Chương 43

1K 18 0
                                    

Trang điểm xong, hai cung nữ rất ăn ý lui xuống đứng ở hai bên người Long Y Hoàng, lộ ra lối đi chính giữa , Long Y Hoàng từ trên ghế đứng lên, từ từ xoay người sang, đi trên con đường mà cung nữ đã tránh ra lúc nãy.

Mỗi bước chân làm trâm vàng đong đưa, làn váy dài kéo ở phía sau, mỗi bước chân lại như trăm hoa đua nở.

Ra khỏi phòng, Long Y Hoàng liếc mắt một cái liền thấy Nhan phi trong Khuynh Thiên Uyển y phục hoa mỹ lại rộng thùng thình, đã lâu không gặp, người cũng lộ vẻ đẫy đà, có lẽ là vì mang thai, nên lộ vẻ mệt mỏi nhiều so với người khác. Nàng nhìn Long Y Hoàng, khóe miệng hơi hơi gợi lên, thoáng hạ thấp người, xem như hành lễ.

Long Y Hoàng chỉ mỉm cười, sau đó gật gật đầu, trong mắt mông lung, làm người ta đoán không ra đang nghĩ gì.

Phượng Trữ Lan lúc này đây đặc biệt cần mẫn, đã ở trong xe ngựa ngoài Thái tử phủ chờ từ sớm, Nhan phi không nhiều lời, lên xe ngựa với hắn, Long Y Hoàng thì lại ngồi ở một xe ngựa khác.

Không bao lâu, đội ngũ khởi hành, oanh oanh liệt liệt càn quét qua phố, tiến thẳng đến hoàng cung.
Long Y Hoàng sờ sờ chiếc nhẫn đeo trên tay mình, sau đó lấy tay vỗ vỗ ngực đang dâng lên một cám giác khó hiểu, hơi hơi nhíu mi.

Dự cảm không tốt... Lúc này, ý đồ hoàng hậu chỉ sợ không phải đơn giản như thế.

Tới hoàng cung, dựa theo lệ thường, đầu tiên là đến thỉnh an Hoàng Thượng và hoàng hậu, sau đó là nói chuyện qua loa, Long Y Hoàng vẫn bình tĩnh, hoàng hậu cũng cười nhìn nàng , tựa hồ như cố ý, khi hoàng hậu thấy Nhan phi, luôn xem nhẹ nàng ta, lại vẫn xem nhẹ nàng ta, Nhan phi có chút bất an, nhẹ nhàng lấy tay đặt trên bụng mình.

Phượng Trữ Lan ở bên cạnh nhẹ nhàng cầm tay nàng ta, giống như tiếp cho nàng ta một ít sức mạnh.
Quả đúng là... bộ dạng Nhan phi và Khuynh Nhan giống như đúc, ngay cả Phượng Trữ Lan đối với một thế thân cũng tốt như vậy, huống chi đối với Khuynh Nhan chứ?

Trước khi gia yến bắt đầu, hoàng hậu lôi kéo Long Y Hoàng ra sau ngự hoa viên du ngoạn, hai người thân mật tựa như mẹ con, đem Phượng Trữ Lan cùng Nhan phi vứt rất xa, nhưng, trên thực tế, một chút cảm thụ Long Y Hoàng cũng không thấy chân thật, hoàng hậu ngụy trang tất cả đều hoàn mỹ, nhưng vẫn làm người ta cảm thấy dối trá không hiểu nổi, đoán không được người đứng đầu hậu cung này rốt cuộc đang nghĩ gì.

Long Y Hoàng xoay người sang theo bản năng, xuyên qua cành lá nhìn thấy vợ chồng son Phượng Trữ Lan và Nhan phi hai người như đang hưởng thụ trong thế giới của mình, thế nhưng trong đầu nàng không tự giác hiện lên hình ảnh Khuynh Nhan bị thương nặng.

Khuynh Nhan... Cũng là một người có lòng dạ khoan dung, hắn đối với Phượng Trữ Lan luôn nhường nhịn, không thua gì bản thân mình.

Hoàng hậu cũng nhìn thấy ánh mắt Long Y Hoàng quan sát Phượng Trữ Lan, hiển nhiên đã hiểu sai ý, chơi đùa hoa cảnh bên cạnh, nói: "Hiện tại ngươi không cần hoang mang, bây giờ Nhan phi có được gì, tương lai toàn bộ đều là của ngươi, ai cũng không đoạt được."

Long Y Hoàng không có cách nào phản bác, đành phải yên lặng gật đầu.

Buổi tối, trong hoàng cung giăng đèn kết hoa, ca múa mừng cảnh thái bình, phi thường náo nhiệt... chỉ là vì ăn một bữa cơm.

[FULL] Lãnh cung Thái tử phi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ