Chương 164: Làm Côn Thịt Lớn Nếm Thử Ngươi Tiểu Huyệt

611 14 0
                                    

Đương Thẩm Thành cùng Bạch Niệm Tử đi vào trung ương đại sảnh thời điểm, một bên đã có mấy người đang chờ bọn họ.

Nhất mặt trái một vị nam tử mũi cao thẳng, đôi mắt thâm thúy, tiêu chuẩn Âu Mĩ bề ngoài làm người trước mắt sáng ngời, thon dài hai chân giao điệp đứng, áo sơmi cổ áo cố ý giải khai mấy viên nút thắt, lộ ra bên trong rắn chắc ngực; hắn một tay cắm ở trong túi, áo sơmi ngoại tây trang bị hắn kéo xuống phóng tới một bên ghế trên, nhìn đến Thẩm Thành cùng Bạch Niệm Tử đã đến, đối phương còn có chút kinh hỉ hướng về phía hai người chớp chớp mắt.

Đứng ở hắn mặt sau vị kia nam tử mang theo mắt kính, mắt kính sau đôi mắt có vẻ vô cùng bình tĩnh, hắn lạnh lùng nhìn Thẩm Thành cùng Bạch Niệm Tử liếc mắt một cái, lại cúi đầu nhìn nhìn trên cổ tay đồng hồ, lại lần nữa nhíu nhíu mày.

Mà nhất mặt phải vị kia nam tử ngũ quan anh tuấn, có chút thiên lớn lên tóc đen bị hắn dùng da gân buộc chặt lên, trường mi hạ là một đôi thon dài ôn hòa hai mắt, hắn bên miệng treo nhợt nhạt mỉm cười, khóe mắt bên lệ chí cũng theo hắn tươi cười mà trở nên có chút mị hoặc.

Ở vài người đều ngồi xuống lúc sau, môn lại khai, lúc này tiến vào nam tử có chút xin lỗi hướng về phía đã nhập tòa đại gia gật gật đầu, thiếu niên da thịt là tiểu mạch sắc, có chút hạ cong mắt hạnh làm Thẩm Thành nhìn có chút quen thuộc.

Thẩm Thành nhíu nhíu mày, ở trong lòng hỏi hệ thống, "Phía trước ta rốt cuộc thấy chưa thấy qua thiếu niên này?"

Hệ thống trầm mặc một chút, lắc đầu, "Vấn đề này hệ thống tạm thời không thể trả lời, muốn biết đáp án nói yêu cầu ký chủ chính mình tìm ra."

Liền ở tất cả mọi người ngồi xuống lúc sau, trên tường quảng bá lại lần nữa vang lên, Thẩm Thành cũng lúc này mới chú ý tới mỗi người chỗ ngồi trước mặt đều có một tiểu khối điện tử màn hình, ở quảng bá vang lên đồng thời, mỗi người trước mặt điện tử màn hình cũng sáng lên.

"Hiện tại cùng đại gia giải thích một chút nơi này quy tắc, các ngươi hiện tại nơi địa phương là một tòa cô đảo, cô đảo đối diện là biển rộng, nếu không tin nói đại gia đợi chút có thể chính mình xác nhận. Cô đảo ngầm chôn rất nhiều điện cao thế võng, hy vọng đại gia lúc sau có thể dựa theo ta theo như lời yêu cầu tới làm. Các ngươi sáu cá nhân trung có một vị bị giao cho đặc biệt chức nghiệp, cụ thể chức nghiệp sẽ ở đại gia trước mặt điện tử trên màn hình biểu hiện; năm cái người chức nghiệp là bình thường thôn dân, mà có một người tắc đặc biệt biểu hiện chính là ' lang '."

Thẩm Thành cúi đầu nhìn nhìn chính mình trước mặt điện tử màn hình, mặt trên biểu hiện chính là bình thường "Thôn dân" 2 tự, hắn ngẩng đầu quan sát những người khác biểu tình, tắc phát hiện mỗi người đều như suy tư gì.

Quảng bá kia quả nhiên người xác nhận tất cả mọi người đều hiểu biết chính mình chức nghiệp sau, lúc này mới tiếp tục mở miệng, "Đúng rồi đúng rồi, này tòa trên đảo vô pháp sử dụng bất luận cái gì điện tử đồ dùng, nếu đối này ôm có cái gì chờ mong người, ta chỉ có thể trước tiên nói câu xin lỗi. Cái này biệt thự nhà ăn trung đặt cũng đủ nguyên liệu nấu ăn cùng nguồn nước, nếu không đủ nói, ta sẽ phái không người cơ tới nơi này thả xuống đại gia yêu cầu nguyên liệu nấu ăn."

{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ