Chương 89

898 21 0
                                    

"Rốt cuộc là ai?"

Phượng Trữ Lan vẫn không dằn lòng được, lòng hiếu kỳ bùng dậy, dù sao chuyện từ chính miệng Long Y Hoàng nói ra, chưa từng có chuyện nào giống như bình thường, nếu hắn đoán cũng không bao giờ đúng, cũng bởi vì thế, Long Y Hoàng thường xuyên chơi hắn vài vố khiến hắn không kịp đề phòng mà kinh tâm động phách, quả thực làm hắn bị hù dọa không nhẹ.

Tình hình cụ thể và tỉ mỉ, xin mời xem lại trước đây, vài lần nàng lén lén lút lút chạy ra ngoài gặp mặt đấu với Mộ Dung Xá Nguyệt mà kết quả...

"Không nên cái gì cũng hỏi cho rõ ràng như vậy có được không? Giữ lại một chút thần bí, lúc công bố đáp án mới có cảm giác kinh hỉ nha!" Long Y Hoàng hưng phấn đáp.

"Ngươi cho ta kinh hỉ đã đủ nhiều, ta không muốn nó đến thêm một lần nữa." Phượng Trữ Lan lạnh lùng nhướng mày.

"Đừng nói nữa, nhanh lên, ăn hết cháo đi, nếu lạnh sẽ không thể ăn, còn muốn ăn gì nữa không? Ta giúp ngươi đem lại đây, ta cũng chưa có dùng cơm, vừa lúc cùng ăn."

Long Y Hoàng hoàn toàn mặc kệ vẻ mặt Phượng Trữ Lan càng ngày càng nặng nề, đối với sự kiện trong tình thế bắt buộc vào giờ tý đêm nay, trong lòng Phượng Trữ Lan lo lắng càng ngày nhiều hơn, mặc dù hắn tin tưởng Long Y Hoàng có năng lực xử lý chuyện này, nhưng nàng luôn lấy tính mạng của mình làm tiền đặt cược như vậy, cũng là trò đùa quá trớn, hoặc...

Nàng sớm đã không coi tính mạng của mình là chuyện quan trọng nhất? Bởi vì tâm đã chết thật không? Hay bởi vì khi đối mặt Phượng Ly Uyên... Và cảm giác khi mình biết được Nhan Nhi chết trước đây cũng giống nhau?

Hắn lắc đầu cự tuyệt lòng tốt của Long Y Hoàng, yên lặng ăn cháo, nhưng cảm thấy mỹ vị trước sau của cháo bào ngư khi vào trong miệng trở nên nhạt nhẽo.

Quả nhiên, tâm tình xấu nhiều phiền muộn,sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khẩu vị.

Lúc này, Phượng Trữ Lan ăn so với bình thường còn ít hơn, ngay cả một chén cháo nhỏ hắn cũng ăn không hết, phần lớn thời gian hắn chỉ lẳng lặng nhìn chăm chú vào Long Y Hoàng, không có ai biết hắn đang suy nghĩ gì, Long Y Hoàng phát hiện Phượng Trữ Lan ăn thật sự quá ít, trong lòng bắt đầu không vui, quả thật lại dùng đến phương pháp là sức mạnh để ép hắn, mãi cho đến khi miễn cưỡng rót hết một chén cháo lớn, nhìn thấy hắn thật sự là ăn không vô nữa, nàng mới cười hì hì dừng tay, để các cung nữ đem những thứ còn lại thu dọn, còn mình ngồi trước bàn trang điểm nghỉ ngơi, tháo xuống châu báu trang sức trên đầu:

"Phượng Trữ Lan, ngươi lại nghỉ ngơi thêm chút chút đi, đến giờ, ta sẽ gọi ngươi dậy xem kịch vui."

Ăn no quá mức, Phượng Trữ Lan chỉ có thể một tay đè lên bụng mình, nằm nghiêng trên giường, nét mặt có chút thống khổ, còn phải chú ý không được đụng đến miệng vết thương: "Ta đây nghỉ ngơi, ngươi sẽ làm gì?"


Trong ấn tượng của mình, từ khi bị mẫu hậu đẩy lên vị trí được mọi người ao ước, cũng đã lâu rồi không có một lần nào dùng bữa mà hắn ăn nhiều thứ như vậy, bây giờ thực sự bị Long Y Hoàng đút nhiều thứ vào, đúng là có một chút không thích ứng được.

[FULL] Lãnh cung Thái tử phi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ