Chương 57: Nhìn Xem Trước Mặt Thao Ngươi Người Là Ai?

1.5K 29 0
                                    

Ngày hôm sau Tiêu Dương thỉnh Thẩm Thành đến vương phủ cho hắn dẫn tiến vu y Lâu Ngọc.

Thẩm Thành nhìn trước mặt có chút co quắp Lâu Ngọc bỡn cợt cười, "Vu y nhìn xem trẫm này độc có thể hay không giải a."

Lâu Ngọc trừng mắt nhìn Thẩm Thành liếc mắt một cái liền đem ánh mắt phóng tới bên cạnh Tiêu Dương trên người, Thẩm Thành cũng theo Lâu Ngọc ánh mắt nhìn về phía Tiêu Dương, trong ánh mắt phảng phất ở nhắc nhở Tiêu Dương ngày đó nhìn đến.

Tiêu Dương bạch ngọc khuôn mặt tuấn tú có chút đỏ lên, trốn dường như hướng ra phía ngoài đi, "Ta...... Hoàng thúc liền ở bên cạnh thư phòng chờ kết quả, vu y liền trước cấp Hoàng Thượng chẩn trị một chút đi." Nói xong biến bước đi nhanh hướng bên cạnh hợp với thư phòng đi đến.

Lâu Ngọc nhìn Tiêu Dương liền như vậy biến mất ở chính mình trước mặt, trong lòng có chút tiếc hận, miêu dường như con ngươi càng là không lưu tình chút nào bắn về phía một bên Thẩm Thành, ngữ khí cũng có chút đông cứng, "Bàn tay ra tới ta nhìn xem."

Thẩm Thành ngược lại giống không nghe thấy dường như huy khai Lâu Ngọc chuẩn bị phủ lên tới đôi tay, lập tức đi đến bên cạnh phóng các loại khí cụ bác cổ giá xem xét khởi mặt trên hoa văn tới.

Nếu là nhớ không lầm nói, dời đi cái này cái giá mặt sau liền sẽ xuất hiện một cái gạo lớn nhỏ lỗ nhỏ, vị này vu y Lâu Ngọc ngày thường đúng là thông qua cái này lỗ nhỏ khai nhìn trộm chính mình hoàng thúc.

Thẩm Thành quay đầu lại ý vị thâm trường cười một chút, này tươi cười làm Lâu Ngọc trong lòng có chút lạnh cả người, kế tiếp phát sinh sự làm hắn thiếu chút nữa kêu ra tiếng tới.

Thẩm Thành một chút dời đi trước mặt bác cổ giá, lộ ra mặt sau che dấu lỗ nhỏ, xuyên thấu qua lỗ nhỏ, hắn nhìn đến hoàng thúc Tiêu Dương đang ở co quắp bất an ở đối diện thư phòng độ bước.

Chờ Thẩm Thành quay đầu, Lâu Ngọc liền cảm thấy tình huống có chút không ổn, hắn...... Hắn như thế nào biết chính mình trộm ở trên tường lộng một cái lỗ nhỏ rình coi Tiêu Dương?

Lâu Ngọc nhìn hướng chính mình từng bước một đi tới Thẩm Thành một chút sau này lui, Thẩm Thành theo bản năng nhìn nhìn bên cạnh trên tường lỗ nhỏ, "Lâu Ngọc, đây là......"

Lâu Ngọc nhìn đối diện Thẩm Thành tươi cười, đành phải gật đầu thừa nhận, "Nói đi, lần này ta làm cái gì mới có thể làm ngươi không nói cho Tiêu Dương."

Nhìn trước mặt gục xuống bả vai Lâu Ngọc, Thẩm Thành biến ma thuật dường như từ to rộng trong tay áo rút ra một kiện màu đỏ tơ lụa yếm.

Màu đỏ rực yếm thượng dùng màu tuyến mật mật thêu uyên ương hí thủy, Thẩm Thành kéo lấy mặt sau hai điều dây lưng, "Đem quần áo cởi mặc vào cái này."

Lâu Ngọc nhận mệnh dường như giải khởi quần áo tới, chỉ chốc lát sau liền lộ ra thiển nâu da thịt tới, phấn nộn đầu vú cũng đứng thẳng lên, phía trước Thẩm Thành đưa hắn hạt châu bị Lâu Ngọc một lần nữa xâu lên hệ ở cổ chân thượng.

Thẩm Thành hướng Lâu Ngọc vẫy vẫy tay, ý bảo hắn xoay người lại, Lâu Ngọc xoay người, Thẩm Thành đem hình thoi yếm liền như vậy tròng lên Lâu Ngọc trên người.

{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ