Chương 31

1.5K 41 8
                                    

Không chỉ là thanh âm đánh nhau, còn có tiếng cãi nhau kịch liệt, Long Y Hoàng ngừng thở, cẩn thận nghe rõ ràng thanh âm bên ngoài, đột nhiên đứng lên, đi đến cạnh cửa:

"Phượng Vũ Thiên ?"

Ngoài cửa Phượng Vũ Thiên vẫn đang gào thét, sau đó chính là tiếng binh khí kim loại va chạm, Long Y Hoàng dừng một chút, đề cao thanh âm:

"Phượng Vũ Thiên, là ngươi ở bên ngoài sao?"

Thật lâu sau, bên kia thạch bích cũng truyền đến thanh âm:

"Ta mang ngươi đi ra ngoài!"

"Phượng Vũ Thiên , ngươi tỉnh táo lại, ngươi làm như vậy chỉ có vô ích mà thôi, ngươi trước nên tỉnh táo lại, tình huống Nhan phi như thế nào? Ngươi nói với ta nhanh."

Long Y Hoàng hết sức vuốt lên tâm tình xúc động của hắn, chậm rãi đem chủ đề chuyển sang hướng khác.

Dần dần bên kia thạch bích không hề có tiếng đánh nhau, hết thảy chung quy đều im lặng, Phượng Vũ Thiên kéo trường kiếm, vừa rồi mất tâm trí đi chém giết đã làm cho y phục của hắn nhiễm huyết, hắn đưa tay một chưởng trên vách đá:

"Nhan phi đã không có việc gì , thái y nói ngay cả thai nhi trong bụng cũng không có chuyện, nhưng... Nhưng mà ca ca còn không có thả ngươi ra! Đây không công bằng!"

"Nhan phi không có việc gì là tốt rồi, mà ta sao, ta ở trong này cũng không có việc gì, ngươi đi về trước đi, tin ta, tất cả sẽ không có chuyện gì , chuyện này ngươi không cần nhúng tay , chỉ biết vô duyên vô cớ làm một người bị thương mà thôi, trở về đi, ta rất nhanh cũng sẽ quay lại ."

Long Y Hoàng khuyên hắn.

"Nhưng mà ngươi..."

"Yên tâm đi, nếu Phượng Trữ Lan để ta lưu lại, thì nhất định còn có chuyện khác, hơn nữa, ta tin rất nhanh cũng sẽ gặp hắn, ngươi nhanh nên rời đi, ta muốn nghỉ ngơi ."

"Long Y Hoàng! Ngươi ở trong này tính làm anh hùng hả! Ngươi cho là chỉ có một mình ngươi đem mọi việc gánh vác, thiên hạ sẽ không có chuyện gì sao! Ca ca hắn sẽ không nghe lời ngươi nói !"

Lần thứ hai Phượng Vũ Thiên lại lo lắng.


"Này, Phượng Vũ Thiên , ta chỉ là không hy vọng hai người huynh đệ các ngươi bởi vì ta mà tranh cãi, ngươi có thể hiểu được ý của ta không?"

Long Y Hoàng bình thản nói hết lời, giống như có thể xuyên thấu qua thạch bích nhìn Phượng Vũ Thiên, ánh mắt nâng lên. Phượng Vũ Thiên trầm mặc. Long Y Hoàng không ngừng cố gắng:

"Ta mệt mỏi, ngươi nhớ kỹ, nếu không có chuyện gì thì trở về phòng nghỉ ngơi, không cần nhúng tay vào chuyện của chúng ta ... Hơn nữa, lời không nên nói, thì ngươi không được nói."

"Ngươi, ngươi sớm hay muộn sẽ bị tính cách này của mình hại chết! Hừ! Yên tâm, ta cái gì cũng sẽ không nói! Ta nhìn xem ngươi bây giờ có thể làm gì kế tiếp!"

Phượng Vũ Thiên thở phì phì , vẫy vẫy kiếm trên tay, xoay người rời đi. Ai, tuổi trẻ khí thịnh người trẻ tuổi a... làm việc quả nhiên là xúc động không muốn sống .

[FULL] Lãnh cung Thái tử phi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ