Vì thế Phượng Trữ Lan rất trì độn phát hiện không giống ảo giác chút nào, mắt thấy Long Y Hoàng giận ngút trời muốn đi ngay hắn cuống quýt kéo tay nàng, lại đặt nàng dưới thân lần nữa, cúi đầu nhìn Long Y Hoàng xuất hiện sờ sờ trước mắt mình, biểu tình vô cùng kinh ngạc, lẩm bẩm: "Y Hoàng..."
"Tránh ra!" Long Y Hoàng vừa vội vừa tức, hai tay chống lên người Phượng Trữ Lan đang đè lên mình, không kềm nổi cơn giận nói: "Không phải ngươi muốn ta biến mất sao? Giờ ta sẽ biến mất ngay, ngươi còn không hài lòng cái gì nữa!"
"Y Hoàng! Thật là nàng!" Phượng Trữ Lan sửng sốt một lát, đột nhiên mở to hai mắt nhìn nàng, ngón tay run run khẽ xoa má Long Y Hoàng, thảng thốt nói: "Y Hoàng... Y Hoàng, không phải ảo giác sao?"
Long Y Hoàng càng tức giận hơn, nàng và Phượng Trữ Lan nên làm cũng đã làm, không nên làm cũng làm, đến bây giờ hắn còn hoài nghi nữa?
Long Y Hoàng tức đến khó thở quay đầu sang hướng khác, cắn một cái thật mạnh vào tay Phượng Trữ Lan, lát sau mới nhả ra, đôi mắt đỏ hồng: "Chàng tin chưa? Ta không chết! Khó khăn lắm mới về đây, chàng lại muốn ta đi nữa?"
"Xin lỗi nàng, xin lỗi nàng..." Phượng Trữ Lan sợ run một hồi, nhanh chóng ôm lấy Long Y Hoàng, khóa nàng vào lòng thật chặt, trên cánh tay để lại dấu răng rất sâu, dù cảm thấy rất đau nhưng cũng là bằng chứng tốt nhất, Phượng Trữ Lan kích động phát run: "Ta không nói, nàng đừng đi... Là ta sai, về là được rồi, Y Hoàng... Đừng đi nữa."
Long Y Hoàng khẽ hừ một tiếng, không nói gì, chỉ vươn tay ôm lấy Phượng Trữ Lan, trầm mặc một lúc chợt nói: "Mới không gặp mấy tháng lại ốm hơn rồi."
"Y Hoàng..." Phượng Trữ Lan bất đắc dĩ: "Sau khi nàng xảy a chuyện... Ta cũng chỉ còn lại có Kỳ Hàn, con là niềm sống duy nhất của ta, ta sao còn thời gian mà chăm lo cho mình?"
Long Y Hoàng giơ tay vuốt cằm hắn, rất gầy, chậc lưỡi, đau lòng: "Lại gầy nữa cằm cũng có thể đâm chết người."
Phượng Trữ Lan cong môi, đôi mắt thâm thúy, sóng nước đưa tình, nhìn chằm chằm Long Y Hoàng đang thẹn thùng, nàng vội bỏ tay xuống, thình lình thoáng nhìn vết sẹo giữa mày kéo dài đến gò má Phượng Trữ Lan, nhíu mày: "Vết thương của chàng là ai làm? Tàn nhẫn! Suýt nữa là chọc vào mắt rồi!" Nàng tức tối nói, tựa hồ vết sẹo ấy xuất hiện trên người nàng vậy."Không sao, đều qua rồi." Phượng Trữ Lan cúi xuống, vùi đầu vào vai Long Y Hoàng, đôi mắt có phần lãng tránh, vẫn không đành lòng: "Nàng về là được rồi... Như thế là được, ta đã không còn mong muốn gì hơn."
"... Có phải liên quan đến chuyện Kỳ Hàn đúng không?" Long Y Hoàng không muốn bị hắn ậm ờ cho qua, lập tức đẩy hắn ngồi dậy, tay nâng cằm hắn, nhìn thẳng vào đôi mắt hắn, nàng căm tức nói: "Là hoàng hậu? Hay là hoàng thượng? Ta nghe thị nữ nói khi chàng mang Kỳ Hàn từ trong cung về thì đã bị thương! Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Yêu cầu chàng làm vật hy sinh dấn thân vào nguy hiểm mới được mang Kỳ Hàn về? Ai đả thương chàng? Hửm? Trữ Lan?"
"Y Hoàng, quá khứ để nó trôi qua đi," Phượng Trữ Lan nắm lấy tay Long Y Hoàng, siết chặt, vẻ mặt không đành: "Ta cũng không muốn trả thù, tạm thời ẩn nhẫn để sống an tĩnh cùng nàng không tốt sao? Giờ nàng cũng không có chuyện gì, Kỳ Hàn lại về bên cạnh chúng ta, còn có gì quan trọng hơn chuyện này chứ? Ta mệt chết đi... Chỉ muốn cùng nàng và Kỳ Hàn sống an tĩnh, chỉ sợ càng lún càng sâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Lãnh cung Thái tử phi
Romance🍒 Tác giả : Mị Tử Diên 🍒 Thể loại : Ngôn Tình, Cổ Đại, Ngược, Cưới trước yêu sau, hoà thân, He 🍒 Nguồn : tuyetlinhthiendiem.wordpress.com 🍒 Số chương : 145 chương Văn án Bởi vì một nguyên nhân đặc biệt, nàng được gả đến biệt quốc xa xôi, trở th...