Long Y Hoàng chưa từng hành động luống cuống như vậy, nàng cơ hồ là chạy ra ngoài, không ít cung nữ bị hành động của nàng dọa hoảng sợ, nàng chạy tới một nơi rất xa mới dừng lại, thở hổn hển lấy tay chống vào thân cây.
Vẻ mặt thất thần chật vật, Long Y Hoàng không ngoảnh đầu lại nhìn chỉ biết cắm đầu chạy .
Nàng nghĩ, nàng sẽ không bao giờ đi vào trong đó, sẽ không bao giờ bước nửa bước vào gian phòng đó!
" Thái tử phi nương nương, thì ra ngài ở đây, hoàng hậu nương nương đang ở Tê Phượng Các, thỉnh ngài tới."
Không để Long Y Hoàng nghỉ ngơi, không biết từ đâu một cung nữ chạy tới làm nàng giật mình, cung nữ có vẻ hơi gượng gạo thậm chí không dám ngẩng đầu nhìn nàng.
Long Y Hoàng thở dài nói: " Mẫu hậu tìm ta có chuyện gì?"
"Nô tỳ không biết, Hoàng hậu nương nương chỉ phân phó nô tỳ, muốn ngài nhanh chóng đi đến." Cung nữ nói.
"À... Vậy ngươi đi về trước, ta sẽ tới sau." Long Y Hoàng đè ngực chấn áp lại tinh thần, nói với cung nữ, nhưng cung nữ không có lui xuống.
Cung nữ vẫn cúi đầu, khẩu khí bắt đầu cứng lại: "Hoàng hậu nương nương đã phân phó, nhất định nô tỳ phải chính mắt thấy Thái tử phi đi mới có thể quay về."
Tay Long Y Hoàng trở nên cứng ngắc, qua lời của cung nữ nàng mơ hồ đoán được hoàng hậu đang muốn làm gì... Thái độ máy móc như vậy, giọng điệu mạnh như thế, nhất định là muốn dùng thủ đoạn giam lỏng nàng trong cung, cho nên, bây giờ nàng muốn rời khỏi tầm mắt của cung nữ nửa bước cũng không được.
Hơn nữa, những cung nữ này chỉ là làm việc theo lệnh, bản thân cũng không thể vô cớ nổi giận với các nàng được.
Long Y Hoàng cũng không còn tức giận nữa, nàng chỉ có thể nói: " Được rồi, ta và ngươi cùng tới Tê Phượng Các, nhưng, ta thật sự muốn biết nguyên nhân mẫu hậu gọi ta đến."
" Nô tỳ không thể nói cho ngài biết, Hoàng hậu nương nương cần lời giải thích cho những việc mà ngài đã làm." Cung nữ cúi đầu nói, sau đó đi tới trước mặt Long Y Hoàng, làm tư thế cung kính, tự mình đi trước dẫn đầu.
Long Y Hoàng chậm rãi theo sau, cước bộ thực sự rất chậm, cung nữ đang đi cũng phải dừng lại, xoay người nói với nàng: " Thái tử phi nương nương, mong ngài nhanh lên một chút, Hoàng hậu nương nương còn chuyện quan trọng cần làm."
Long Y Hoàng cắn răng, chỉ có thể theo sau... Hiện tại chỉ có thể lựa chọn tạm thời nhẫn nhịn trước, nhìn hành động của hoàng hậu, mình cũng không thể phản kháng, để tránh hoàng hậu lấy cớ chút giận.
Bên trong Tê Phượng Các, hoàng hậu vẫn như xưa, vẫn ngồi trang nghiêm trong chính đường, phượng bào màu vàng ở hai bên giống như kim phượng giương cánh.
Long Y Hoàng theo cung nữ vào, thấy Phượng Trữ Lan cũng đang ở đó, bên cạnh là vài lão ma ma mặt mày nghiêm túc, xem ra, đích thật là có chuyện.
Nàng tới chính giữa điện, khóe mắt cùng Phượng Trữ Lan nhìn nhau, cung kính quỳ gối hành lễ: " Nhi thần tham kiến mẫu hậu...."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Lãnh cung Thái tử phi
Romance🍒 Tác giả : Mị Tử Diên 🍒 Thể loại : Ngôn Tình, Cổ Đại, Ngược, Cưới trước yêu sau, hoà thân, He 🍒 Nguồn : tuyetlinhthiendiem.wordpress.com 🍒 Số chương : 145 chương Văn án Bởi vì một nguyên nhân đặc biệt, nàng được gả đến biệt quốc xa xôi, trở th...