Chương 98: Côn Thịt Lớn Ăn Ngon Sao

1K 23 0
                                    

Thực mau, Bách Nghi Tư liền cảm giác theo chính mình phần eo đĩnh động, hạ thân cũng dần dần hoàn toàn đứng thẳng lên, côn thịt thẳng tắp chống Thẩm Thành gập lên đầu gối, Quy Đầu Xử cũng phiếm ra vài tia dâm dịch.

Thẩm Thành cũng buông lỏng ra Bách Nghi Tư đầu vú, hai bên đầu vú đều bị Thẩm Thành mút vào lại ngạnh lại hồng, ngực đầu vú cũng theo hắn thở dốc mà lúc lên lúc xuống, hồng hồng đầu vú giống như là mới vừa bị ngắt lấy quá anh đào, nguyên bản đã bị mồ hôi tẩm ướt ngực lúc này càng thêm mê người.

Thẩm Thành chỉ chỉ bên cạnh góc tường, ý bảo Bách Nghi Tư nửa ngồi xổm dựa vào kia, còn không có từ khoái cảm trung bình thường trở lại Bách Nghi Tư đành phải dựa theo Thẩm Thành yêu cầu dựa tường nửa dựa vào kia.

Theo Thẩm Thành cởi bỏ dây lưng thanh âm, thô to côn thịt liền như vậy lộ ra tới, Thẩm Thành đối diện Bách Nghi Tư đứng, côn thịt vừa vặn chống lại Bách Nghi Tư môi, Thẩm Thành dùng sức một đĩnh eo, côn thịt liền tiến vào Bách Nghi Tư nửa mở ra môi.

Bách Nghi Tư chỉ cảm thấy trong miệng bị nhét vào cự vật, đồng dạng là nam tính cảm thấy thẹn cảm cùng với trong miệng nồng đậm giống đực hơi thở làm hắn không khỏi có chút mặt đỏ, mỗi khi hắn muốn phun ra trong miệng côn thịt khi, Thẩm Thành đều sẽ đĩnh eo hướng bên trong đỉnh tiến một tấc.

Nhìn trước mặt có chút chân tay luống cuống Bách Nghi Tư, Thẩm Thành đành phải mở miệng chỉ thị đối phương, "Dùng đầu lưỡi nhẹ nhàng ở quy đầu thượng hoạt động...... Đối...... Tiếp theo đong đưa phần đầu làm côn thịt ở ngươi trong miệng ra vào......"

Bách Nghi Tư nơi nào đã làm loại chuyện này, trong miệng nhét đầy côn thịt chỉ làm hắn cảm giác có chút hít thở không thông, hắn đành phải nghe Thẩm Thành chỉ huy dùng đầu lưỡi ở Quy Đầu Xử nhẹ quét, nghe Thẩm Thành thấp thấp thở dốc làm hắn không khỏi muốn nhìn đến đối phương càng thêm thất thố bộ dáng.

Không chờ Thẩm Thành tiếp tục đi xuống chỉ huy, Bách Nghi Tư liền nhẹ nhàng đong đưa phần đầu trên dưới phun ra nuốt vào Thẩm Thành côn thịt, hắn biên hàm chứa Thẩm Thành côn thịt biên ngẩng đầu quan sát Thẩm Thành phản ứng, nhìn đến đối phương có chút ẩn nhẫn biểu tình cùng trên dưới hoạt động hầu kết, Bách Nghi Tư không khỏi mút vào khởi côn thịt quy đầu tới.

Thẩm Thành trong phòng quanh quẩn "Tấm tắc rung động" mút vào thanh, hắn cúi đầu nhìn trước mặt liều mạng mút vào chính mình côn thịt Bách Nghi Tư, bàn tay vuốt ve đối phương có chút hơi cuốn tóc đen, trong tiếng cười mang theo vài phần nghẹn ngào, "Thế nào dạng, côn thịt ăn ngon sao?"

Nghe được Thẩm Thành hỏi chuyện, Bách Nghi Tư vừa định phun ra trong miệng côn thịt phản bác, Thẩm Thành một cái thẳng lưng, côn thịt lại ở Bách Nghi Tư trong miệng cắm đến càng sâu.

Bách Nghi Tư bị Thẩm Thành động tác làm cho sặc một chút, liền dị sắc hai mắt đều phiếm chút ướt át, trên môi cũng dính Thẩm Thành dâm dịch mà có vẻ sáng lấp lánh, có chút quật cường hai mắt giống như ở phủ định Thẩm Thành hỏi chuyện.

Thẩm Thành chỉ cảm thấy côn thịt vừa lúc chống lại Bách Nghi Tư yết hầu chỗ sâu trong, hẹp hòi hầu nói làm hắn sinh ra vài phần khác thường khoái cảm, Thẩm Thành không khỏi chính mình đĩnh động phần eo thọc vào rút ra lên.

{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ