Khi ba người ăn cơm xong, bầu trời đã tối đen, tửu lâu tốt như vậy thật thích hợp là nơi ăn chơi của những người giàu có, Lang Ly Uyên đưa bọn họ đi một vòng, Long Y Hoàng cũng tùy tiện gật đầu đi theo , Oanh nhi lúc đầu cũng phản bác sau đó rồi cũng gật đầu hùa theo.
Ba người cùng sóng vai đến nội hoa viên, không khí thật là quỷ dị,không ai nói với nhau câu gì. Bỗng , Lang Ly Uyên thấy cách đó không xa là một bia ngắm, lại thấy trước mắt mình là cung tên, thuận tay cầm lên, lắp tên,sau đó giương lên ngắm giữa hồng tâm bắn vô cùng chuẩn xác và đẹp mắt.
"Ah! Đăng"
Chính giữa hồng tâm – chuẩn xác đến mức khiến cho bốn phía nữ nhân hét chói tai .
"Cái...này, Lang công tử, " Oanh nhi không có ý tứ – kéo kéo chéo áo hắn, nhỏ giọng nói: "Nô tỳ cũng muốn học, ngài có thể dạy nô tỳ không?"
"Đương nhiên có thể."
Lang Ly Uyên rất sảng khoái đáp ứng, sau đó cầm cung trong tay giao vào trong tay nàng , mặc dù ở mặt ngoài bộ dáng thật là vui , nhưng có trời mới biết trong lòng hắn thì lại cảm thấy vô cùng phiền phức không biết tiểu nữ tử Oanh nhi không sức lực như vậy, muốn hắn chỉ giáo đến bao giờ.
"Là như vậy sao? Để bắn thật chuẩn thì khi kéo phải dùng một lực rất lớn hả?" Oanh nhi bắt chước bộ dáng kéo dây cung vừa rồi của hắn mi hơi nhíu lại than phiền.
"Cái...này vốn phải dùng sức rất lớn , bất quá tư thế của ngươi không phù hợp, để ta dạy ngươi."
Vừa nói, Lang Ly Uyên đi vòng đến phía sau nàng ,cơ hồ thân thể dính chặt thân thể, một tay ở trên lưng nàng, môt tay nắm lấy tay nàng giúp nàng kéo dây cung.
Người ngoài nhìn vào còn ngỡ như một đôi. Tư thế thực rất mập mờ nhưng Lang Ly Uyên lại không có để ý ,còn mặt Oanh nhi lúc này lại sắp thành quả cà chua đến nơi .
"Vèo —— đăng ——!"
Lại là một tiếng bay của cung tên xẹt qua không khí rất nhanh, rất quyết đoán , một linh tiễn dài cắt qua không khí, nhanh chóng xẹt qua, thẳng tắp cắm ngay chỗ hồng tâm mới vừa rồi hắn bắn trúng . Trùng với mũi tên đang cắm ở hồng tâm hai cái đồng loạt rơi xuống đất. Thật quá chính xác .
Hả?
Lang Ly Uyên cúi đầu, nhìn cung trong tay mình , tiễn còn đang chuẩn bị bắn chưa kịp rời cung , vậy tiễn vừa rồi là ai bắn ?? Hai người cùng nhau quay đầu lại, vừa lúc thấy Long Y Hoàng giơ cung, còn chưa kịp bỏ xuống, cả người vẫn còn đang trong tư thế bắn .
"Các ngươi nhìn ta làm gì? Tiếp tục chơi đi ."
Long Y Hoàng bị nhìn như quái vật lập tức tránh đi ánh mắt đó, thu về tư thế bình thường , chậm rãi lấy thêm một tên nữa lên dây , kéo cung sau đó bắn ở môt tư thế vô cùng đẹp mắt mà lão luyện.
"Thật sự là không nghĩ tới, Long tiểu thư nhìn yếu ớt vậy mà không ngờ, lại có thể sử dụng cung tên thành thạo. Tại hạ quả thực rất ngưỡng mộ"
Lang Ly Uyên cười cười, đột nhiên buông tay ra, lại nghe được có tiếng vỗ tay truyền đến, ngẩng đầu lên nhìn trên tầng lầu các phú gia công tử tất cả đều đang chăm chú theo dõi và tiếng vỗ tay vừa rồi cũng từ đó mà truyền tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Lãnh cung Thái tử phi
Romance🍒 Tác giả : Mị Tử Diên 🍒 Thể loại : Ngôn Tình, Cổ Đại, Ngược, Cưới trước yêu sau, hoà thân, He 🍒 Nguồn : tuyetlinhthiendiem.wordpress.com 🍒 Số chương : 145 chương Văn án Bởi vì một nguyên nhân đặc biệt, nàng được gả đến biệt quốc xa xôi, trở th...