Qua hai tuần trăng, đội ngũ chính thức ra khỏi lãnh thổ Huyền quốc, đang ở biên giới hai nước, đội cấm vệ Huy quốc uy nghiêm, tướng quân có quyền uy tự mình đứng ra tiếp đón.Long Y Hoàng tương đối trấn định, Vân Lang cũng vậy.
Chuyện đã tới nước này, không ai có thể vãn hồi.
Buổi tối, ở tạm tại dịch quán, Long Y Hoàng rửa mặt xong, tóc dài còn đọng vài giọt nước, nàng dùng ngọc trâm vấn tóc lên, từ từ đi tới đại sảnh bàn bạc, tựa như tiên nữ hạ phàm, điên đảo lòng người.Vân Lang cùng lão tướng quân bí mật nghị luận công việc, thấy Long Y Hoàng đến, lập tức hóa thành tượng đá, tất cả động tác đều dừng lại giữa không trung.
Long Y Hoàng không phải khả ái, không phải quyến rũ, cũng không phải đẹp đẽ vì son phấn, mà là vẻ đẹp kinh hãi, trời sinh diễm lệ không hề che lấp, khí chất tự nhiên càng khiến nàng cao quý không gì sánh được.
Trước đây, Vân Lang nhìn Long Y Hoàng đã quen, hiện tại vẫn khó có thể trấn tĩnh.
Vốn dĩ nàng dù ở phương diện nào cũng không thể, cũng sẽ không bại bởi bất kỳ kẻ nào.
Lão tướng quân dù sao cũng thân kinh bách chiến, sửng sốt một lúc lâu, lập tức đứng lên, một mực cung kính hướng nàng hành lễ nói: "Sớm nghe nói về quý quốc có vị Quận chúa nghiêng nước nghiêng thành, hoàng đế nâng niu như hòn ngọc quý trên tay, hôm nay vừa nhìn, thật sự là chuyến đi này được mở rộng tầm mắt."
"Tướng quân khách khí , Y Hoàng mới nghe nói, ngài là cữu cữu [1] của đương kim thái tử, ca ca của hoàng hậu, thấy ngài, Y Hoàng cảm thấy rất vinh hạnh." Long Y Hoàng hướng trưởng bối hành lễ, cười ung dung, hoàn toàn không có vẻ ngang bướng cùng linh động trước đây: "Ngài là trưởng bối, nên Y Hoàng hướng ngài hành lễ mới phải."
[1]: cậu
"Ha hả, không lâu nữa, Y Hoàng quận chúa sẽ trở thành thái tử phi của Huy quốc chúng ta, quốc mẫu tương lai, dĩ nhiên ta không dám thất lễ, Y Hoàng quận chúa khí chất vô song, khí độ ung dung, thật sự ngoài người không còn ai xứng đáng."
"Tướng quân chê cười."
Hai người ngồi xuống, bắt đầu nói chuyện phiếm, Vân Lang yên lặng nhìn Long Y Hoàng liếc mắt, thu hồi bản vẽ trên bàn, từ từ xoay người rời đi.
Vừa rời khỏi đại sảnh khiến hắn hít thở không thông, hắn lập tức hít một hơi thật sâu, sau đó nhắm mắt lại, hung hăng đánh vào cây cột một quyền.
Tóc đen bạch y, áp lực khiến người khác không thở nổi.
Thật sự, không còn có biện pháp nào sao?
Bất quá có thì sao đây? Coi như bản thân hắn thích nàng thì thế nào, nàng cũng không có cảm giác gì khác với hắn.
Vân Lang tự giễu một tiếng, bỏ bàn tay bị sưng đỏ ra phía sau, đi dọc theo hành lang đen một mảnh.
Chỉ là trong nháy mắt, tựa hồ có một luồng khí xẹt qua hắn, tóc dài tung bay.Nếu là người bình thường, nhất định sẽ không cảm giác được có cái gì kỳ quái, nhưng Vân Lang dù sao cũng học võ công mười mấy năm, trận gió này, rõ ràng là dấu vết của một người có khinh công rất cao!
Vân Lang bỗng nhiên xoay người lại chạy đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Lãnh cung Thái tử phi
Romance🍒 Tác giả : Mị Tử Diên 🍒 Thể loại : Ngôn Tình, Cổ Đại, Ngược, Cưới trước yêu sau, hoà thân, He 🍒 Nguồn : tuyetlinhthiendiem.wordpress.com 🍒 Số chương : 145 chương Văn án Bởi vì một nguyên nhân đặc biệt, nàng được gả đến biệt quốc xa xôi, trở th...