Chương 32: Chủ Nhân Tinh Dịch Ăn Ngon Sao

1.7K 35 0
                                    

Thẩm Thành cười vỗ vỗ Từ Hiên mông, "Này còn không có bắt đầu đâu, mặt sau liền bắt đầu phiếm tao thủy?" Thẩm Thành hơi thở tinh tế mật mật nhào vào Từ Hiên trên mông, làm cho Từ Hiên đỡ lấy mông tay run lại run, bạch mông cũng lắc qua lắc lại, thoạt nhìn rất là mê người.

Từ Hiên đỏ mặt trừng mắt nhìn Thẩm Thành liếc mắt một cái, "Muốn làm mau làm! Đừng cọ tới cọ lui." Thẩm Thành vừa nghe hắn như vậy nói ngược lại đỡ Từ Hiên mông, môi kề sát hắn hậu huyệt mút vào lên.

Từ Hiên không nghĩ tới Thẩm Thành sẽ liếm chính mình hậu huyệt, hậu huyệt cũng bị hắn mút vào có chút tê dại, Thẩm Thành đầu lưỡi ngẫu nhiên vói vào đi trêu chọc thành ruột mềm thịt, làm cho Từ Hiên có chút muốn ngừng mà không được, "Ân...... Ha...... Đừng...... Đừng liếm, dơ...... Ân......"

Thẩm Thành biên liếm láp Từ Hiên hậu huyệt, ngón tay cũng vói vào đi cùng đầu lưỡi cùng nhau quấy, Từ Hiên giờ phút này là lại thoải mái lại khó chịu, hắn hậu huyệt là lần đầu tiên bị liếm, nhiệt nhiệt đầu lưỡi trực tiếp kích thích chính mình thành ruột, ngón tay cũng cùng nhau quấy chính mình hậu huyệt, Từ Hiên bị này song trọng kích thích làm cho có chút hoảng hốt. Chỉ là, hậu huyệt tuyến tiền liệt vẫn luôn không có bị kích thích đến làm hắn có chút khó chịu, hắn đỡ lấy mông tay nâng đến càng cao, mãn tâm mãn nhãn đều khát vọng Thẩm Thành hung hăng mà cắm vào tới.

Thẩm Thành cảm giác hậu huyệt bị kích thích không sai biệt lắm, phiếm ra dâm thủy cũng cuồn cuộn không ngừng chảy ra, Từ Hiên chính mình mưu cầu khoái cảm giống nhau hướng chính mình bãi eo muốn.

Thẩm Thành cầm lấy trên mặt bàn vừa mới Từ Hiên tuyển cái kia cái đuôi, đem có giang tắc kia đầu trực tiếp cắm vào Từ Hiên hậu huyệt, còn vỗ vỗ Từ Hiên phía sau lưng, ý bảo hắn từ bên kia mang theo cái đuôi bò lại đây.

Từ Hiên hậu huyệt vừa mới bị cắm vào hồng nhạt cái đuôi, giang tắc trước bộ nhợt nhạt ma xát tuyến tiền liệt, mỗi khi hắn muốn càng nhiều khoái cảm vặn vẹo mông khi, giang tắc tổng hội bị ma xát đến một bên, liền tuyến tiền liệt đều ma xát không đến, cấp hắn đành phải liều mạng đong đưa mông, hy vọng giang tắc có thể một lần nữa ma xát đến tuyến tiền liệt.

Ở Thẩm Thành bên này xem ra, Từ Hiên vừa mới cắm thượng cái đuôi liền không ngừng đong đưa mông bò động, nguyên bản yên lặng cái đuôi bị hắn như vậy lay động tựa như ở có sinh mệnh giống nhau đong đưa, Từ Hiên Tiền Hành cũng bởi vì loại này kích thích cao cao đứng lên, Tiền Hành cùng hậu huyệt đều phiếm ra hảo chút tao thủy tới, theo hắn bò động quỹ đạo chảy đầy đất.

Từ Hiên phí hảo chút sức lực mới vặn vẹo mông làm giang tắc một lần nữa ma xát đến tuyến tiền liệt, nguyên bản ngắn ngủn bò sát khoảng cách cũng bởi vậy trở nên thật dài, hắn nhẹ nhàng thở ra, không quá một hồi liền bò tới rồi Thẩm Thành dưới chân, ngẩng đầu chờ mong nhìn Thẩm Thành.

"Dùng miệng đem ta quần khóa kéo kéo ra." Từ Hiên vừa nghe Thẩm Thành như vậy nói lập tức làm theo, chính là đương hắn ý đồ một chút kéo ra khóa kéo khi, luôn là không thành công, khóe miệng nước bọt đảo đem Thẩm Thành quần tây lộng ướt một khối, Thẩm Thành côn thịt lúc này cũng bị tẩm ướt kia miếng vải liêu làm cho có chút hiện hình.

{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ