Diêu Duẫn Văn không cam lòng yếu thế muốn duỗi tay đi nắm Thẩm Thành côn thịt, hắn tay mới vừa duỗi đến một nửa liền tác động bụng miệng vết thương, Diêu Duẫn Văn nhíu nhíu mày, vừa mới băng bó tốt miệng vết thương cũng chảy ra vài tia vết máu tới.
Thẩm Thành đè lại Diêu Duẫn Văn cánh tay, kéo ra Diêu Duẫn Văn quần, trực tiếp cầm đối phương côn thịt, "Ngươi trước nằm xuống đừng nhúc nhích, ta tới liền hảo ――"
Diêu Duẫn Văn sắc mặt đỏ lên lắc lắc đầu, "Kia...... Kia thế nào hành, ta...... Ta cũng...... Ân......"
Diêu Duẫn Văn côn thịt bị Thẩm Thành cầm nhẹ nhàng an ủi, Thẩm Thành một bàn tay đỡ côn thịt cán trên dưới loát động, một cái tay khác tắc kích thích côn thịt Quy Đầu Xử.
Diêu Duẫn Văn côn thịt bị Thẩm Thành kích thích biến đại một vòng, hắn không tự chủ được hướng về phía trước đĩnh đĩnh phần eo, chủ động làm côn thịt ở Thẩm Thành trong tay ma xát, "Ha...... A...... Thẩm...... Thẩm Thành......"
Diêu Duẫn Văn nhìn về phía Thẩm Thành trong ánh mắt mang theo vài phần ướt át, không chút nào che dấu tình yêu càng vì hắn tăng thêm một phần động lòng người.
Thẩm Thành hướng về phía Diêu Duẫn Văn cong cong khóe miệng, cuối cùng liền cúi xuống thân mình ngậm lấy Diêu Duẫn Văn côn thịt mút vào lên.
Diêu Duẫn Văn bị Thẩm Thành thình lình xảy ra động tác làm cho thân thể nhảy dựng, hắn vừa định đẩy ra Thẩm Thành, lại cảm giác đối phương hàm càng sâu, "Đừng...... Đừng chạm vào nơi đó...... Ha...... Dơ...... Ân......"
Thẩm Thành đầu lưỡi theo côn thịt Quy Đầu Xử đảo quanh, thường thường mút vào làm Diêu Duẫn Văn bên hông nhảy dựng, hắn biên ngậm lấy Diêu Duẫn Văn côn thịt biên mở miệng, "Ngoan ngoãn ngốc đừng nhúc nhích ――"
Theo Thẩm Thành mút vào, Diêu Duẫn Văn côn thịt ở Thẩm Thành trong miệng biến đại vài vòng, liền ở Diêu Duẫn Văn sắp bắn tinh thời điểm, Thẩm Thành hộc ra Diêu Duẫn Văn côn thịt.
Diêu Duẫn Văn không rõ nguyên do nhìn Thẩm Thành động tác, muốn bắn tinh khoái cảm làm cho hắn đầu óc phát loạn, hắn thậm chí chính mình muốn bắt tay duỗi đến hạ thân kích thích chính mình côn thịt, hắn tay còn không có động lại bị Thẩm Thành đè lại.
Thẩm Thành hướng về phía Diêu Duẫn Văn lộ ra một cái cười xấu xa, ngay sau đó lấy ra bên cạnh băng bó một nửa băng gạc, cắt xuống một mặt cuốn lấy Diêu Duẫn Văn côn thịt hệ rễ lặc khẩn.
Diêu Duẫn Văn côn thịt bị băng gạc như vậy trói buộc, vừa mới còn làm hắn sắp bắn tinh khoái cảm cũng trùng hợp ngừng ở cái kia điểm thượng, Diêu Duẫn Văn mang theo vài phần cầu xin dường như nhìn Thẩm Thành, "Thẩm...... Thẩm Thành...... Cởi xuống tới...... Ha......"
Thẩm Thành kiên quyết lắc lắc đầu, theo sau liền bẻ ra Diêu Duẫn Văn hai chân, lộ ra đối phương khẩn trí hậu huyệt tới.
Thẩm Thành ngón tay nhẹ nhàng tại hậu huyệt chung quanh đảo quanh, mà Diêu Duẫn Văn Tiền Hành lại cao cao đứng lên, hậu huyệt truyền đến xúc cảm dần dần làm hắn dời đi chú ý, Thẩm Thành liếm liếm chính mình ngón tay lại chỉ chỉ Diêu Duẫn Văn hậu huyệt, "Không được, ngươi đến trước dùng nơi này cao trào một lần, ta mới có thể buông ra."
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ Thống
Genç KurguTác giả: Đại Bạch Tình Trạng: Hoàn Thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Dị thế , Mạt thế , Tu chân , H , Xuyên việt , Ma pháp , Thú nhân , Hệ thống , Thần tiên yêu quá...