Sắc trời không rõ, Thẩm Thành liền nghe được chính mình cửa phòng bị người tượng trưng tính gõ tam hạ, hắn nhìn nhìn bên cạnh Dick bởi vì hôm qua tình sự vẫn như cũ ngủ không hề hay biết.
Thẩm Thành đơn giản khoác hảo quân phục áo khoác đi đến trước cửa phòng mở cửa, mở ra cửa phòng lúc sau, cửa cũng không có nhìn thấy vừa mới gõ cửa người, chỉ ở trước cửa để lại một phong phong hoa hồng xi văn chương tin.
Thẩm Thành đóng cửa cho kỹ, xác nhận Dick ngủ say lúc sau mới tay chân nhẹ nhàng đi tới bên trong phòng, dùng tiểu đao cẩn thận quát khai phong thư.
Từ xi nhiệt độ tới xem, này phong thư hẳn là vừa mới viết hảo không lâu, mở ra phong thư ―― giấy viết thư cũng tản mát ra một cổ nhàn nhạt mùi hoa tới.
Viết thư người tự thể ưu nhã, bút tích hữu lực, hơi mỏng giấy viết thư thượng chỉ viết một câu: "Giáp mặt nói cho ta tình huống."
Thẩm Thành nhìn tin liền biết viết thư chính là vị kia hiện tại quốc vương, cũng là phía trước hắn vẫn luôn làm bạn người.
Thẩm Thành nhướng mày, độ bước đến chính mình phòng lò sưởi trong tường trước, cầm trong tay giấy viết thư xoa thành một đoàn, trực tiếp quăng vào hỏa, chỉ là bị hắn mở ra, phong hoa hồng xi phong thư lại bị Thẩm Thành lặng lẽ sủy tới rồi trong lòng ngực.
Nói vậy vị kia quốc vương bệ hạ là tương đương tín nhiệm Thẩm Thành, cho nên phong thư xi trực tiếp dùng chính mình tư chương, nguyên bản khởi nghĩa cũng bởi vì vị này quốc vương mà chết kết, mà chỉ đạo này khởi khởi nghĩa người cũng không đồng loạt ngoại chết thảm ngục trung.
Thẩm Thành sờ sờ ngực sủy tốt phong thư hơi hơi mỉm cười, đương hắn hỏi qua hệ thống lúc sau mới từ ngầm ám đạo một chút hướng vương cung đi tới.
Đương Thẩm Thành lại một lần quải đến một cái chỗ rẽ thời điểm, trải qua hệ thống nhắc nhở, hắn đẩy đẩy bên cạnh tường gạch, nguyên bản chia lìa tường gạch trải qua Thẩm Thành thúc đẩy chậm rãi biến thành một phiến môn, nguyên bản cho rằng trước mắt rộng mở sáng ngời Thẩm Thành lại lần nữa nhíu nhíu mày.
Nguyên lai đẩy ra tường gạch lúc sau, Thẩm Thành trực tiếp đi tới hoàng cung tư nhân ngục giam, trách không được quốc vương bệ hạ có thể như vậy thường xuyên triệu kiến các loại nhân vật lén vào cung, nguyên lai thông qua ngầm thông lộ trực tiếp đi vào thế nhưng là hoàng cung ngục giam.
Nhìn đến Thẩm Thành lúc sau, ngục tốt gật gật đầu, trực tiếp ở Thẩm Thành phía trước dẫn đường, hai người đi vào một phiến bình thường cửa gỗ trước, ngục tốt liền lui xuống.
Thẩm Thành nhẹ nhàng gõ vài cái lên cửa, liền nghe được một cái cao ngạo thanh âm trả lời, "Vào đi."
Thẩm Thành đẩy cửa ra, lập tức bị trước mắt cảnh tượng sở chấn kinh rồi, hắn cũng chưa nghĩ đến trong ngục giam thế nhưng còn có như vậy một chỗ ―― dưới chân trên sàn nhà phủ kín bạch mềm nhung thảm, nguyên bản trên vách tường bình thường gạch đỏ tinh mịn dùng đạm kim sắc vẽ nhợt nhạt hoa văn, trong phòng đối diện Thẩm Thành chính là một phiến hình quạt cửa sổ lớn, có thể phủ lãm đến toàn bộ thành thị cảnh tượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ Thống
Teen FictionTác giả: Đại Bạch Tình Trạng: Hoàn Thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Dị thế , Mạt thế , Tu chân , H , Xuyên việt , Ma pháp , Thú nhân , Hệ thống , Thần tiên yêu quá...