Chương 34

1.4K 37 8
                                    

"Tình trạng nàng thế nào? Cuối cùng là đã xảy ra chuyện gì ? Tại sao đột nhiên lại ..."

Lang Ly Uyên đứng trước mặt đại phu đoạt lời, hỏi, so với bấy kỳ ai đều vội vã hơn.

Đại phu liếc mắt oán độc nhìn hắn, kéo màn trúc xuống, Lang Ly Uyên đi theo sau, đại phu nói: " Dù không muốn có hài tử đi nữa cũng không cần dùng độc mạnh như thế, như vậy sẽ khiến cơ thể tổn hại, có lẽ sau này muốn có hài tử cũng không có biện pháp"

"Cái gì? Hài tử?" Lang Ly Uyên sửng sốt.

"Về sau nếu như không muốn có hài tử, chỉ cần uống thuốc phá thai bình thường thôi là được, thật sự muốn sau này mãi mãi không có hài tử sao? Có biết làm như thế rất ảnh hưởng đến cơ thể mẹ không? Ôi, người trẻ tuổi bây giờ thật quá nông nổi."

Đại phu liên tục lắc đầu thở dài, hoàn toàn không để ý khuôn mặt ngày càng xanh mét của Lang Ly Uyên, tiện tay đẩy cửa phòng ra ngoài , Lang Ly Uyên đi vào, lẳng lặng nghiêng người nhìn Long Y Hoàng đang nằm trên giường, điềm tĩnh, bên cạnh có vài nữ dược đồng đang thu dọn .

"Phá thai..."

Trong mắt hắn mơ màng, đứng ngoài cửa phòng nhìn người trên giường, theo bản năng mà lẩm nhẩm.

"Bây giờ cần phải nghỉ ngơi môt thời gian dài, trong lúc nghỉ ngơi có nhiều điều cấm kỵ, ta không thể nói ra một lúc, mọi thứ đều viết trong tờ giấy này, hy vọng công tử có thể lo liệu nghiêm túc , nếu không, hậu quả khó lường."

Đại phu lấy ra một tờ giấy từ trong tay áo , Lang Ly Uyên nhận lấy:

" Ừ, ta hiểu rồi... Vậy tình trạng hiện này của nàng ấy thế nào?"

Đại phu hí mắt nói:

" Trước mắt tạm thời không có gì đáng ngại."

"Vậy bây giờ ta có thể vào xem nàng không?" Lang Ly Uyên cầm lấy tờ giấy , lòng như lửa đốt chăm chú nhìn vào người trong phòng.

"Có thể, bất quá không nên quấy rầy nàng , hiện tại nên để nàng nghỉ ngơi thật tốt."

Đại phu vẫy vẫy tay áo, tiêu sái rời đi, nữ đồng trong phòng sau khi đã thu dọn xong , liền đi ra ngoài.

Lang Ly Uyên mở trang giấy nhìn thoáng qua, cố nhớ những điều cấm kỵ , sau đó cất lại, cẩn thận đi vào trong phòng, quay người đóng cửa.

Long Y Hoàng vẫn đang ngủ say, nghiêng người, Lang Ly Uyên lấy tay vén những sợi tóc bên má nàng, nhỏ giọng nói:

" Phá thai? Rốt cuộc là đã xảy ra chuyện gì?"

Long Y Hoàng cảm giác cho tới bây giờ lần đầu tiên nàng mới có một giấc ngủ bình yên đến thế, Lang Ly Uyên ở bên cạnh giúp nàng pha thuốc, vô cùng kiên nhẫn chờ nàng tỉnh lại.

Đến khi hoàng hôn buông xuống, ánh tà dương sót lại nơi chân trời. Long Y Hoàng tự nhiên tỉnh lại, mắt còn chưa mở hoàn toàn, nàng nghe thấy có người nào đó cầm thuốc đi đến bên giường, một tay đỡ nàng dậy, tay kia mang chén thuốc tới trước mặt nàng:

" Tỉnh rồi sao? Mau... Uống thuốc trước đi."

Trước mắt Long Y Hoàng mơ hồ ngày càng nhìn được rõ ràng, nàng nhìn rõ dáng dấp người đang ôm nàng tư thế vô cùng thân mật kia, kinh ngạc :

[FULL] Lãnh cung Thái tử phi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ