Trác xa chỉ có Thẩm Thành này một cái đệ đệ, một hai phải lời nói, hai người còn chỉ là bà con, nhưng là Thẩm Thành từ tiểu liền nguyện ý tìm chính mình chơi, tuy rằng trác xa mỗi lần thái độ đều lạnh như băng, nhưng vẫn là lấy hắn phương thức quan tâm Thẩm Thành.
Biết Thẩm Thành màu lông cũng là vì một lần ngẫu nhiên, trác xa phát hiện Thẩm Thành là báo tộc đặc có báo gấm, da lông nhan sắc cùng chính mình hoàn toàn không giống nhau, mặt trên còn bố có độc đáo vằn. Trác xa trong lòng vì Thẩm Thành đặc biệt mà lo lắng, hắn tổng cảm thấy Thẩm Thành như vậy đặc biệt không nhất định là chuyện tốt, mà các trưởng lão lại bởi vì Thẩm Thành kế thừa tộc nhân không có màu lông mà vui vẻ.
Quả nhiên, phượng hoàng tộc tiểu phượng hoàng sinh ra, muốn mỗi cái tộc tộc nhân mang theo chính mình trong tộc nhất đặc biệt ấu tể tới tuyển bạn lữ, phượng hoàng tộc luôn luôn hi hữu, cho nên tuyển bạn lữ cũng trước nay đều so tộc khác người sớm.
Mà báo tộc trưởng lão cũng mang theo Thẩm Thành đi, trầm mặc ít lời trác xa có chút không yên tâm hắn, liền trộm đi theo trưởng lão cùng đi.
Mà khi đó hắn cũng rõ ràng nhớ rõ, phượng hoàng tộc tiểu phượng hoàng trên người bao phủ một tầng bạch quang, mà bạch quang một chỗ khác vừa lúc đánh vào Thẩm Thành trên người, đang ở đại gia vì cái này kết quả cao hứng thời điểm, hai cái tộc tộc nhân phát hiện hai chỉ ấu tể đều là giống đực.
Ngay lúc đó không khí rất là cứng đờ, mà giấu ở đừng tộc tộc nhân sau trác xa liền chậm rãi đi ra, hắn nhìn chằm chằm báo tộc trưởng lão nói, "Ta thế hắn, ta là giống cái."
Tuy rằng phượng hoàng tộc tộc nhân nhiều ít là có chút không muốn, nhưng hai tộc liền tạm thời như vậy thỏa hiệp, mà trác xa liền trực tiếp lưu tại phượng hoàng tộc trong tộc, theo tiểu phượng hoàng nhiều năm không tỉnh, hai cái chủng tộc quan hệ cũng dần dần biến lãnh, mà đối đãi lưu tại phượng hoàng tộc trác xa thái độ liền càng thêm lạnh nhạt.
Phượng hoàng tộc cấp trác xa an bài một cái hẻo lánh chỗ ở, phượng hoàng tộc tộc nhân không ăn thịt thực, cấp trác xa đưa tới cũng phần lớn chỉ là hoa quả cùng rau dưa, trác xa đành phải tự lực cánh sinh, chính mình săn thú ăn.
Nhưng muốn hỏi trác xa đối lúc trước quyết định của chính mình hối hận hay không nói, trác xa trong lòng kỳ thật cũng không hối hận, khi đó Thẩm Thành so với chính mình còn muốn tiểu, nếu là hắn đi tới phượng hoàng tộc, tiểu phượng hoàng vẫn như cũ không có thức tỉnh nói, kia đã chịu đãi ngộ khẳng định sẽ càng thêm bất kham. Cho nên trác xa đối với chính mình thay thế Thẩm Thành đi vào phượng hoàng tộc chuyện này kỳ thật cũng không hối hận, hoặc là nói hắn trước nay đều không có hối hận quá.
Thẩm Thành đi vào phượng hoàng tộc khi, trác xa chỉ là từ nơi xa cảm giác được phượng hoàng tộc tộc nhân có chút ầm ĩ, hắn trong lòng cảm thấy này khả năng lại là phượng hoàng tộc nào đó tế điển, cho nên đương hắn xách theo mới vừa đánh tốt con mồi trở lại phòng trong khi, nhìn đến Thẩm Thành vẫn là trong lòng cả kinh.
Trác xa tuy rằng rất nhiều năm chưa thấy qua Thẩm Thành, nhưng là nhìn đến hắn ánh mắt đầu tiên vẫn cứ nhận ra tới ―― hắn chính là chính mình trước kia che chở báo gấm ấu tể.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ Thống
Teen FictionTác giả: Đại Bạch Tình Trạng: Hoàn Thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Dị thế , Mạt thế , Tu chân , H , Xuyên việt , Ma pháp , Thú nhân , Hệ thống , Thần tiên yêu quá...