khác thường cảm tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ Thống
Teen FictionTác giả: Đại Bạch Tình Trạng: Hoàn Thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Dị thế , Mạt thế , Tu chân , H , Xuyên việt , Ma pháp , Thú nhân , Hệ thống , Thần tiên yêu quá...