Chương 16: Uyên Ương Tắm

2.3K 44 0
                                    

Tiểu giáo chủ Tống Thần Hi bên này mới vừa vào phân giáo liền gặp gỡ phân giáo tân tấn trưởng lão mang theo một bộ phận giáo chúng uy hiếp cũ trưởng lão thoái vị, Tiểu giáo chủ vừa lúc nhìn đến hai phái hệ chính đánh lên tới, cũ trưởng lão cam bái hạ phong khi, mang theo chính mình thủ hạ hiệp trợ cũ trưởng lão đánh lui tân tấn trưởng lão.

Phong ba bình định lúc sau, Tiểu giáo chủ ngồi ở phân giáo ghế dựa thượng tinh tế phẩm trà, một thân hồng y sấn đến hắn dáng người như ngọc, liền hơi hơi thượng chọn mắt phượng đều hiện ra một tia vũ mị, "Lần này nếu không phải có ta hiệp giáo chúng cứu giúp, ngươi chỉ sợ......" Nghe được Tiểu giáo chủ như vậy vừa nói, cũ trưởng lão vội vàng tiến lên quỳ tạ, "Việc này ít nhiều Tiểu giáo chủ hiệp trợ, bằng không lần này ta cũng đầu mình hai nơi." Nghĩ đến vừa mới nghìn cân treo sợi tóc thời điểm nếu là không bị Tiểu giáo chủ cứu, chính mình thật đúng là liền bỏ mạng tại đây, hắn lau lau cái trán mồ hôi lạnh, lại hung hăng mà trừng mắt nhìn trừng bị trói ở bên cạnh chế trụ võ công tân tấn trưởng lão, trong lòng đối Tiểu giáo chủ cảm tạ càng sâu.

Tiểu giáo chủ nhìn đến cũ trưởng lão thái độ rất là vừa lòng, trong tay trà cũng buông xuống, "Một khi đã như vậy, ngươi liền tiếp tục vì Ma giáo phân giáo hiệu lực, xem ngươi hiện tại căn cơ không xong, ta này mấy tên thủ hạ tạm thời cho ngươi dùng." Nói liền đưa tới mấy tên thủ hạ, làm cho bọn họ nhất nhất tiến lên, cấp cũ trưởng lão giới thiệu. Cũ trưởng lão lúc này đúng là căn cơ không xong thời điểm, lúc nào cũng lo lắng lại lần nữa bị người đoạt quyền, Tiểu giáo chủ này cử có thể nói là mưa thuận gió hoà, "Tự nhiên tự nhiên, bất quá này tân tấn trưởng lão nhưng thế nào làm?"

Tiểu giáo chủ đi xuống phân giáo ghế dựa, lập tức đi hướng ngoài cửa, "Kia phản đồ cứ giao cho ngươi xử trí, Tuần Giáo cũng tuần xong rồi, ta cũng nên đi trở về." Dứt lời liền mang theo còn thừa mọi người làm hồi giáo chuẩn bị, cũ trưởng lão được tin chính xác, trong lòng cũng tảng đá lớn nhất định, liên quan trên mặt tươi cười cũng càng thêm chân thành, hắn tiếp đón phân giáo giáo chúng, cung tiễn Tiểu giáo chủ hồi giáo.

Nhiều lần trằn trọc, Tiểu giáo chủ liền về tới tổng giáo, Thẩm Thành hôm nay hỏi qua hệ thống, biết Tiểu giáo chủ hôm nay hồi giáo, liền sáng sớm liền ở Tiểu giáo chủ nơi ngọc quỳnh cửa đại điện chờ, Tiểu giáo chủ một hồi điện, liền nhìn đến chờ ở cửa đại điện Thẩm Thành, hắn trong lòng ấm áp, tiếp đón người tới tặng nước ấm tắm gội, liền làm Thẩm Thành đi theo vào chính mình phòng.

Tiểu giáo chủ cởi áo ngoài, trắng nõn hai chân ở Thẩm Thành nhìn chăm chú tiếp theo điểm một chút bước vào thau tắm, từ Thẩm Thành góc độ này tới xem, Tiểu giáo chủ trắng nõn da thịt ở trong nước như ẩn như hiện, kia hai điểm hồng anh cũng bị thủy tẩm ướt, có vẻ càng thêm tươi đẹp ướt át, trắng nõn khuôn mặt nhỏ cũng bị nước ấm tẩm có chút đỏ lên, xem Thẩm Thành trong lòng nóng lên, hắn cũng theo chính mình tâm ý phủng trụ Tống Thần Hi khuôn mặt nhỏ, trực tiếp hôn lên bờ môi của hắn.

Đầu lưỡi cũng bắt Tiểu giáo chủ cái lưỡi biến hóa góc độ mút vào, trực tiếp hôn đến Tiểu giáo chủ choáng váng, trong miệng nước dãi cũng theo khóe miệng tích tới rồi thau tắm. Thẩm Thành môi rời đi Tiểu giáo chủ khi, còn nghe được Tống Thần Hi làm nũng dường như rên rỉ, nguyên bản màu hồng nhạt môi cũng bị Thẩm Thành mút vào đỏ rực, "Ân...... Đừng...... Đừng đi...... Ta còn...... Còn muốn......"

{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ