Chương 80

1.5K 24 0
                                    

Long Y Hoàng ăn ngày càng ít, dù nàng đang mang thai, trừ bụng ra thì người nàng gầy đi trông thấy, Phượng Trữ Lan biết không ép nàng được, liền sai Ngự Thiện phòng làm chút điểm tâm, như vậy sẽ khiến nàng ăn nhiều hơn, hơn nữa có thể dùng lúc nào cũng được, rất tiện lợi.

Vốn dĩ Phượng Ly Uyên và Vân Phượng Loan chỉ ở trong hoàng cung ba ngày là có thể hồi phủ, nhưng không biết hoàng hậu nghĩ gì lại cho bọn họ ở một thời gian ngắn, hoàng đế cũng vui vẻ đáp ứng yêu cầu của hoàng hậu.

Hoàng hậu làm như vậy, đơn giản là muốn nhắc nhở Long Y Hoàng.

Vân Phượng Loan chỉ cần Phượng Ly Uyên bận, nàng ta lại chạy qua tìm Long Y Hoàng chơi, nói chuyện phiếm rất vui vẻ, nhưng lúc Phượng Ly Uyên rảnh rỗi, nàng ta lại lập tức dính bên cạnh hắn, cả ngày ở cùng một chỗ, chưa từng có cảm giác phiền chán.

Thần sắc Vân Phượng Loan càng ngày càng tốt, hai gò má không cần trang điểm cũng hồng, cảm giác tự nhiên làm người ta rất thoải mái, xem ra buổi tối của hai người đúng là thoải mái.

Có một lần Long Y Hoàng nói tới đề tài này, kết quả mặt nàng đỏ hơn, lắp bắp nói, Phượng Ly Uyên rất ôn nhu, luôn quan tâm tới cảm nhận của nàng, yêu chiều nàng nhưng rất có chừng mực, nên thực rất tốt..

Long Y Hoàng mỉm cười gật đầu, thật không ngờ, một câu của nàng ta như vũ khí sắc bén, từng chút làm tâm nàng vỡ ra như mảnh nhỏ, máu tươi đầm đìa, vô cùng thê thảm.

Phượng Trữ Lan khuyên nàng, sau này không cần tiếp Vân Phượng Loan , tránh phải nghe những tin tức về Phượng Ly Uyên , làm nàng lại cảm thấy khó chịu. Long Y Hoàng cự tuyệt đề nghị hảo tâm của hắn.

Nàng nói, cho dù là người ngoài cũng được, nàng chỉ cần biết hắn luôn luôn vui vẻ là được rồi.


Phượng Trữ Lan không nói gì,chỉ để mặc nàng tự hành hạ mình, cũng dùng phương pháp tàn nhẫn nhất để nhắc nhở bản thân.

Ngược lại, Hoàng hậu lại không có động tĩnh gì, chỉ là âm thầm theo dõi hành động của Long Y Hoàng, tựa hồ đang chờ nàng tỉnh ngộ, nhanh chóng chấm dứt với Phượng Ly Uyên , như vậy mới là phương pháp giải quyết tốt nhất, Long Y Hoàng hiểu rõ ý đồ của Hoàng hậu, nhưng dù thế nào, nàng cũng chỉ có thể lựa chọn ẩn nhẫn, Phượng Ly Uyên là vì nàng mà vào cung, nàng làm sao có thể vì tư lợi của bản thân mà hại hắn.

Hoàng đế bắt đầu giao cho Phượng Ly Uyên xử lý vài chuyện, vì thế hắn không có nhiều thời gian bên cạnh Vân Phượng Loan, nàng ta lại bắt đầu tới tẩm cung Long Y Hoàng, Phượng Trữ Lan yên lặng nhìn nàng ta, đôi mắt lạnh băng khiến người đối diện nhìn không ra, cũng không có bất cứ tình cảm gì cứ như vậy mà nhìn Vân Phượng Loan.

Đôi khi,Vân Phượng Loan tới đúng lúc gặp phải Phượng Mộ Tử , Phượng Mộ Tử không thích Phượng Ly Uyên , đương nhiên cũng không thích Vân Phượng Loan, sau đó hai người bắt đầu cãi nhau bất phân thắng bại không ai nhường ai.

Nhìn Vân Phượng Loan sau khi thoát thai hoán cốt, bên ngoài bình tĩnh ,lời nói như ôn hòa nhưng trong đó ẩn chứa không ít đao phong chủy thủ, khiến người ta thương tích đầy mình, Phượng Mộ Tử dần bại trận tức giận giương mắt lườm nàng ta, chính là Vân Phượng Loan lại giả dạng như không cú ý, tiếp tục mỉm cười xỏ xiên, lời nói khiến người đối diện tổn thương.

[FULL] Lãnh cung Thái tử phi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ