Chương 105

1K 23 5
                                    

Mang đi, Hoàng hậu nói muốn mang đi!

Long Y Hoàng nằm trên giường giãy dụa càng mạnh hơn, liều mạng muốn đứng lên, nhưng vài lần nàng muốn trở mình suýt nữa xuống giường, các cung nữ canh giữ bên giường thấy nàng như vậy không khỏi kinh hãi, lần nào cũng kéo nàng nằm xuống: "Thái tử phi nương nương, bây giờ ngài không thể cử động được..."

Long Y Hoàng đã kiệt sức, cố gắng nâng đầu, nhìn Hoàng hậu ôm con của mình vào ngực, nét mặt tươi cười như hoa, tim như bị dao cứa đau đớn vô cùng, đột nhiên nước mắt cuộn trào dâng lên, từng giọt từng giọt rơi xuống, cổ họng vừa rồi vì đã hét to nên bây giờ đã khàn khàn, chỉ có thể phát ra tiếng nức nở nghẹn ngào.

Mặc cho mình bị cung nữ ngăn cản, nhưng nàng vẫn luôn gắng sức vươn tay về phía Hoàng hậu, giống như chỉ cần nàng duỗi tay về phía trước hơn một chút nữa, một chút nữa, là có thể ôm con mình trở về... Là có thể, thấy được con mình.

Tay áo phong phanh trượt xuống lộ ra cánh tay gầy yếu, ngày trước khi ở Bình Tâm điện đã khiến cho nàng gầy đi nhiều, tinh thần lẫn thể xác đều bị giày vò, làm cho nàng khổ không thể nói hết.

Hoàng hậu ôm đứa nhỏ, quay đầu lại nhìn nàng một cái, sau đó liền xoay người đi, kéo làn váy dài biến mất.

Đứa bé vẫn đang khóc, khóc vô cùng dữ dội, như lấy dao đâm vào tim Long Y Hoàng.

"Mẫu hậu!" Hoàng hậu chuẩn bị bước ra khỏi phòng, một bóng người đột nhiên vọt đến, liều chết chặn lại đường đi của nàng, vẻ mặt Phượng Trữ Lan nóng nảy: "Mẫu hậu, đừng mang nó đi..." Hắn quay đầu lại nhìn Long Y Hoàng trong gian phòng khóc không ngừng, giọng yếu ớt: "Để đứa bé lại, Y Hoàng không thể không có nó... Mẫu hậu, chỉ cần ngài đồng ý để đứa bé lại, sau này bất kể ngài muốn nhi thần làm cái gì, nhi thần tuyệt đối sẽ không oán hận nửa câu!"

Vừa rồi hắn đứng ở bên ngoài, nghe cung nữ bẩm báo, nói Long Y Hoàng sinh con trai, nhất thời hắn cũng không biết nên vui hay buồn.

Sinh bé trai có thể kế tục, rõ ràng chuyện mà tất cả các gia đình trong thiên hạ đều mong ước chờ đợi, vì sao khi điều đó xảy ra với họ, thì lại xót xa đến như thế?

"Ngươi cho rằng Bổn cung còn tin các ngươi sao," Hoàng hậu lui bước, ôm chặt đứa bé đang khóc không ngừng, cười lạnh nói: "Không nói đến ngươi, Trữ Lan, Bổn cung ký thác hy vọng ở Y Hoàng nhiều thế nào, nhưng nó đem lại cho Bổn cung những gì? Lúc này, chẳng qua chỉ là một bài học nhỏ, để cho nó hối lỗi của mình, hơn nữa, đến thời gian cần thiết, Bổn cung sẽ đưa tiểu hoàng tôn trở lại bên cạnh các ngươi, nhưng bây giờ, không được!"

"Mẫu hậu, nàng sẽ điên mất!" Phượng Trữ Lan càng sốt ruột, tiến lên phía trước từng bước một: "Ngài không biết, nàng..."

"Chuyện gì sẽ xảy ra với nó, Bổn cung không quan tâm, cũng không xen vào, nhưng bây giờ, nếu hoàng thái tôn đã ra đời, Bổn cung tuyệt đối sẽ không buông tha cơ hội này." Trong mắt Hoàng hậu lộ ra tia hung ác, lạnh thấu tâm can.

Phượng Trữ Lan nghiến răng, tới gần Hoàng hậu vài bước, vươn tay muốn đoạt lại đứa bé, Hoàng hậu thoáng lui vài bước, thiếp thân cung nữ bên cạnh Hoàng hậu lập tức tiến lên, dễ dàng cản lại tay Phượng Trữ Lan, gương mặt cung nữ lạnh lùng: "Thái tử điện hạ, Hoàng hậu nương nương là mẫu thân của ngài, ngài dù có bất mãn như thế nào, cũng không được ngỗ nghịch."

[FULL] Lãnh cung Thái tử phi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ