Đêm khuya, Thẩm Thành gõ gõ Andrey tù phòng song sắt, nhà tù trung Andrey nâu đôi mắt rực rỡ lấp lánh nhìn chằm chằm Thẩm Thành, phía trước sự tình phảng phất đối hắn cũng không có tạo thành bao lớn ảnh hưởng.
Không đợi Thẩm Thành mở miệng, Andrey chính mình liền nắm chặt tù phòng song sắt, ngữ khí có chút vội vàng, cả khuôn mặt phảng phất lại lần nữa nổi lên sáng rọi tới, "Ngươi có phải hay không nhìn thấy Alston công tước ――"
Andrey thanh âm so ngày xưa muốn lớn hơn một chút, may mắn lúc này là đêm khuya, cũng là cắt lượt chế độ chỗ trống thời gian, Thẩm Thành trên mặt hiện lên một tia mỉm cười, hắn lại một lần nhẹ nhàng vuốt ve một chút trước mặt song sắt, động tác nhẹ hình như là đối đãi chính mình tình nhân giống nhau, "Nói nhỏ chút, đối, ta là gặp được Alston công tước, còn bị ngục giam trường sai khiến thành hắn chuyên dụng ' người hầu '."
Andrey đè thấp thanh âm, hưng phấn thần sắc cũng không có biến mất, hắn lại lần nữa xác nhận một chút chung quanh, ý bảo Thẩm Thành tiến vào chính mình tù phòng cùng chính mình nói tỉ mỉ.
Thẩm Thành ỷ ở tù phòng lan can thượng cười khẽ một chút, ngón tay vuốt ve lan can động tác cũng không có đình chỉ, "Ngươi không sợ lại lần nữa bị ta......" Nói xong còn khiêu khích nhìn Andrey cong cong khóe miệng.
Andrey mặt nháy mắt liền đỏ, thế nào không sợ...... Lại từ hắn lần trước bị Thẩm Thành cấp thượng, gần nhất đều cơ hồ không thế nào ngủ ngon, một nhắm mắt chính là Thẩm Thành thế nào thượng hắn cảnh tượng.
Andrey lắc lắc đầu, huy khai trong đầu tưởng tượng, hắn không khỏi đối chính mình nói, vẫn là kế hoạch của hắn muốn càng thêm quan trọng.
Nhìn có chút vội vàng nhìn chằm chằm chính mình Andrey, Thẩm Thành lúc này mới lấy ra chìa khóa mở ra nhà tù cửa sắt, chỉ nghe "Bang" một tiếng, cửa sắt lại lại lần nữa bị Thẩm Thành cấp đóng lại.
Thẩm Thành nhìn trước mặt Andrey có chút tiếc nuối lắc lắc đầu, "Ngươi yêu cầu ta là có thể thỏa mãn ngươi, nhưng là tiền đề là ngươi đến hảo hảo hầu hạ ta." Thẩm Thành dùng cằm điểm điểm chính mình hạ thân, đáy mắt tất cả đều là trêu đùa.
Andrey tuy rằng thân phận cũng không cao quý, nhưng ở chính mình đường phố trước nay đều là chịu người hoan nghênh đến không được, mỗi khi đi vào một nhà tửu quán uống thượng một ly đều sẽ có hoặc nam hoặc nữ người chính mình dán lại đây yêu cầu, nào từng bị Thẩm Thành loại người này cấp châm ngòi quá.
Andrey móc ra trong lòng ngực bằng da bầu rượu uống một ngụm, lúc này mới lấy nửa ngồi xổm tư thế hướng Thẩm Thành quần vươn tay đi.
Thẩm Thành tiếp nhận Andrey trên tay bầu rượu ước lượng, lúc này mới nhìn về phía chậm rãi nuốt xuống rượu cũng một chút cởi ra chính mình lưng quần Andrey, "Nga, không tồi a, ở trong ngục giam đều có thể lộng tới giống dạng rượu."
Lúc này Andrey đã hoàn toàn giải khai Thẩm Thành lưng quần, hắn dùng sức kéo xuống Thẩm Thành quần, lộ ra bên trong đứng thẳng côn thịt, đôi tay nhẹ nhàng xoa côn thịt loát động, đôi mắt cũng hung hăng trừng mắt nhìn Thẩm Thành liếc mắt một cái, "Lập tức khiến cho ngươi thoải mái kêu ra tiếng tới."
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ Thống
Teen FictionTác giả: Đại Bạch Tình Trạng: Hoàn Thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Dị thế , Mạt thế , Tu chân , H , Xuyên việt , Ma pháp , Thú nhân , Hệ thống , Thần tiên yêu quá...