Thẩm dục vốn dĩ không có tên, hắn từ ký sự khởi liền ở sát thủ tổ chức sinh sống, quản lý bọn họ người cho bọn hắn mỗi người an bài một số tự tới làm tên của bọn họ.
Mỗi cái sinh hoạt ở cái này tổ chức bên trong sát thủ mỗi tháng đều phải hoàn thành tương ứng nhiệm vụ mới có thể bình an không có việc gì, tổ chức vì phòng ngừa bọn họ làm phản mỗi ở bọn họ hoàn thành nhiệm vụ phía trước đều phải cho bọn hắn ăn một loại dược.
Loại này dược vừa mới bắt đầu thời điểm sẽ chỉ làm bọn họ quên mất phía trước ký ức, lúc sau liền sẽ một chút biến thành độc dược, nếu là nhiệm vụ thất bại lần đầu tiên trở lại lâu trung sau lâu chủ vẫn cứ sẽ cho cái này sát thủ giải dược, nhưng là nếu là thất bại lần thứ ba sau liền chỉ có thể tự sinh tự diệt.
Chết đi sát thủ đánh số sẽ bị tổ chức hủy diệt, nếu cái này đánh số thực dựa trước, mọi người đánh số sẽ bởi vì này một cái người chết mà về phía trước di động một cái, thay thế người của hắn thực mau liền sẽ sinh ra, mọi người đều sẽ cảm thấy chuyện này có chút đương nhiên.
Thẩm dục không biết giết người loại sự tình này đối chính mình tới nói có phải hay không đối, chỉ là nếu chính mình không chiếu yêu cầu hoàn thành, chính mình tánh mạng đem trở nên không có bảo đảm.
Ở lâu trung nghỉ ngơi 5 năm trở lên sát thủ tắc có thể lựa chọn cùng tháng nhiệm vụ, một loại nhiệm vụ là sát mãn cố định nhân số, mà một loại khác còn lại là sát năm cái triều đình muốn thần, chỉ là sau lựa chọn nhiệm vụ người khả năng chỉ có thể hoàn thành trước một sát thủ lựa chọn dư lại nhiệm vụ.
Cùng Thẩm dục cùng nhau lựa chọn nhiệm vụ chính là cái nam hài, này lâu trung nam nhân bản thân liền không nhiều lắm, Thẩm dục do dự một chút, tuy rằng hắn phía trước đều là lựa chọn đệ nhất loại nhiệm vụ, lần này vẫn là lựa chọn nguy hiểm càng cao đệ nhị loại.
Thẩm dục tuy rằng đối chính mình hay không có thể hoàn thành như vậy nhiệm vụ có chút lo lắng, nhưng hắn vẫn là cảm thấy so với cái kia nam hài, chính mình hẳn là thử một lần.
Đương Thẩm dục nhìn đến tổ chức cấp chính mình liệt người tốt vật khi, lúc này mới có chút nhíu mày, trước bốn cái đều hảo thuyết, chỉ là này thứ năm cái là đương triều Đại tướng quân.
Thẩm dục nơi sát thủ tổ chức đôi khi cũng phụ trách tình báo bắt được công tác, cái này tướng quân tình báo vẫn là hắn đi bắt được, Thẩm dục nhớ rõ cái này đương triều Đại tướng quân Mộc Tiêu có không thua với chính mình mẫu thân thực lực, ở nhiều lần trong chiến tranh đều chiến thắng trở về mà về.
Mà Thẩm dục hiện tại cũng chỉ dư lại lần thứ ba ―― cũng chính là cuối cùng một lần cơ hội, lần này ám sát nếu không thành công, hắn thật sự muốn tự sinh tự diệt.
Không ra Thẩm dục sở liệu, trước bốn cái nhiệm vụ đã hoàn mỹ hoàn thành, hoàng đế Lương Quân Mặc mở tiệc ngày đó, Thẩm dục ám sát không những không có thành công, ngược lại thiếu chút nữa bị Mộc Tiêu bắt lấy, trên người cũng che kín vết máu.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ Thống
Teen FictionTác giả: Đại Bạch Tình Trạng: Hoàn Thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Dị thế , Mạt thế , Tu chân , H , Xuyên việt , Ma pháp , Thú nhân , Hệ thống , Thần tiên yêu quá...